Liveshow Chế Linh 2012: Nhật ký đời tôi – Video clip


[Liveshow Che Linh 2012 – Nhat Ky doi toi Che Linh – Xem Liveshow Che Linh Nhat Ky doi toi] Chế Linh đã có một đêm diễn khá tốt bên bạn bè đồng nghiệp trong live show kỷ niệm tuổi 70 của mình. Ông hoàng dòng nhạc bolero khiến gần 4.000 khán giả vỗ tay không ngớt

Video liveshow Chế Linh – 30 năm tái ngộ | Video liveshow Yêu mãi ngàn năm: Quang Lê & Minh Tuyết | Danh ca Ngọc Ánh trở lại với rock – Video clip

Liveshow Chế Linh – Nhật ký đời tôi: Mười năm tình cũ

Đêm 9/6/2012, Hà Nội trời mưa lớn, ngoài khai mạc SMĐH được truyền sóng trực tiếp trên truyền hình còn có Cầm tay mùa hè của Thanh Lam và Mỹ Linh. Nhưng, không vì vậy mà đêm diễn Nhật ký đời tôi của Chế Linh vắng khách. Với khán giả lớn tuổi, Chế Linh gắn với họ quá nhiều kỷ niệm của tuổi trẻ. Họ đi nghe Chế Linh để tìm lại những tháng năm xưa của mình, tìm lại một thói quen rất khó bỏ.

Liveshow Chế Linh – Nhật ký đời tôi: Xót xa

Nhật ký đời tôi của Chế Linh còn có sự góp giọng của Sơn Tuyền, Giao Linh, Quang Lê, Đức Huy, Phan Anh. Họ đã làm nên bữa tiệc sinh nhật của ca sĩ gốc Chăm sống động hơn.

Mặc dù ở tuổi thất thập cổ lai hy, nhưng giọng hát của Chế Linh vẫn đầy lửa. Hát hơn 20 ca khúc trong chương trình, ông vua nhạc sến cho thấy sức khỏe dẻo dai của mình. Như đã từng chia sẻ,Chế Linh luôn dành thời gian tập luyện cho giọng hát của mình hàng ngày. Khán giả được nghe lại rất nhiều ca khúc ruột của Chế Linh như Xin vẫy tay chào – Giọt lệ đài trang; Đoạn cuối tình yêu – Mai lỡ mình xa nhau – Đừng nói xa nhau đến Ngày vui qua mau – Mười năm tình cũ; Áo em chưa mặc một lần – Thói đời…  và một số ca khúc lần đầu tiên hát ở quê nhà.

Liveshow Chế Linh – Nhật ký đời tôi: Giọt lệ đài trang

Một trong những phần kết hợp nhận được nhiều sự cổ vũ  là sự kết hợp giữa Chế Linh và Sơn Tuyền. Hai giọng ca khiến khán giả lặng người khi được lắng nghe lại rất nhiều ca khúc nổi tiếng như: “Nếu chúng mình cách trở”, “Đoạn cuối tình yêu”, “Đừng nói xa nhau”, “Mai lỡ hai mình xa nhau”.

Liveshow Chế Linh – Nhật ký đời tôi: LK Đợn cuối tình yêu ft. Sơn Tuyền

Liveshow Chế Linh – Nhật ký đời tôi: LK Con đường xưa em đi ft. Sơn Tuyền

Liveshow Chế Linh – Nhật ký đời tôi: Đôi mắt người xưa – Quang Lê

Liveshow Chế Linh – Nhật ký đời tôi: Qua cơn mê – Sơn Tuyền

Đảm nhận vai trò MC của chương trình, Chánh Tín và Kỳ Duyên.

Theo Vtc.vn, VnExpress.net, Youtube

Xem thêm:

Ký sự Trường Sa – Kỳ 1: Xuất phát

Âm nhạc và bước nhảy tháng 6/2012 – Video clip

Cuộc đua kỳ thú 2012 tập 4 ngày 8/6 – Video clip

Sao Mai điểm hẹn 2012 bước vào vòng chung kết

EURO 2012: Video clip lễ khai mạc ngày 8/6

Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 9 ngày 10/6 – Video clip

Bài hát chính thức VCK Euro 2012: Endless Summer – Video clip

