Video Bóng đá SEA Games 26: Việt Nam – Lào (17/11)


[Xem bong da SEA game Vietnam Lao – U23 Viet Nam gap U23 Lao – Xem tran dau giua Viet Nam va Lao – Xem online tran Viet Nam Lao]  Lúc 16 giờ hôm nay 17/11/2011, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng bảng SEA Games 26 gặp U23 Lào trên sân Lebak Bulus, Indonesia.

Video Bóng đá SEA Games 26: Việt Nam – Indonesia (19/11) | Video SEA Games 26: Những hình ảnh đáng nhớ của thể thao Việt Nam |  Video Lễ khai mạc SEA Games 26

Video Bóng đá SEA Games 26: Thông tin trước trận Việt Nam – Lào

Đội hình dự kiến:

U-23 Việt Nam: Tuấn Mạnh, Quốc Long, Xuân Hiếu, Long Giang, Anh Quang, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Thanh Trung, Thành Lương, Văn Quyết, Đình Tùng.

U-23 Lào: Sourasay; Saynakhonevieng, Ketsada, Moukda, Senlati; Kanlaya, Keoviengphet, Phatthana, Soukaphone; Lamnao, Manolom

Diễn biến trận đấu:

Phút thứ 5: 1-0 cho U23 Lào!! Bất ngờ đã xảy đến ngay đầu trận đấu, khi đội được đánh giá yếu hơn đã có bàn mở tỷ số sau một tình huống thoát xuống và dứt điểm trong tư thế trống trải của Keoviengpheth. Trong tình huống này hàng thủ Việt Nam tỏ ra chệch choạc, như mở toang cửa cho đối thủ ghi bàn ở phút thứ 5.

Phút thứ 15: Từ tình huống thoát xuống rất nhanh của Singto phút 15, trung vệ đeo băng đội trưởng của U23 Việt Nam buộc phải phạm lỗi từ phía sau ngay trước mặt cấm địa. Trọng tài người Nhật Bản ngay lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Long Giang.

Phút thứ 22: Văn Thắng có cơ hội san bằng tỉ số trận đấu, nhưng cú sút của tiền đạo U23 Việt Nam lại đưa bóng tìm đến xà ngang khung thành đối phương.

Phút 54: HLV Falko Goetz buộc phải tung Thành Lương vào sân thay Hoàng Thiên. Sự xuất hiện của tiền vệ nhạc trưởng người Hà Nội hứa hẹn có thể giúp các cầu thủ áo đỏ thi đấu hợp lý hơn.

Phút thứ 64: Đình Tùng dứt điểm kỹ thuật từ ngoài cấm địa đưa bóng dội xà ngang. Chưa đầy một phút sau, U23 Việt Nam đã có bàn gỡ hòa, khi Đình Tùng có pha dứt điểm không thể dễ dàng hơn trước khung thành đã bỏ trống. Đây là pha làm bàn thứ hai của tiền đạo người Thanh Hóa tại giải năm nay. Tỷ số được cân bằng 1-1

Phút thứ 71: Đình Tùng đã có cú căng ngang vào trong thuận lợi cho Văn Quyết đệm bóng dễ chịu ở cự ly gần thành bàn thắng ở phút 71. Chỉ một phút sau U23 Việt Nam đã lại có cơ hội, với cú sút sệt khiến thủ thành của U23 Lào phải đổ người đẩy ra.

Phút thứ 76: Ở tình huống sau đó, nhận đường chuyền chính xác của Trọng Hoàng, tiền vệ Thành Lương có cơ hội ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1, nhưng cú sút của thủ quân U23 Việt Nam không thắng được thủ môn Sourasay. Phút 76, U23 Lào chỉ còn thi đấu với 10 người khi Lamnao bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi thô bạo với Lâm Anh Quang.

Phút thứ 86: Phạt đền cho U23 Việt Nam. Phút 86 Văn Quyết bị Ketsada Sousavath truy cản trong cấm địa, đem đến quả phạt đền cho U23 Việt Nam. Tuy nhiên Trọng Hoàng đã dứt điểm chệch cột.

Phút thứ 89: : Trong 10 phút cuối trận, U23 Việt Nam liên tục gây sóng gió lên khung thành đối phương. Sau tình huống bỏ lỡ trên chấm phạt đền của Trọng Hoàng, U23 Việt Nam có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 sau pha lập công của Văn Thắng sau đường chuyền của Văn Quyết ở phút 89.

Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu sau 4 phút bù giờ.

Xếp hạng bảng B Bóng đá nam SEA Games

 

 

 

 

 

 

 

Kienthanh tổng hợp (bongdaplus.vn, nld.com.vn, VnExpress.net, thethao24.tv, Zing.vn…)

Xem thêm:

Video Bóng đá SEA Games 26: Việt Nam – Đông Timor (9/11)

Video Kita Bisa – Bài hát chính thức của SEA Games 26

Video Bóng đá SEA Games 26: Việt Nam – Philippines (3/11)

Tu khoa: xem online tran Viet nam lao | xem bong da sea game | xem truc tiep tran viet nam lao | xem truc tiep bong da sea game | xem dien bien tran Viet nam gap lao | xem truc tiep u23 viet nam gap u23 lao | xem cap nhat tran viet nam lao

17 bình luận về “Video Bóng đá SEA Games 26: Việt Nam – Lào (17/11)

Add yours

    1. u23 viet nam minh da the la hay lam roi . chi co ng trong san truc tiep doi mat vs doi thu thi moi biet no nhu the nao chung may dung co ma che doi nha nua chung may da gioi thi sao k dang ki tham gia cau lac bo hoang anh gia lai . chac deo du trinh do so bi loai chu gi vay thi dung co ra ve ta day la pro. cac vdv u23vn da nhu the la tot roi . nhung chua dc hoan hao va thoai mai do tam ly phai thi dau nhieu tran va da tren san khach doi mat vs nhieu thach thuc de di vao ban ket cung nhu trung ket. neu de dang nhu chung may noi thi tao nghi chung may bi benh het roi.

      Thích

  1. bạn nói chuyện kỳ cục nha, mặc dù mình không phải là người Việt Nam, và mình cũng chẳng có thiết tha gì với VN cả, nhưng mình phải công nhận là đội VN đá banh rất tốt kể từ khi thay huấn luyện viên. Bạn nhắm bạn có khả năng đã banh tốt như đội VN không mà bạn nói như vậy, khi nào bạn làm tốt thì hãy nói người khác.

    Thích

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑