Nghe bản rap “Ba tôi xích lô” đầy xúc động


[Ba toi xich lo - Rap Ba toi xich lo – Nhac rap Ba toi xich lo cua MTK va CS]  Lâu lắm rồi những người yêu thích nhạc rap mới có một bản nhạc nghe đến… nao lòng, kể từ sau Những ký ức tuổi thơ, Tau thích mi…., cho đến khi Ba tôi xích lô đang được các bạn trẻ truyền nhau trên cộng đồng mạng. Bản rap này ghi tên tác giả là MTK và C.S – hai cái tên khá mới lạ trong làng rap Việt.

Ôi giời ơi – Clip Rap độc về Hà Nội của nhóm Hanoi sessions | Nghe album Giấc mơ tôi của Uyên Linh | Nghe Album mới Ca dao mẹ của Đàm Vĩnh Hưng

Nghe bản rap Ba tôi xích lô

Trên mạng, các bạn trẻ đã bày tỏ sự xúc động khi nghe Ba tôi xích lô, bởi nó đã chạm đến nỗi niềm những người con sinh ra và lớn lên trong cảnh khó khăn, có người bố yêu thương, hi sinh cho con không giới hạn.

Ba tôi xích lô được mở đầu với nền nhạc chậm, sau đó là những câu rap nhanh dần theo cảm xúc của người hát. Và rồi, nước mắt bạn sẽ lưng tròng, khi nghe chàng trai trẻ hát:

Ngày hôm nay ba trở về nhà cùng với 2 con khô

Một bữa cơm thật đạm bạc trong bàn ăn có hai chỗ

Chiếc đèn dầu vẫn nhấp nháy hiện lên khuôn mặt hốc hác của người ba

Hình như ba đã thay đổi quá nhiều nếp nhăn biểu hiện ba đã già

Không còn nữa những ngày tháng thời tuổi thơ

Con thích được ngồi lên vai ba cõng con… con vẫn còn nhớ

Nếu có một điều ước… con sẽ ước thời gian quay lại

Để ba luôn ở bên con khoảnh khắc ấy vẫn sẽ luôn luôn tồn tại

Bonus: Người số 1 – Karik 

Theo Infonet.vn, Youtube.

Xem thêm:

Ký sự Trường Sa – Kỳ 1: Xuất phát

MTV Exit 2012 tại Hà Nội ngày 26/5 – Video clip

Gala chung kết Vietnam got talent ngày 6/5 – Video clip

Thư giãn cuối tuần ngày 26/5/2012 – Video clip

Chung kết C1 2012: Bayern & Chelsea – Video clip

