Video 600 người hòa giọng Nơi đảo xa


[Noi dao xa] Ngày 17-9, Mạng xã hội Việt Nam (go.vn) cho biết vừa hoàn thành clip thu âm ca khúc “Nơi đảo xa” (tác giả nhạc sỹ Thế Song), với gần 600 người thuộc nhiều thành phần xã hội tham gia hát ca khúc ý nghĩa này.

Ký sự Trường Sa – Kỳ 1: Xuất phát |  Nghe album mới Tổ Quốc nhìn từ biển |  Video đêm nhạc Khát vọng trẻ – Tổ quốc nhìn từ Biển

Video ca khúc Nơi đảo xa của NS Thế Song – Đồng ca 600 người

Từ bao đời nay, ông cha ta đã đổ công sức và cả xương máu để gìn giữ và bảo vệ các vùng biển và hải đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Trải qua rất nhiều thế hệ, mỗi người dân Việt Nam hôm nay luôn trân trọng và gìn giữ vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Đã có rất nhiều ca khúc viết về biển đảo quê hương, trong đó có “Nơi đảo xa” của nhạc sĩ Thế Song.

Đây là một trong chuỗi hoạt động của chương trình “Tháng Tám vì Trường Sa” do báo Tuổi Trẻ và VTC phối hợp tổ chức.

Để chuẩn bị và quay Clip này, Nhóm Đạo diễn và Biên tập của Mạng Việt Nam go.vn đã phải nỗ lực hết sức từ những ngày đầu tiên của Tháng 8 cùng với sự trợ giúp tại phòng thu của Ca sỹ Minh Vương. Với sự nhiệt tình và tình cảm hướng về với Trường Sa, hơn 1000 người đã cho chúng ta thấy một tinh thần Việt Nam, một tinh thần bất khuất.

Theo tiết lộ của nhóm Đạo diễn và biên tập, họ đã phải rất gấp rút để có thể ra mắt được Clip theo đúng thời gian và có thể phát ngay trên chương trình Hướng về Trường Sa vừa qua.
Hiện nay toàn bộ lời bài hát và nhạc không lời của Bài hát : Nơi đảo xa (nhạc sỹ Thế Song) và do Minh Vương phối khí đã có mặt tại trang âm nhạc goMusic của Mạng Việt Nam.

Những người làm Clip “Chúng ta hát về Trường Sa” và Mạng Việt Nam hi vọng số người hát bài này không phải là 1000 mà sẽ là hàng ngàn, hàng triệu người sẽ cùng hát để hướng về Trường Sa, về hải đảo về máu thịt của tổ quốc Việt Nam. Cùng với đó, hãy đừng quên cú pháp nhắn tin để ủng hộ Trường Sa : Truongsa Gửi 1408.

Bonus: Đồng ca Nơi đảo xa phiên bản 2013: Ca sĩ Trọng Tấn, Anh Thơ và nhiều ca sĩ khác:

Thông tin MV Nơi đảo xa phiên bản 2013:

Ca sĩ : Xuân Hảo, Lê Anh Dũng, Trọng Tấn, Anh Thơ, Dương Hoàng Yến, Lê Việt Anh, Đông Hùng, nhóm Phương Bắc, MC Hoài Trinh, Hà Hoài Thu.
Trung Tâm Koto
Ngân hàng Liên Việt
Công ty bảo hiểm Cathay
Nhà hàng Thái Hà Garden
Nhóm tình nguyện Hương thiện tâm
Nhạc viện Hà Nội

Đạo diễn/kịch bản/dựng phim: Nguyễn Anh Dũng

Phòng thu : Quân Đội
Quay phim: Đinh Tùng
Họa sĩ : Lê Nam
Makeup : Thu Giang
Cẩu (Crane) / ánh sáng : TDF
Lái xe : Văn Dương

Bonus: album Trường Sa giữa trùng khơi sóng:

Album ca nhạc “Trường Sa giữa trùng khơi sóng” là album chung của hai tác giả Quỳnh Hợp – Biên tập âm nhạc Đài TNND TPHCM và nhạc sĩ – đại tá, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hồng Sơn (Phó giám đốc bệnh viện 175 – Bộ Quốc Phòng).

Vodpod videos no longer available.

Những ca khúc trong album Trường Sa giữa trùng khơi sóng: 

  1. Đảo Chân Mây – Phương Thanh, B.O.M
  2. Sức Sống Trường Sa – Cao Thái Sơn
  3. Mùa Xuân Nơi Trường Sa – Lâm Minh Huy
  4. Đảo Đứng Canh – Khánh Ngọc
  5. Giữa Trùng Khơi Sóng – Trang Nhung
  6. Nghe Em Hát Ở Trường Sa – Hoàng Hải Đăng
  7. Nhớ Đêm Trường Sa – Hà Anh Tuấn
  8. Nếu Em Không Yêu Lính Hải Quân – B.O.M
  9. Ước Ao Ngày Hiến Chương – Minh Nghĩa
  10. Nỗi Lòng Gửi Anh – Diệu Hiền
  11. Phút Lặng Im Trên Biển – Trần Hồng Kiệt
  12. Với Trường Sa – Cao Thái Sơn
  13. Lính Đảo Đợi Mưa – Artista Band
  14. Nhớ Đêm Trường Sa – Trang Nhung
  15. Sức Sống Trường Sa – Trang Nhung

Album là chùm ca khúc về Trường Sa, phản ánh sống động, chân thực đời sống của những người lính nơi đảo xa vừa lạ thường vừa gần gũi, trong không gian âm nhạc vừa hào hùng v… vừa trữ tình; là những tình cảm yêu thương giữa đảo xa và đất liền và những sẻ chia với chính những cán bộ, chiến sĩ Hải Quân – những người đang ngày đêm giữ vững chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng của đất nước.

Theo Tuoitre, VTC.

Xem thêm:

Video đêm giao lưu Hướng về Trường Sa

+ Hải chiến Trường Sa 1988 | Kỳ 5: giành lại Len Đao

+ Ca khúc Bay qua Biển Đông | Lê Việt Khánh – M4U

+ Nhật ký Trường Sa: Bảo vệ ngọn cờ Cô Lin

+ Video dvd single Tổ quốc nhìn từ biển – Artista Band

Tu khoa: xem dong ca bai noi dao xa | video ca khuc noi dao xa do 600 nguoi hat | video ca khuc noi da xa cua nhac si the song | 600 nguoi hat ca khuc ve truong sa | bai hat ve truong sa co nhieu nguoi hat nhat | bai hat hay nhat ve bien dao Viet Nam | xem clip ca khuc noi dao xa do 600 nguoi hat | video bai hat noi dao xa do 600 nguoi hat |

12 bình luận về “Video 600 người hòa giọng Nơi đảo xa

Add yours

  1. Ôi sao ta yêu Tổ quốc ta đến thế. Tình yêu đó giản đơn như yêu cha mẹ, xóm làng, như yêu em. To lớn như yêu sự sống này. Đất nước tôi, VN tôi trường tồn, Cha ông tôi, tôi, em tôi, con cháu tôi mãi mãi nguyện đem tất cả, tất cả chỉ để giữ mảnh đất yêu thương này.

    Thích

  2. Hy sinh tất cả vì tổ quốc Việt Nam, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, phấn đấu thực hiện một nước Việt Nam hòa bình, độc lập và xã hội chủ nghĩa; góp phần tích cực vào cuộc đấu tranh của nhân dân thế giới vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và chủ nghĩa xã hội.

    Thích

  3. nghe bài này xong, mỗi ng chúng ta lại càng thêm yêu tổ quốc hơn, yêu tất cả những gì thân thương nhất thuộc về con người, đất nước ta.

    Thích

  4. Tôi rất xúc động khi nghe giai điệu bài hát Nơi Đảo Xa của Nhạc sĩ Thế Song.
    Tôi vô cùng tự hào khi là người con Đất Việt. Tôi sẵn sàng chết cho Tổ quốc thiêng liêng mỗi khi cần.
    Tôi và các bạn chung một dòng máu đang sục sôi cho Tổ Quốc…!

    Thích

  5. Ôi sao ta yêu Tổ quốc ta đến thế. Tình yêu đó giản đơn như yêu cha mẹ, xóm làng, như yêu em. To lớn như yêu sự sống này. Đất nước tôi, VN tôi trường tồn, Cha ông tôi, tôi, em tôi, con cháu tôi mãi mãi nguyện đem tất cả, tất cả chỉ để giữ mảnh đất yêu thương này. Tôi rất xúc động khi nghe giai điệu bài hát Nơi Đảo Xa của Nhạc sĩ Thế Song.
    Tôi vô cùng tự hào khi là người con Đất Việt. Tôi sẵn sàng chết cho Tổ quốc thiêng liêng mỗi khi cần.
    Tôi và các bạn chung một dòng máu đang sục sôi cho Tổ Quốc…!

    Thích

  6. những giây phút này nghe ca khúc Nơi đảo xa tình yêu tổ quốc lại trào dâng.Chân thành biết ơn những đồng chí chắctay súng nơi đảo xa, chúc các đồng chí mạnh khỏe vợt qua muôn ngàn khó khăn. Chúng tôi luôn bên bạn. Việt Nam ơi! Hùng thiêng sông núi hãy sát cánh bên nhau

    Thích

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑