Xem MV mới Vẫn mãi yêu anh của Thủy Tiên


[MV moi Van mai yeu anh cua Thuy Tien – Xem  clip Van mai yeu anh cua Thuy Tien – MV Van mai yeu anh trong album vol.6 cua Thuy Tien]  MV Vẫn mãi yêu anh là sản phẩm tặng kèm album vol.6  của Thủy Tiên Vẫn mãi yêu anh phát hành vào ngày 19/12 sắp tới. Với sự đầu tư kỹ lưỡng và ekip chuyên nghiệp, MV Vẫn mãi yêu anh của Thủy Tiên sẽ không hề thua kém các MV khác của thế giới về ánh sáng, màu sắc và nước ảnh, nội dung.

Xem MV Xin lỗi em chỉ là…của Hoàng Lê Vi | Xem MV Bay qua Biển Đông của M4U | Xem MV Model – Take my picture của siêu mẫu Hà Anh | New: Video Thủy Tiên cưỡi ngựa hát Vẫn mãi yêu anh

MV Vẫn mãi yêu anh của Thủy Tiên

Album vol.6 Vẫn mãi yêu anh gồm 6 ca khúc mới với nội dung lạc quan, yêu đời và sự mạnh mẽ vượt qua mọi trắc trở trong cuộc sống của một cô gái trẻ tự tin vào bản thân. Dòng nhạc Dance Pop hiện đại theo xu hướng thế giới là màu sắc chủ đạo của album. Để khẳng định sự chuyên nghiệp cũng như đẳng cấp hơn với nghề, album được đầu tư kỹ về cả nội dung âm nhạc và hình ảnh.

Khác với các album trước, trong vol.6 lần này, ngoài 2 ca khúc tâm đắc nhất do chính mình sáng tác làVẫn mãi yêu anh và Giấc mơ diệu kỳ (tựa cũ là Không thể giết chết em được Thủy Tiên sáng tác khi gặp những áp lực của dư luận thời gian trước), Thủy Tiên sẽ hát nhạc phẩm của một số tác giả khác. Đây là cách chị ấy hướng đến sự đa dạng trong âm nhạc, phục vụ nhu cầu nghe nhạc của đông đảo khán giả.

Bonus MV Em đã quên – Thủy Tiên

Theo Kenh14.vn/PL&XH

7 bình luận về “Xem MV mới Vẫn mãi yêu anh của Thủy Tiên

Add yours

  1. Luc trc e that su k thich c,vi c co wa nhiu scandal!nhug wa nhug bai fog van e doc dc thi e thay c la 1ng day nghi luc & la 1ng con hieu!e chuc c lun thanh cog

    Thích

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑