Nghe Album mới Hạt cát của Khởi My


[Album Hat cat cua khoi My] Hôm qua 26/10, ca sĩ trẻ Khởi My đã chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ hai trong năm 2011, sản phẩm có ý nghĩa quan trọng với sự nghiệp ca hát của Khởi My vào điểm nhấn cuối năm, đó là Album Vol 2 với tựa đề “Hạt cát”.

+ Video Chung kết Tiếng ca học đường 2011

hat cat khoi my album khoimy_thumb1

Album ca nhạc không chỉ tập hợp những tác phẩm mới lạ với nhiều điểm nhấn được trau chuốt kĩ lưỡng từ khâu sáng tác cho tới việc thu âm, mix và in ấn xuất bản mà là sản phẩm có giá trị tinh thần to lớn với Khởi My.

Album “Hạt cát” bao gồm 6 ca khúc như một lời thỏ thẻ đầy chất tự sự của ca sĩ Khởi My và cả ekip của công ty “MV Productions” dành tặng cho các khán giả yêu nhạc hưởng ứng ca khúc “Vì sao” trong suốt thời gian qua.

Nghe online Album vol.2 Hạt cát của Khởi My:

Vodpod videos no longer available.

Album vol.2 Hạt cát của Khởi My Playlist:

  1. Hạt Cát – Hoàng Rapper, Khởi My
  2. Khóc Đêm – Khởi My
  3. Giấy Rách – Khởi My
  4. Mẹ Hỡi – Khởi My
  5. Lâu Rồi -Khởi My
  6. Băng Giá – Khởi My

Hạt cát” như câu chuyện tiếp theo sau album vol1 “Đôi cánh” được phát hành vào tháng 01/2011, nếu ở bước đi đầu tiên, khán giả tiếp cận một Khởi My muốn vút bay, thoát khỏi hình ảnh cũ kĩ từ cuộc thi Tiếng ca học đường, rồi đến những câu hỏi ngây ngô trong tình yêu, cả sự vấp ngã ở trái tim nhạy cảm. Thì album vol2 “Hạt cát” mang đến sự trưởng thành, trải nghiệm mới của chính Khởi My thông qua âm nhạc.

Bonus MV Vì sao của Khởi My và Hoàng Rapper

Bonus MV Khóc đêm của Khởi My

Bonus MV Giới hạn của Khởi My

Theo vnmedia.vn, Nhacso.net.

Xem thêm:

+ Nghe album mới Đông Nhi – The Singer

+ Nghe album mới The Men Vol.3

+ Nghe album single Nếu biết trước của Lều Phương Anh

Tu khoa: nghe online album hat cat cua khoi my | khoi my phat hanh album moi | nghe nhung bai hat trong album hat cat khoi my | câc ca khuc trong album hat cat | nghe album moi cua khoi my | nghe truc tuyen album hat cat

1 bình luận về “Nghe Album mới Hạt cát của Khởi My

Add yours

  1. mjh rat thjh ka sj khoj my hat.khj c hat jog kua c rat trog .nghe rat hax!rat dag yeu trog tuog hah dog khj c bjeu djen va kah the hjen wa tug paj tug kam suk kua c.hj vog c se kon dem tot kak pan khan ja that nhju paj hat hax hon nua.moj me hon nua.!!!.

    Thích

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑