Video Cặp đôi hoàn hảo – Tuần 4 (30/10)


[Cap doi hoan hao Tuan 4 tren VTV3– Nhac rock va dan ca] Chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” tuần 4 phát sóng lúc 21h, 30/10 trên VTV3 Với chủ đề Dân ca và rock. Đêm thứ 4 quyết định cặp đôi tiếp theo sẽ bị loại tại Cặp đôi hoàn hảo 2011 sẽ diễn ra  tại NTĐ Nguyễn Du (Q1, TPHCM).

+ Xem Video Cặp đôi hoàn hảo :  Tuần 1 (9/10) | Tuần 2 (16/10) | Tuần 3 (26/10) | Tuần 5 (6/11) | Tuần 6 (20/11) |  Tuần 7 (27/11) | Tuần 8 – Đêm chung kết (4/12)

Video Cặp đôi có lượt bình chon của khán giả cao nhất tuần 3: Kim Thư – Đàm Vĩnh Hưng: Touch by touch

Trong đêm thư tư này, 7 cặp đôi GS.Cù Trọng Xoay – Phương Linh, Quách Ngọc Ngoan – Nguyễn Ngọc Anh, Phạm Văn Mách – Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng – Hà Anh, Đoan Trang – Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư và Ái Phương – Noo Phước Thịnh sẽ thử tài với hai dòng nhạc nghe qua có vẻ “không hề liên quan”: dân ca và rock.

Khác với pop, rock và dân ca đòi hỏi nghệ sỹ có những phong cách biểu diễn và sắc thái cảm xúc rõ nét hơn trên sân khấu. Vì thế đây chắc chắn sẽ là thách thức không nhỏ với 7 cặp đôi còn lại. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho biết với dân ca và rock, đêm thứ tư chắc chắn sẽ hứa hẹn nhiều bất ngờ bởi hai chủ đề này dù khó nhưng lại rất phù hợp với ý tưởng sáng tạo của các “cặp đôi hoàn hảo”.

Ngoài các phần biểu diễn, đêm thi vào chủ nhật tới cũng không kém phần gay cấn bởi hình thức loại trực tiếp ngay trong đêm diễn. Sau khi Lê Khánh – Minh Quân, cặp đôi nào sẽ bị loại tiếp theo trong đêm Dân ca và Rock? 50% kết quả là từ đánh giá của ban giám khảo và 50% còn lại là từ phía bình chọn của khán giả trong 15 phút cuối của chương trình.

Vị giám khảo thứ tư sẽ đảm nhận trách nhiệm “cầm cân nảy mực” cùng với ba giám khảo còn lại sẽ là nhạc sỹ Nguyễn Cường, một trong những nhạc sỹ gạo cội của nền âm nhạc Việt Nam.

Video Cặp đôi hoàn hảo – Tuần 4 ngày 30/10/2011: 

1.GS.Cù Trọng Xoay – Phương Linh: Đi cấy

Số điểm Ban giám khảo: 35

2.Phạm Văn Mách – Văn Mai Hương: Thu tình yêu

Số điểm Ban giám khảo: 36

3.Đoan Trang – Trấn Thành: Lý 10 thương.

Số điểm Ban giám khảo: 39

4. Ái Phương – Noo Phước Thịnh: Đám cưới chuột

Số điểm Ban giám khảo: 32

5.Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư: Lý quạ kêu, Trống cơm

Số điểm Ban giám khảo: 38

6.Hà Anh và Hồ Trung Dũng: Bão đêm

Số điểm Ban giám khảo: 35

7.Quách Ngọc Ngoan – Nguyễn Ngọc Anh: Bông bí vàng

Số điểm Ban giám khảo: 38

Cặp đôi hoàn hảo đêm thứ 4 có thêm sự xuất hiện của 2 cặp đôi khách mời đặc biệt. Lần đầu tiên có sự kết hợp giữa nữ ca sĩ Phương Thanh – người mẫu,diễn viên Thanh Thức và sự kết hợp giữa cặp đôi rocker Anh Khoa và cô nàng “xấu lạ” Thảo Trang.

Video Anh Khoa-Thảo Trang: Dân ca quan họ Bắc Ninh

Video Phương Thanh-Thanh Thức: Về quê ngoại

Video Kết quả Cặp đôi hoàn hảo Tuần 4 – 30/10 – Đêm của Rock và dân ca:

Như vậy, Cặp đôi Ái Phương – Noo Phước Thịnh phải nói lời chia tay với chương trình Cặp đôi hoàn hảo ở tuần 4.

Tập 5 của chương trình Cặp đôi hoàn hảo được phát sóng lúc 21h ngày 6/10/2011 trên kênh VTV3. Bạn có thể xem lại chương trình này trên Blog KienThanh (kienthanh.tk) ngay khi chương trình kết thúc.

Theo VTV.vn.

Xem thêm:

Video Vietnam’s Next Top Model 2011 | Tập 6 – Top 12

+ Video Không gian âm nhạc số 7 – Quang Linh và 5 Dòng kẻ

+ Video liveshow Kí ức 10 năm âm nhạc

+ Video Giải thưởng âm nhạc Việt MTV tuần 4

Tu khoa: xem chuong trinh cap doi hoan hao tren vtv | video chuong trinh cap doi hoan hao | xem online chuong trinh cap doi hoan hao | xem truc tiep chuong trinh cap doi hoan hao | xem lai chuong trinh cap doi hoan hao | clip chuong trinh cap doi hoan hao | video tuan 4 cua cap doi hoan hao | xem lai chuong trinh cap doi hoan hao dem 4

40 bình luận về “Video Cặp đôi hoàn hảo – Tuần 4 (30/10)

Add yours

  1. BGK cham diem that vo ly . Toi da theo doi tu tuan 1 den tuan 4 thi thay Kim Thu hat yeu nhat, khong nghe bat cu mot cau hat nao ro loi nao, vay ma lai vao den tuan 4 ma con duoc so diem qua cao. Neu co benh DVHung lo lieu thi cung cham diem sao cho nguoi ta coi ma khong buc minh. Dung la chuong trinh ngay cang te va rat coi thuong khan gia.

    Thích

  2. toi thay giam khao cham dung ma .day khong phai la cuoc thi hat ma la noi the hien su an y cua cac cap doi.du voi giong hat yeu nhung Kim Thu khi hat cung MrDam da the hien duoc cai hay cua bai hat cung nhu tao niem vui cho khan gia.dung qua khat khe

    Thích

  3. tiết mục dàn dựng của Mr Đàm tuần thứ 4 quả dở nếu không nói là gây phản cảm đối với đông đảo đối tượng khán giả, mượn hình ảnh của 2 nhân vật trong văn học rồi quậy phá nhố nhăng trên sân khấu phần diễn lấn át phần hát,ảnh hưởng đến sự tinh tế của bài hát. hơn nữ đoạn cuối tiết mục cặp đôi này dường như quá phấn khích làm tôi quá đỗi thất vọng về hình ảnh của Mr Đàm.Miễn bình luận đến giọng hát Kim Thư nhưng cô dường như cô thiếu tiết chế nên làm xấu đi hình ảnh của phụ nữ nói chung, đóng vai” bầu” mà nhảy nhót nhí nhố. lại còn đoạn nằm xuống với tụt quần nữa…! TỆ. BGK nên công minh và nhận xét khách quan hơn dể chương trình thêm sức hút.

    Thích

    1. đó là văn học thật sự chứ ko phải sự suy đồi. Chính 2 nhân vật trong văn học này rất lả lơi và vô tư nhưng cũng hóm hỉnh và đầy tính nhân văn. Nếu mà Đàm và Thư diễn thật 100% thì còn kinh dị hơn nhiều. Ko bàn nhiều về ý tưởng vì dẫu sao họ cũng đã đầu tư công phu. Ý tưởng ko dở mà chẳng qua là bạn ko thích mà thôi. Bản thân chương trình này cũng đâu rõ ràng. Cặp đôi hoàn hảo…. vậy là đi tìm cặp đôi hoàn hảo hay là tìm cặp đôi “hát với nhau” hoàn hảo? Ngay cả mục đích thật sự của chương trình đã ko rõ ràng rồi thì vấn đề ý tưởng hay ko hay cũng khó mà nói dc. Tôi thấy chương trình này phí hoài công sức và tiền bạc!

      Thích

  4. Kim thư hát dở nhất. Nhưng được cái giọng anh Đàm kéo lại, nhưng quả thật vòng này không thấy các cặp chênh nhau là mấy. 2 vòng trước mới chênh nhau….

    Thích

  5. Đề nghị BTC cuộc thi đuổi ngay giám khảo Lê Hoàng, một GK không đủ tư cách để nhận xét thí sinh củng như nhận xét sáng tác của nhạc sỷ khác, thật là không hay nếu cứ để Lê Hoàng tồn tại ở sân chơi này.

    Thích

  6. CÒN TÔI THÌ THẤY ĐẠO DIỄN LÊ HOÀNG CHO ĐIỂM ĐIỂM LÀ TƯƠNG ĐỐI CHÍNH XÁC NHƯNG CÁCH NHẬN XÉT VÀ GIẢI THÍCH THÌ KHÔNG ĐƯỢC HẠY LẤM , HƠI ” NGÔN ” THIẾU TÍNH THUYẾT PHỤC.

    Thích

  7. Mr Đàm không mua phiếu, nhưng trong cuộc thi nào cũng vậy, thần tượng nào có nhiều fan hơn thì hiển nhiên được vô vòng trong thôi. nhưng trong sân chơi này cặp đôi ĐVH- KT thật sự là không thú vị, chênh lệch về giọng hát chứ chưa nói đến diễn xuất dở ẹc. anh Trấn Thành là dễ thương và hát hay nhất.

    Thích

  8. Khong biet y cua toan the khan gia va BGK ra sao, chu theo toi thi trong chuong trinh “Cap doi hoan hao” co 1 ca si chuyen nghiep kem 1 dien vien (khong phai ca si) hat hang tuan. Vi the, duong nhien nhiem vu hat la chinh, con ai thich thi dien tro them, khong thich thi tap trung vao hat cung duoc. Do do bat buoc thang diem phai nhu the nay moi dung : hat 80%, dien phu hoa 20%. Con neu dien tro cung nhu hat thi tai sao khong bao dien vien chuyen nghiep hai kem dien vien chua tung tau hai khac. Neu BGK doc loi binh luan nay thi cung nen nghien cuu mot chut. Toi thay chuong trinh nay rat kem, dien vien (khong phai ca si)- nguoi hat duoc thi it diem ma nguoi hat do thi diem cao. Cho la khan gia binh chon khong chinh xac (vi so luong fan cua ca si) thi bu lai BGK nen cham diem that chinh xac de nguoi xem khong thay chuong trinh te. Chu xem BGK cham diem the nay toi thay ho cung khong con su tinh tao cua mot nha giao nua. Co ai dong y voi toi khong?

    Thích

  9. các bạn đừng có cái nhìn khác mình thế, tôi rất thích chương trình này, ban giám khảo chấm tốt đấy chứ. còn Thư có chất giọng yếu nhưng biết cách hát cùng với Hưng nên tôi rất thích cặp đôi này

    Thích

  10. ô hay! đây là chương trình cặp đôi hoàn hảo. Ko phải chương trình thy hát bạn ơi. Sao nghe bạn nói 1 tràng mà kiểu như nghĩ đây là chương trình dành cho các cặp đôi thy hát hay ỹ

    Thích

  11. Tôi ủng hộ cặp GS.CTX “Đinh Tiến Dũng” và Phương Linh. Như nhận xet của Hồ Hoài Anh thì họ “đẹp cả đường hình lẫn đường tiếng” chúc các ban sẽ đi tiếp vào các vòng trong, để các bạn chứng minh cho khán giả thấy là các bạn sẽ là cặp đôi hoàn hảo chứ không phải ai khác trong chương trình này.
    fan của Giáo Sư Xoay

    Thích

  12. Tôi thích chương trình này nhưng tiêu chí của chương trình không rõ ràng; đây không phải cuộc thi về âm nhạc, chương trình này mang tính giải trí nhiều hơn; ca hát chỉ là một phần thôi, quan trong là từng cặp đôi phải tạo ra những tiết mục hấp dẫn khán giả bao gồm cả hát, múa,diễn và hài hước…Mọi người đều nhận thấy giám khảo không thống nhất với nhau về cách thức cho điểm,nặng về cảm tính, giám khảo Lê Hoàng luôn tạo ra sự di biệt với các giám khảo khác; đêm thi thứ 3 sau khi có nhiều dư luận phê phán Lê Hoàng, vị gk này đã thay đổi nhưng đêm thứ 4 lại đâu vào đó cụ thể: khi nhận xét cặp đôi của “giáo sư” chính ông nhường cho gk Lê Minh Sơn và Nguyễn Cường nhận xét trước vì 2 nhạc sĩ này có chuyên môn nhưng khi 2 giam khảo này có nhận xét rất tốt về cặp đôi này và cho điểm rất cao thì Lê Hoàng lại nhận xét ngược lại, cho điểm số quá thấp… Lê Hoàng luôn gây sốc với khán giả. Cuộc thi vẫn tiếp tục nên BTC và BGK cần phải thống nhất về tiêu chí và cách chấm điểm. Nêu đây là một cuộc thi ca hát thì chương trình kg đạt yêu cầu, nếu đây là chương trình giải trí phục vụ khán giả thì nên có sự điều chỉnh. chương trình này tôi không thích các cặp đôi chỉ chú tâm vào phần hát, cặp đôi nào cũng chỉ hát thì chắc chắn không thu hút được người xem, vì họ có cố gắng tới đâu thì hát cũng không thể hay được (diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình).

    Thích

    1. cac ban xem cap doi hoan hao thi cac ban ko nen phan xet, vi minh ko phai la BGK, va cung ko phai la nguoi trinh dien tiet muc dau , ban camnhan duoc su loi cuon cua bai hat do hay ko , cach trinh dien cua ho co lam ban muon xem hay ko, ban thay mot bai hat thi ko phai chi hat ma phai co su trinh dien lam nguoi ta ko ngan. Chuong trinh tao ra mot san choi thi co cai de ma ban xem, giai tri .

      Thích

  13. tôi đồng ý với bạn ly ly. Đạo diễn Lê Hoàn đang mượn chức danh là BGK để hiện mình chứ không phải là để đánh giá thí sinh, ông ấy càng nói chỉ làm mọi người càng ghét thôi. Chương trình cặp đôi hoàn hảo sẽ thực sự hoàn hảo nếu như không còn ông ta.

    Thích

  14. Mình cũng ủng hộ việc đuổi đạo diễn Lê Hoàng, 1 người “thích ra vẻ ta đây” , nhận xét lúc nào cũng trái ngược với ý kiến của các GK khác và khán giả, kiểu như ” thích chơi trội”, ghét ai là phê bình người đó, lần trước anh Minh Quân nói đúng, nhận xét của LH có mâu thuẫn với nhau, ông ta nói là phải che giấu khuyết điểm của nhau vậy mà khi anh Quân hát lấn lướt để che đi khuyết điểm của bạn diễn ông ta lại nói là lấn lướt là k dc. CÓ LẼ VÌ ÔNG TA GHÉT ANH QUÂN. 1 người thiếu công bằng, chấm điểm theo cảm tính, ghét ai là đì ng đó thì sao mà làm GK dc, thật lố bịch, không có tính khách quan.

    Thích

  15. toi rat thich chuong trinh nay. toi cam thay giam khao rat cong bang, nhan xet gop y chan tinh cho cac cap doi. Toi rat thich cap doi doan trang-tran thanh ho hat hay, co sang tao trong cach the hien, vui ve, hon nhien….Mong rang cap nay se duoc giai cao nhat trong cuoc thi nay.

    Thích

  16. cai thang dam vinh hung that qua tom lom.dung nhu nguoi ta noi co tien roi rung mo khong biet lam gi ranh qua ma.trong luc dan ngheo va lut loi du cho ma thang dam v hung chi biet nhi nho lo lang hon nua la bong lo nguyen hinh roi.that ghe tom.bat chuoc may bai hat bat hu cua cac ca si noi tieng ma cu tru nhu cho.muon oi qua.

    Thích

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑