Xem MV Sai của Mỹ Tâm


[Sai My Tam – MV Sai My Tam – Xem MV Sai My Tam – Clip Sai My Tam – Bai hat moi cua My Tam – Video clip ca khuc moi cua My Tam] ‘Họa mi tóc nâu’ dùng những động tác cơ thể để chuyển tải nội dung bài hát ‘Sai’. Clip nhạc được cô tung ra nhân dịp Valentine 14/2/2012. Sai là sáng tác mới nhất của Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ diện trang phục trắng đơn giản, năng động và thể hiện những động tác vũ đạo bên cạnh vũ công nam.

Xem Mv mới Ngày vắng anh của Mỹ Tâm | Video Mỹ Tâm và Mr. Đàm hát đôi tình tứ | Video DVD Cho một tình yêu – Mỹ Tâm | Video Lễ trao giải VMVC

MV Sai của Mỹ Tâm

Khác hoàn toàn với các MV gần đây ra mắt trên thị trường, MV Sai được Mỹ Tâm sử dụng ý tưởng: dùng ngôn ngữ hình thể để truyền tải toàn bộ nội dung đến người xem. Không chỉ thế, Mỹ Tâm còn diễn xuất khuôn mặt rất ấn tượng theo từng động tác vũ đạo. Đặc biệt nhất là trong những phân đoạn diễn xuất dưới mưa.

Một số hình ảnh đẹp trong MV Sai của Mỹ Tâm:

This slideshow requires JavaScript.

Ngoài ra, một điểm thú vị nữa là mặc dù ra mắt đúng Valentine nhưng Sai lại không phải là một ca khúc ngọt ngào, ngập tràn hạnh phúc. Mỹ Tâm chia sẻ: “Cuộc sống không phải lúc nào cũng được như mình mong muốn, trong lúc này, tình yêu của bạn có thể đang rất đẹp hoặc cũng có thể đang đi vào một kết thúc không như mơ ước. Ngày Valentine, khi tất cả mọi người cùng hát và chúc mừng nhau bằng những ca khúc đầy lãng mạn và hạnh phúc, thì Mỹ Tâm muốn chia sẻ một chút sự đồng cảm của mình đến với những bạn đang gặp chuyện buồn cũng như những trắc trở trong tình yêu”.

Theo Kenh14.vn, VnExpress.net

Xem thêm:

Video 10 ca khúc chào năm mới hay nhất

Video SV 2012 số 3: ĐH Xây dựng HN, Sư phạm Thái Nguyên, Khoa quốc tế ĐHQG HN

Trailer Người lính – Phim của Nga nói về chiến tranh Việt Nam

3 bình luận về “Xem MV Sai của Mỹ Tâm

Add yours

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑