Download Bkav Mobile Security | Phần mềm diệt virut cho điện thoại


[Phan mem diet virut cho dien thoai di dong BKAV Mobile Security]  Ngày 4/10, BKAV tổ chức buổi họp báo công bố phiên bản phần mềm BKAV Mobile Security trên hệ điều hành Android và sẽ trở thành nhà cung cấp phần mềm diệt virus trên di động thứ ba.

+ Download Kaspersky 2012 Tiếng Việt

+ Download Bkav SE RC 2011 | Phần mềm diệt virus miễn phí

Bkv mobile

Download | Tải về BKAV Mobile Security:

>> Tải file cài đặt về máy tính:  Android, iOS, Symbian, Blackberry OS 5.0, Blackberry OS >= 6.0, Windows Phone.

>> Cài đặt trực tiếp trêm máy qua chợ ứng dụng:  Google Play (Android), Cydia (iOS), Ovi Store (Symbian), App World (BlackBerry).

Bạn truy cập vào website http://mobile.bkav.com.vn, bấm vào “Tải phần mềm” ở góc trên bên phải để tải file “Bkav Mobile Security Beta.apk” về máy tính, đưa file này vào thẻ nhớ của điện thoại và tiến hành cài đặt như những ứng dụng cài đặt từ thẻ nhớ khác.

Xem hướng dẫn cài đặt BKAV Mobile Security tại đây

>> Update ngày 19/10/2012: BKAV Mobile Security hiện đã hỗ trợ các hệ điều hành: Android, iOS, Symbian, Blackberry, Windows Phone.

Ngoài tính năng diệt virus, phần mềm BKAV Mobile Security sẽ có thêm các tính năng như chặn tin nhắn, cuộc gọi spam, backup dữ liệu, chống trộm…

Trước đó, BKAV đã thử nghiệm phiên bản beta phần mềm diệt virus di động trên diễn đàn BKAV và đã nhận được khá nhiều ý kiến đóng góp của các thành viên.

Tính năng chính:

• Diệt Virus

• Chặn spam (tin nhắn và cuộc gọi)

• Lưu trữ và phục hồi dữ liệu (SMS, Contact) trên thẻ nhớ, Online server

• Chống trộm (theo dõi vị trí máy, khóa máy từ xa, xóa thông tin máy từ xa)

Một số hình ảnh BKAV Mobile Security trên điện thoại Android:

BKAV Mobile Security (7) BKAV Mobile Security BKAV Mobile Security (1) BKAV Mobile Security (2) BKAV Mobile Security (3) BKAV Mobile Security (4) BKAV Mobile Security (5) BKAV Mobile Security (6)

Hiện tại người dùng đã có thể tải phần mềm BKAV Mobile Security trên Market tại địa chỉ https://market.android.com/details?id=bms.main&feature=search_result

Với phiên bản mới được public trên market ngày 3/10,  người sử dụng có thể sử dụng các tính năng của bản Pro (có phí) chặn spam, backup dữ liệu, chống trộm, giám sát truy cập trong 90 ngày, sau đó sẽ chỉ còn lại duy nhất tính năng diệt virus của bản miễn phí. Với những năng nâng cao trong phiên bản Bkav Mobile Security Pro, khách hàng sẽ trả phí theo năm.

Dự kiến vào trung tuần tháng 11/2011, Bkav sẽ ra mắt phiên bản hỗ trợ cho 4 hệ đều hành còn lại là iOS (iPhone), Symbian (Nokia), BlackBerry và Windows Mobile.

Như vậy, sau CMC và Kaspersky, BKAV cũng bắt đầu chính thức tham gia thị trường phần mềm diệt virus trên di động. Với CMC Mobile Security, chỉ sau 3 tháng công bố, sản phẩm đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của người sử dụng smartphone tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới với tổng số lượt download hơn 5.000 lượt qua market.android.com, trong đó Việt Nam chiếm hơn 60%.

Theo ICTnews, Bkav.

Xem thêm:

+ Download CMC Mobile Security | Phần mềm Việt diệt virut cho mobile

+ Zing sắp tung ra điện thoại Android ?

+ Phần mềm diệt virut Bkav lọt vào Top 3 thế giới

Download Socbay iMedia 3.1.9 | Phần mềm giải trí trên mobile

Tu khoa: download phan men diet virut cho dien thoai di dong | phan mem diet virut cho mobile cua bkav BKAV Mobile Security | tai ve phan mem diet virut cho di dong cua bkav | phan mem diet virut moi cho di dong cua bklav | tai ve phan mem diet virut cho di dong android | phan mem diet virut cho dien thoai cua viet nam

24 bình luận về “Download Bkav Mobile Security | Phần mềm diệt virut cho điện thoại

Add yours

  1. tôi vừa cai bản bms-symbian _beta_sis trên nokia 5800 nó chạy rất ok song vẫn còn một số nhược điểm cần khắc phục
    1- chức năng sao lưu dữ liệu chạy qua lâu 7mb /6h chạy
    2- danh sách chặn call và sms (danh sách đen ) . muốn chuyển một số đt vào danh sách chặn phải qua nhiều thao tác rât bất tiện nhưng chỉ chon được có một số .
    3- pm bms trên 5800 chưa chặn được tất cả số trong danh sách đen đã thiết lập chi chặn được sms mà thôi . theo tôi nên có thêm chế độ khi có cuộc gọi đến máy mình ( số trong danh bạ hay ngoài danh bạ ) không muốn nghe bấm tắt 3 lần thì bms sẽ hiển thị thông báo ” bạn có muốn chặn số này không ” ” có ” ” không” như thế sẽ tiện cho người xử dụng hơn !
    4 -việc kiểm soát các trang web có chúa mã độc chưa chính xác cao ,khi lước web ko thấy biểu tượng bkav nôi lên giống như kaspersky
    5- quét virut tren nokia 5800 bms chạy rất nhanh nhưng bỏ qua virut cung nhiều con lại các chức năng khác tôi đang kiểm tra sẽ phản hồi sau
    tóm lại theo tôi bms symbia-beta này kém hơn so với bản thử nghiệm trên adroi….
    dẫu sao tôi cũng rất vui được đón nhận thành của chát xám của tâp thể đội ngũ anh em bkav đã bỏ công nghiên cứu những sản phẩm công nghệ nhằm phục vu cho lợi ích cộng đồng . chúc thành công !!

    Thích

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑