Video Cặp đôi hoàn hảo – Tuần 1 (9/10)


[Chuong trinh Cap doi hoan hao VTV – Tuan 1 – Tuan dau tien] Sôi động, kịch tính và hấp dẫn với sự xuất hiện của 8 cặp sao nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực, số đầu tiên của “Cặp đôi hoàn hảo” đã lên sóng lúc 21h, 9/10 trên VTV3.

+Xem Video Cặp đôi hoàn hảo: Tuần 2 (16/10) |  Tuần 3 (23/10) |  | Tuần 4 (30/10) | Tuần 5 (6/11) | Tuần 6 (20/11) | Tuần 7 (27/11) | Tuần 8 – Đêm chung kết (4/12)

Video Cặp đôi hoàn hảo – Tuần 1 | Trailer

Là chương trình được mua bản quyền và chuyển thể từ chương tình “Just the two of us” của BBC – một chương trình có lịch sử 15 năm và có mặt ở hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới – “Cặp đôi hoàn hảo” là sân chơi quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Ngoài sự xuất hiện của các ca sĩ chuyên nghiệp, là những người có kinh nghiệm về nhiều thể loại âm nhạc được chọn lựa kỹ càng, cuộc thi còn hấp dẫn bởi sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng khác trong mọi lĩnh vực, đó có thể là vận động viên, doanh nhân, diễn viên, người mẫu… những người sẽ đóng vai trò là bạn diễn của các ca sĩ để cùng thi thố với các cặp đôi khác.

Trong lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, “Cặp đôi hoàn hảo” sẽ có 8 cặp nghệ sĩ, đó là: Đàm Vĩnh Hưng – diễn viên điện ảnh Kim Thư, Đoan Trang – MC, diễn viên Trấn Thành, Nguyễn Ngọc Anh – diễn viên điện ảnh Quách Ngọc Ngoan, Hồ Trung Dũng – người mẫu Hà Anh, Văn Mai Hương – vận động viên thể hình Phạm Văn Mách, Minh Quân – diễn viên Lê Khánh, Phương Linh – “GS Cù Trọng Xoay” Đinh Tiến Dũng, Noo Phước Thịnh – người mẫu Ái Phương.

Video 8 ca khúc của 8 cặp đôi đêm thi “Cặp đôi hoàn hảo” 9/10/2011:

1.Phạm Văn Mách – Văn Mai Hương: Careless Whisper

“Tôi thật sự cảm thấy bất ngờ với giọng hát của Phạm Văn Mách. Chúng ta không nên nhìn vẻ bề ngoài để nhận xét. Vì rõ ràng, khác với vẻ ngoài vẻ cứng cáp, mạnh mẽ Mách lại có một giọng hát ngọt, giàu cảm xúc đến lạ” – giám khảo Siu Black chia sẻ. Ngoài ra, chị Siu cũng dí dỏm đùa rằng, nếu Phạm Văn Mách mà kết hợp với chị chắc sẽ còn hoàn hảo hơn nữa.

2.Kim Thư – Đàm Vĩnh Hưng: Trái Tim Không Ngủ Yên

3. Lê Khánh – Minh Quân: Dẫu Có Lỗi Lầm

4.Quách Ngọc Ngoan – Ngọc Anh: Đêm Cô Đơn

5.Hà Anh – Hồ Trung Dũng: Perhaps Perhaps Perhaps

6.Cù Trọng Xoay – Phương Linh: Tình Em

Trong phần giao lưu sau khi biểu diễn, “giáo sư” Cù Trọng Xoay đã tiếp tục “ghi điểm” với người xem bằng “thế mạnh” hài hước của mình qua những lời chia sẻ như: “Phấn đấu tối thiểu Top 3, tối đa Top 8”, “Đây là một cuộc thi có ý nghĩa nhân đạo vì tất cả các thí sinh được đứng trên sân khấu đến 3 đêm thi”…

7.Trấn Thành – Đoan Trang: Tiếng Trống Baranưng

8.Phan Lê Ái Phương – Noo Phước Thịnh: My Heart Will Go On

Tại đêm thi đầu tiên này, ban giám khảo bao gồm nhạc sỹ Lê Minh Sơn, ca sỹ Siu Black và đạo diễn Lê Hoàng sẽ không nhận xét chuyên môn, không cho điểm, chỉ đưa ra cái nhìn như một khán giả. Vị giám khảo thứ tư sẽ là một giám khảo được thay đổi linh hoạt theo từng chủ đề đêm thi bên cạnh ba giám khảo cố định như đã nói ở trên. Sau hai đêm diễn mở màn, 8 cặp đôi sẽ lần lượt trải qua các vòng thi và loại trực tiếp từng vòng. Từ đêm thi thứ 1 đến đêm thi thứ 5 các cặp đôi sẽ hát 1 ca khúc, các đêm thi còn lại, các cặp thi sẽ phải trình bày 2 ca khúc.

Chương trình bao gồm 8 liveshow được truyền hình trực tiếp trong 8 tuần, bắt đầu từ 9/10. Các ca sĩ sẽ đóng vai trò hướng dẫn, lên ý tưởng cùng với bạn diễn của mình để có những tiết mục ăn ý và hoàn hảo nhất.

8 cặp đôi sẽ song ca 8 thể loại âm nhạc được ban tổ chức quy định trong 8 đêm thi đấu và loại trực tiếp. Mỗi cặp sẽ được luyện tập trong một thời gian ngắn để song ca cùng nhau trong mỗi liveshow.

Ban tổ chức cho biết, chương trình này không chỉ giúp khán giả tìm ra những tài năng ca hát tiềm ẩn, mà còn là cơ hội để các ca sĩ chuyên nghiệp thể hiện tài năng của mình qua những dòng nhạc không phải sở trường.

Khán giả không chỉ được thưởng thức phần trình diễn của các cặp đôi trên sân khấu, mà còn được đồng hành với quá trình luyện tập, cũng như biết được những thuận lợi, khó khăn hay thử thách… mà họ sẽ phải vượt qua. Tất cả quá trình này sẽ được ghi lại thành những clip phát trong các đêm truyền hình trực tiếp.

Tập 2 của chương trình Cặp đôi hoàn hảo được phát sóng lúc 21h ngày 16/10/2011 trên kênh VTV3. Bạn có thể xem lại chương trình này trên Blog KienThanh ngay khi chương trình kết thúc.

Theo VTV.vn, Youtube  Channel.

Xem thêm:

+ Video Bài hát Việt 2011 | Liveshow 5 – Tháng 10

+ Xem 6 MV tranh giải MTV Việt đợt 2

+ Video Chung kết Bước nhảy xì tin miền Bắc 2011

Xem MV đầu tay Quên đi của XV

Video Bước nhảy hoàn vũ 2011 | Tuần 1 đến tuần 10

Tu khoa: xem chuong trinh cap doi hoan hao tren vtv | video chuong trinh cap doi hoan hao | xem online chuong trinh cap doi hoan hao | xem truc tiep chuong trinh cap doi hoan hao | xem lai chuong trinh cap doi hoan hao | clip chuong trinh cap doi hoan hao | video tuan dau tien cua cap doi hoan hao

4 bình luận về “Video Cặp đôi hoàn hảo – Tuần 1 (9/10)

Add yours

  1. Pingback: ! | Hot Sexy Funny

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑