Video Bóng đá SEa Games 26: Việt Nam – Myanmar (21/11)


[Xem bong da SEA game Vietnam Myanmar – U23 Viet Nam gap U23 Myanmar– Xem tran dau giua Viet Nam va Myanmar – Xem online tran Viet Nam Myanmar– Truc tiep Vietnam Myanmar – Ket qua tran Viet Nam – Myanmar] Trận đấu tranh Huy chương Đồng  giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ diễn ra vào hồi 16h hôm nay (21/11) cũng vấn trên SVĐ Gelora Bung Kano.

Video Bóng đá SEA Games 26: Việt Nam – Indonesia (19/11) | Video Bóng đá SEA Games 26: Việt Nam – Lào (17/11) | Video SEA Games 26: Những hình ảnh đáng nhớ của thể thao Việt Nam | Video Lễ khai mạc SEA Games 26

Video Bóng đá SEa Games 26: Nhìn lại trận Việt Nam 0-2 Indonesia

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

U23 VIỆT NAM: Tuấn Mạnh; Văn Hoàn, Long Giang, Huỳnh Phú, Ngọc Anh; Trọng Hoàng, Văn Bình, Hoàng Thịnh, Thành Lương; Văn Thắng, Văn Quyết.

U23 MYANMAR: Thihasthu; Hlaing Win, Zaw Tun, Aung Wiin, Zaw Oo; Kyi Lin, Aye San, Zeyar Win, Phyo Oo; Ko Ko, Min Thu.

Hiệp 1:

Phút thứ 10, Thành Lương có pha dứt điểm từ xa không mấy nguy hiểm.

Phút 21 Việt Nam mới lại có một cơ hội khác, nhưng cú đánh đầu của Văn Quyết đưa bóng đập đất đi ra ngoài.

Phút 27 cơ hội nữa lại đến với Việt Nam khi Văn Quyết thoát xuống trong thế đối diện với Shin Thu. Tuy nhiên thủ môn đội bạn đã kịp băng ra can thiệp.

Phút 34 Việt Nam dính bàn thua ngớ ngẩn. Từ điểm đá phạt tưởng như vô hại của Kyaw Zeyar Win, bóng rót xuống trước khung thành Tuấn Mạnh chẳng mấy nguy hiểm. Tuy nhiên thủ thành này đổ người rồi vồ hụt để bóng đập đất văng vào lưới.

Phút 42, Từ quả đá phạt  Myanmar lại có cơ hội khi hệ thống phòng ngự của Việt Nam không chịu theo người, để trung vệ mang áo số 4 của đối phương thoái mái bật cao đánh đầu nhưng bóng đi chệch cột.

Video Bóng đá SEA Games 26: U23 Việt Nam – U23 Myanmar | Hiệp 1 

Hiệp 2:

Phút 55, 2-0 cho Myanmar. Từ một pha xuống biên, bóng được treo vào cấm địa cho Kyaw Zeyar Win đánh đầu bất chấp sự đeo kèm của một cái bóng áo trắng

Phút 58, Ko Ko bật cao đánh đầu, bóng đập đất qua mặt khung thành gây ra một tình huống thót tim nữa cho người hâm mộ Việt Nam.

Phút 65, Việt Nam có cơ hội từ quả đá phạt của Đình Tùng, nhưng bóng đi chệch cột gang tấc.

Phút 71, 3-0!!! Từ một quả phạt bên cánh trái bóng được treo vào cấm địa của Việt Nam, rồi đập chân Hoàng Thịnh văng vào lưới của Tuấn Mạnh. Đây có lẽ là dấu chấm hết cho Việt Nam

Phút 85, 4-0 cho Myanmar!!! Từ một pha xuống bóng đơn giản nhưng hiệu quả, Ko Ko được đặt vào thế đối mặt với Tuấn Mạnh. Và cầu thủ của Myanmar dễ dàng xỏ háng thủ thành Việt Nam đưa bóng lăn từ từ vào khung thành trống.

Phút 87, Bàn thắng đầu tiên cho Việt Nam. Cầu thủ vào sân thay người Anh Quang dứt điểm ở cự ly gần, rút ngắn tỷ số xuống 1-4 cho Việt Nam

Video Bóng đá SEA Games 26: U23 Việt Nam – U23 Myanmar | Hiệp 2

Blog Kienthanh.tk sẽ cập nhật sớm nhất video của trận đấu, các bạn nhớ đón xem!

Theo VTV.vn, Thethao24.tv, VnExpress.net

Like để ủng hộ blog KienThanh nhé, cảm ơn!

4 bình luận về “Video Bóng đá SEa Games 26: Việt Nam – Myanmar (21/11)

Add yours

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑