Download Zalo – Phần mềm chat miễn phí của Zing


[Zalo – Download Zalo – Tai ve Za lo – Phan mem chat giong noi cua Zing] Để đánh dấu chặng đường 5 năm, Zing chính thức ra mắt hai sản phẩm công nghệ Zing TV và Zalo phục vụ cho nhu cầu giải trí và kết nối mọi người, do đội ngũ kỹ thuật của VNG phát triển.

Download Bkav Mobile Security | Phần mềm diệt virut cho mobile | Download Socbay iMedia 4.0.19 – Kết nối mạng xã hội | Tổng hợp một số phần mềm Việt cho BlackBerry

zalo zing chat phan mem chat mien phi free cua zing VietNam

Ứng dụng chat bằng giọng nói Zalo của Zing trên Google Play

Thông tin này được công bố trong buổi Zing Party kỷ niệm sinh nhật 5 tuổi của cổng thông tin giải trí Zing (thuộc công ty cổ phần VNG) tối 8/8/2012 tại khách sạn InterContinental (TP.HCM)

Zalo là một ứng dụng công nghệ dùng để nhắn tin đa phương tiện, tìm và kết nối bạn bè, chia sẻ hình ảnh và thông tin miễn phí dành cho người dùng di động Việt Nam. Hiện tại, Zalo đã hỗ trợ nền tảng iOS, Android…và tích hợp trên điện thoại Nokia giá rẻ trong thời gian tới.

Download – Tải về Zalo (Zing Alo)Phần mềm chat của Zing VNG

Download Zalo Chat trên trang chủ Zalo

> Điện thoại/máy tính bảng sử dụng nền tảng:  ANDROID (Google Play) hoặc File .APK 

> Điện thoại/máy tính bảng sử dụng nền tảng:  iOS (Ipad, iPhone) | iTun Store hoặc File .iPA

> Điện thoại Nokia – nền tảng Java: Nokia Store

>> Trang chủ download và hướng dẫn: http://zaloapp.com/

>> Xem hướng dẫn cài đặt Zalo trên HDH Android

>> Tham gia page Zalo trên Zing me | Facebook

Chức năng chính của Zalo Zing Chat:

– Gửi tin nhắn text

– Chia sẻ vị trí

– Chat âm thanh bằng internet (cái này giống Wechat của Khựa)

– Chơi game giải trí

– Có chức năng vẽ hình trên khung chat

zalo zing chat phan mem chat mien phi free cua zing Viet Nam 4 zalo zing chat phan mem chat mien phi free cua zing Viet Nam 1 zalo zing chat phan mem chat mien phi free cua zing Viet Nam 2 zalo zing chat phan mem chat mien phi free cua zing Viet Nam 3

Điểm mới của ứng dụng này là chức năng gởi và nhận tin nhắn thoại. Zalo sử dụng danh bạ điện thoại và Zing ID làm nền tảng, có thể nhắn tin theo nhóm và chia sẻ vị trí để tìm kiếm bạn mới, chơi game giải trí với bạn bè. Các tin nhắn đa phương tiện như hình vẽ tay, các biểu tượng cảm xúc sinh động, vui nhộn, những hiệu ứng độc đáo… sẽ giúp người dùng thể hiện cá tính của mình với bạn bè.

Zalo hiện đã có mặt trên App Store, Google Play… Ngoài ra, ứng dụng này còn được tích hợp trên các dòng điện thoại thế hệ mới của Nokia sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Lưu ý: Có một số thông tin cho rằng Zalo là phần mềm Việt hóa của Wechat có xuất xứ từ Tàu. Tuy nhiên trong buổi Zing Party tối qua, lãnh đạo Zing đã cho biết Zalo do đội ngũ kỹ thuật của VNG phát triển. Ông Vương Quang Khải – Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần VNG khẳng định nhiều lần trong buổi tiệc là “Zing và công ty chủ quản VNG luôn nỗ lực phát triển Internet để thay đổi cuộc sống người Việt Nam”.KienThanh sẽ tiếp tục cập nhật làm rõ thông tin đến các bạn.

KienThanh tổng hợp

Xem thêm:

Download Chrome cho Android, Iphone và Ipad

Download Windows 8 Release Preview

Download Firefox 14 Tiếng Việt

Download Yahoo Axis: Trình duyệt mới của Yahoo

Download Bkav SE RC 2011 – Bkav Home Plus 2011

Download Kaspersky 2012 Tiếng Việt

14 bình luận về “Download Zalo – Phần mềm chat miễn phí của Zing

Add yours

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑