Vietnam Idol 2012: Thí sinh tự tin đoạt giải nhất – Video clip


[Vietnam idol 2012 – Thi sinh phat tu tu tin doat giai Vietnam Idol 2012]  Những ngày gần đây, cư dân mạng đang lan truyền nhau đoạn clip dài gần 5 phút ghi lại cuộc phỏng vấn thí sinh Trần Thị Thanh Hà (Tên Phật giáo: Nữ Trúc Lâm Diệp Hạ Trần) bên lề cuộc thi Việt Nam Idol.

Giọng hát Việt 2012 tập 2 ngày 15/7 – Video clip | Vietnam Idol 2012 ra mắt hoành tráng – Video clip | Sao Mai điểm hẹn 2012 tuần 6 ngày 14/7 – Video clip

Clip PV Thí sinh vòng Thử giọng Vietnam Idol 2012 tự tin: Nếu em không đoạt giả nhất thì tai BGK có vấn đề

Trần Thị Thanh Hà năm nay 30 tuổi, là người theo đạo Khổng Tử và đã tu ở chùa Ba Vàng nhiều năm nay. Tuy nhiên, cô nàng đã “xuống núi” để thử sức với Viet Nam Idol lần này là lần thứ hai.

Chia sẻ về lý do tham gia cuộc thi, Thanh Hà cho biết: “Dạ thưa với tất cả tâm nguyện lớn lao của mình, em quyết tâm giành giải nhất Việt Nam Idol …” Khi được hỏi: “ Em có tự tin mình sẽ thành quán quân của Viet Nam Idol năm nay hay không?”, cô nàng tự tin trả lời: “Em nghĩ rằng với khả năng của mình, với tâm nguyện lớn lao của mình, với sự gia hộ của Phật tiên thánh thần, em tin chắc chắn em được giải nhất, nếu không chắc chắn là ban giám khảo có vấn đề. Em nghĩ rằng khi em lên hình, tất cả các thí sinh phàm là Phật tử đều ủng hộ em, phàm là những người có lòng yêu thương con người đều ủng hộ em.”

Hầu hết những người theo dõi clip đều nhận xét Thanh Hà có khả năng ăn nói khá thông minh, lưu loát, giọng hát mượt mà, “vào tai”. Tuy nhiên, sự tự tin thái quá của cô gái ba mươi tuổi này khiến cho nhiều khán giả tỏ ra khó chịu. Một số người còn buông những lời nhận xét khá nặng lời, cho rằng Thanh Hà đã lợi dụng thanh danh nhà Phật để PR cho tên tuổi của mình một cách lộ liễu. Nhiều người cũng cho rằng Thanh Hà bị mắc chứng “viễn tưởng” khi vẽ ra tương lai: “Nếu chiến thắng ở cuộc thi này em sẽ tham gia vào showbiz Việt, thậm chí lấn sân sang điện ảnh để trở thành một Chương Tử Di thứ hai của Việt Nam.”

Trường hợp của Trần Thị Thanh Hà hay thí sinh giả gái Nguyễn Đức Hiếu sẽ là một trong những điểm nhấn câu khách đáng giả của Viet Nam Idol . Tuy nhiên, chắc hẳn sẽ có nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả lớn tuổi sẽ bức xúc nếu xem được đoạn clip khá phản cảm này.

Theo Tiin.vn, Youtube

Xem thêm:

Thư giãn cuối tuần ngày 14/7/2012 – Video clip

Âm nhạc và bước nhảy tháng 7/2012 – Video clip

Cuộc đua kỳ thú 2012 tập 9 ngày 13/7 – Video clip

Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2012 – Video clip

Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012 – Video thảm họa MC

Gala chung kết Vietnam got talent ngày 6/5 – Video clip

Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012 (ngày 17/6) – Video clip

4 bình luận về “Vietnam Idol 2012: Thí sinh tự tin đoạt giải nhất – Video clip

Add yours

  1. Sự thật sau những lời “chém gió”
    Tôi là người từng biết cô này và bị lừa. Chưa bao giờ cô ta tu được ở chùa. Có chồng con nhưng họ không chịu nổi đã phải bỏ. Luôn đánh chửi mẹ và em gái, lúc nào cũng dựa vào thần thánh phật pháp để lừa người cả tin.
    Mồm mép đanh thép, luôn lừa đảo xin tiền đểu mọi người, không cho thì nó phá. Không biết bao nhiêu người đã bị lừa tiền bởi nó. Công an các quận cũng đã từng bắt con này vì tội lừa đảo, phá hoại, gây rối. Còn rất nhiều từ không còn gì để nói về con này.
    Tôi thật sự không thể kìm nổi trước sự tráo trở của nó.
    Điêu vãi chưởng!

    Thích

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑