Video DVD Bước chân Miền Trung – Đàm Vĩnh Hưng


[DVD Buoc chan Mien Trung cua Dam Vinh Hung – DVD Mr.Dam by night 5 – Dam Vinh Hung phat hanh DVD Buoc chan mien Trung]  “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng vừa phát hành DVD Bước chân miền Trung vào ngày 8/11 sau thành công của liveshow cùng tên nằm trong chuỗi chương trình Mr. Đàm by night vừa qua.

Nghe Album Xót xa của Đàm vĩnh Hưng | Nghe album mới Anh còn nợ em của Đàm Vĩnh Hưng | Video liveshow Bước chân miền Trung

Video DVD Bước chân Miền Trung | Lời giới thiệu của Đàm Vĩnh Hưng

Xem full video DVD Bước chân Miền Trung của Đàm Vĩnh Hưng ở cuối bài.

Liveshow Mr. Đàm by night 5 với chủ đề Bước chân miền Trung hội tụ hầu hết các nghệ sỹ nổi tiếng nhất showbiz Việt xuất thân từ mảnh đất miền Trung nghèo khó như: NSƯT Hồng Vân, Ngọc Ánh (hải ngoại), Ánh Tuyết, danh hài Hoài Linh, Phi Nhung, Mỹ Hạnh, Mỹ Lệ, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Nguyên Thảo, Quang Linh, Kasim Hoàng Vũ, Lê Cát Trọng Lý, Dương Triệu Vũ, Hoàng Lê Vi…

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Công ty Tiếng Hát Việt và Công ty Pro Events thực hiện chương trình này nhằm tôn vinh các nghệ sỹ xuất sắc của miền Trung và toàn bộ kinh phí thu được trong chương trình được dùng để gây quỹ từ thiện chi trả viện phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo tại các Bệnh viện nhi ở các tỉnh miền Trung.

Với liveshow Bước chân miền Trung, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ê-kíp đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ giới chuyên môn và khán giả, với nhiều lời khen ngợi cả về sự đầu tư nghiêm túc lẫn dàn dựng rất công phu. Chính vì vậy, Đàm Vĩnh Hưng quyết định ra mắt DVD để đông đảo công chúng có thể thưởng thức trọn vẹn liveshow.

DVD Bước chân miền Trung gồm 26 tiết mục với những cảnh quay đẹp được chăm chút ở từng góc máy cùng phần âm thanh sống động. Ngoài ra, DVD còn có những cảnh hậu trường thú vị giúp cho khán giả hiểu và đồng cảm hơn với sự lao động nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng và ê-kip của mình trong quá trình chuẩn bị cho live show.

Full video DVD Bước chân Miền Trung của Đàm Vĩnh Hưng:

Dics 1:

01. Quảng Cáo
02. Opening
03. Phim Về Miền Trung
04. LK Chuyến Đò Quê Hương – Thương Về Miền Trung (Tất Cả Các Ca Sỹ)
05. Đêm Hoa Đăng (Quang Linh)
06. Mưa Trên Phố Huế (Mỹ Lệ)
07. Huyền Trân Công Chúa (Mỹ Lệ)
08. Hàn Mặc Tử (Cẩm Ly)
09. Tình Em Xứ Quảng (Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Dương Triệu Vũ)
10. Mr. Đàm Nói Về “Quỹ Mr. Đàm và Em”
11. Chị Ơi! (Dương Triệu Vũ)
12. Nha Trang Ngày Về (Mỹ Hạnh)
13. Ngày Em Đến (Sa Khang, Thiên Vương, Bá Thắng)
14. Thư Tình Cuối Mùa Thu (Quang Linh, Cẩm Ly)
15. Thời Trang PNJ
16. Chênh Vênh (Lê Cát Trọng Lý)
17. Mười Năm Tình Cũ (Kasim Hoàng Vũ)
18. Xin Mặt Trời Ngủ Yên (Phi Thúy Hạnh)
19. Vắng Anh Mùa Đông (Hoàng Lê Vy)

Dics 2:

01. Mùa Thu Trong Mưa (Đàm Vĩnh Hưng)
02. Dạ Khúc Cho Tình Nhân (Đàm Vĩnh Hưng)
03. Tình Hoài Thương (Ánh Tuyết)
04. Dấu Tình Sầu (Ánh Hà)
05. Tình Xô Đời Ta (Nguyên Thảo)
06. Siêu Nhân (Dương Triệu Vũ)
07. Dĩ Vãng (Quang Dũng)
08. Hài Kịch: Khó (Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Trường Giang)
09. Tìm Lại Giấc Mơ (Hồ Ngọc Hà)
10. Mãi Yêu (Mỹ Tâm)
11. Em Chờ Anh (Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm)
12. Việt Nam 2020 (Tất Cả Ca Sỹ)
13. Những Người Con Thành Đạt Của Miền Trung
14. Behind The Scene

Hài kịch khó – DVD Bước chân miền Trung – Đàm Vĩnh Hưng

Theo Vtc.vn, Youtube.com.

28 bình luận về “Video DVD Bước chân Miền Trung – Đàm Vĩnh Hưng

Add yours

  1. Xem DVD Bước chân Miền Trung thấy hao hao giống với các chương trình Paris by Night của Trung tâm Thúy Nga. Còn xa Mr Dam – Copyist mới sánh được đẳng cấp của TT Thúy Nga. Dạo gần đây có ngó qua một số sản phẩn của Mr Đàm thấy copy nhiều quá (MV Dạ Khúc cho tình nhân; trò đóng giả gái trong cặp đôi hoàn hảo; giờ là “Bước chân Miền Trung”).

    Thích

    1. You are wrong and ignorant. Did you at least get paid to be a jerk? This is one of the best shows I’ve ever seen (I’ve seen all of Thuy Nga dvds, and I love most of them.) Mr Dam by night #5 is rich in ideas and shine with mountains of talents. Thank you Mr. Dam. I’m purchasing this production.

      Thích

  2. Xem DVD Bước chân Miền Trung này thấy cách bài trí, dàn dựng chương trình giống các chương trình Paris By Night của Trung tâm Thúy Nga quá. Chỉ dừng lại ở chỗ giống giống một khuân mẫu nào đó thôi, chứ còn xa mới sánh được với đẳng cấp thẩm mĩ của Trung tâm Thúy Nga. Gần đây có tình cờ xem một số sản phẩm nghệ thuật của Mr Đàm thấy toàn là copy ý tưởng thôi (MV Dạ Khúc cho tình nhân; trò giả gái trong Cặp đôi hoàn hảo; giờ là chương trình Bước chân Miền Trung). Mình thích Mr Đàm như trong bài hát ” Em chờ anh” hát với Mỹ Tâm trong DVD này, và không thích Mr Đàm là một copyist, không thích Mr Đàm hát lại những bài hát nổi tiếng xưa để rồi gào thét, rên rỉ làm mất cái hay của những bài hát một thời.

    Thích

  3. Viet Nam co nhung chuong trinh nhu the nay moi dang xem chu.mac du khong bang voi nhung chuong trinh cua thuy nga nhung cung la mot buoc tien dang ke roi.noi di cung phai noi lai.TT Thuy Nga o My voi kinh phi dau tu lon hon va nhung ky thuat tien tien hon nen hay hon la phai roi.Muon so sanh thi phai xem no da can xung chua chu.noi chung la Mr.Dam da cho chung ta thuong thuc mot chuong trinh van nghe hay.

    Thích

  4. Nói như các bạn cũng chưa hẳn đúng. Thúy Nga chỉ là sản phẩm của 1 nhóm người tại hải ngoại, chỉ vài triệu người Việt. Trong khi đó, với hơn 80 triệu dân ở trong nước, tài chính quá mạnh, bằng chứng là những siêu xe, hàng hiệu của các công tử, ca sĩ, diễn viên,….Với sức mạnh tài chính đó chúng ta dư sức làm chương trình hoành tráng hơn Thúy Nga Paris. Đạo diễn, ca sĩ trong nước năm nào cũng đi học nâng cao tay nghề tại nước ngoài. Vậy cái sự học ấy để đâu ? Hay đi ra nước ngoài chỉ để thể hiện sự giàu có của cá nhân, là đánh bóng vỏ của cá nhân ?

    Thích

  5. Paris by Night của Trung tâm Thúy Nga cũng khá hoành tráng đấy, nhưng thực chất toàn là bọn phản động bán nước, bố cục chương trình của nó cũng khá được. Còn của Mr.Đàm thì khác hẳn nó tôn vinh những người nghệ sĩ xuất thân từ mảnh đất miền Trung nghèo khó, mà không kém phần hoành tráng. Các bạn nói chương trìnhMr. Đàm by night giống Paris by Night của Trung tâm Thúy Nga ở chỗ nào thì chỉ ra coi.
    Mà tôi thấy các bán đá hơi lấn sân đấy, tự nhiên lại lôi chương trình CĐHH vào đây. Các bạn đúng thật là người nhỏ nhen, ích kỷ anh ấy đã chịu quá đủ về những dòng comment như vậy.

    Thích

    1. Minh Duc noi chien lao wa, mi chi la mot dua con nit co quyen gi ma chi trich nguoi lon o trong va ngoai nuoc co chu, mi biet gi ve nhung nguoi o hai ngoai ma dam bo lao bo leu, o hai ngoai nhung chtrinh ca nhac chu yeu la de duy tri van hoa VN de con chau sau nay o hai ngoai k quen nguon coi. Mi k biet gi thi im cai mom nhe. Phat ngon bua bai chi lam xau mat mi thoi ah.

      Thích

  6. Xem rồi mới biết, đúng là có copy từ PBN.
    Tổng thể chương trình 2 xuất, sân khấu cố gắng hoàng tráng, có hài kịch, có thời trang…
    Trong chương trình Nhiều ca sĩ và dàn dựng chưa pro cho lắm (phiên bản số 4) lỗi lũng cũng
    – Việc sắp xép ca khúc; coi như tạm được…
    – Ca sĩ đi đứng chưa được đẹp, sân khẫu với chi tiết phụ trợ tiết mục chưa trâu chuốt, chi ách Hà diễn cờn ngố quá (cũng đúng thôi… DVH) ca từ giai điệu ko đạt,
    – Anh Đàm hát trong hài kịch chưa hay bằng Bằng Kiều, lại còn hát y chang….
    – Hài kịch có thể là do Hoài Linh làm: nhiều chỗ nên tham khảo ông Ngạn PBN vì dài dòng làm kéo cảm xúc người xem ngàm chán.. cho giọng Quảng quê mình,
    – À lần đầu tiên “con Cặt” được đọc công khai trên 1 lần trên sân khấu.
    Vì đã xem nhiều PBN rồi thì mới mua và xem chương trình nay… oke không. Chắc anh Dàm thừa biết chương trình này là phục vụ cho đối tượng nào.

    Bà con thấy tôi nói có gì chưa phải bỏ qua… Tôi cũng dân Quảng Nam
    Công nhận anh Đàm làm sao mà gọi tài trợ tốt quá… Chúc mừng anh, có những chương trình sau oke hơn và cho tôi tham gia với.

    Thích

      1. Tôi thấy bạn đang nói càng đấy. Những người ủng hộ thật sự là người ta góp ý đấy. Hãy tỏ ra có văn hóa.

        Thích

  7. Chương trình hay vậy mà còn ý kiến gì nữa không biết. Mọi người cứ so sánh gì đâu không ah. Sao không nghĩ xem các nghệ sĩ phải cố gắng làm việc như thế nào nhỉ!!! Cứ đưa ra ý kiến chủ quan thôi. Chán thật!!! Riêng mình thấy liveshow này hay thật đấy.
    Anh Hưng cố lên nhé!!!

    Thích

    1. Bạn Thảo Nguyên nói đúng rồi đó. Cứ nói copy này copy nọ, nhưng đâu có đơn giản để copy như thế được.
      Biết bao nghệ sĩ phải khó nhọc để làm nên chương trình này chứ đâu phải riêng Mr.Đàm đâu. Mọi người chế bai như thế chính là chê bai dân tộc mình đấy.

      Thích

  8. Mot chuong tring that co y nghia, neu co them nhieu chuong trinh nhu vay de ung ho thi qua tot roi, tat ca cac anh chi nghe si da bo cong suc rat nhieu…Thay mat nguoi con mien trung toi that su cam on

    Thích

  9. Mot chuong tring that co y nghia, neu co them nhieu chuong trinh nhu vay de ung ho thi qua tot roi, tat ca cac anh chi nghe si da bo cong suc rat nhieu…that la mot chuong trinh hay va y nghia cua dam vinh hung va cac nghe si..

    Thích

  10. mình là người Quảng Ngãi, khi xem hết chương trình này mình thấy rất vui và tự hào là người con miền trung. cảm ơn tất cả các anh chị nghệ sĩ đã dàn dựng và làm nên 1 chương trình hay, có ý nghĩa như thế.

    Thích

  11. mấy bạn nhận xét thì nhận xét thui ….chứ anh Mr.và các nghệ sĩ đã cố gắng làm ra cái chương trình này là 1 quá trình..chứ âu phải nói ra là làm dc….
    các bạn chứ chê bai này nọ…hải ngoại là hải ngoai…Việt Nam là việt nam…đừng so sánh…tự hỏi mấy bạn có hơn gì mấy bạn cùng trang lứa với mấy bạn nước ngoài chưa
    mà so sánh nhu vậy

    Thích

  12. Hay một trương chình thật đặc biệt dành tặng cho tất cả những ngệ sĩ những người con ưa tú nhất đã thành danh chên con đường ngệ thuật của của mình ….TÔI không phải là một người con miền trung nhưng tôi thấy mừng vì lần dầu tiên một chương chình được dàn dựng chu đáo và chỉn chu tới từng chi tiết chao chuốt của Đàm để góp phần làm lên một chương chình hay đến vậy dành tặng cho tất cả những người con miên trung và những khán giả cả nước yêu thích ĐVH..(Các bạn là những người con niền trung lên chân chọng và mừng cho mình và quê hương mình đã sinh da những người con người ngệ sĩ thành tài thành danh chên con dường ngệ thuật như vậy)tôi thấy tiếc cho các bạn khi cứ đi bình luận táo lao như vậy tất nhiên chương chình nào cũng có chỗ chưa tốt cho nắm..Nhưng hãy đặt mình vào chính những người làm lên chương chình mà coi đủ để thấy sự khó nhọc như thế nào khi làm lên chương chình lày hãy thưởng thức đi các bạn cám ơn ĐVH đã gửi đến cho tất cả những người hạm mộ và đặc biệt là người miền trung một chường chình hay đến vậy cám ơn anh ,chúc anh sẽ có nhiều chương chình hay và ấn tượng như thế để gửi đến tất cả khán giả mọi miền đất nước.Chúc thành công M.Dàm.

    Thích

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑