Nghe album Hãy mỉm cười của Văn Mai Hương


[Album hay mim cuoi Van mai Huong – Nghe online album hay mim cuoi cua Van Mai Huong – Nhung ca khuc moi cua Van Mai Huong – Album moi cua Van Mai Huong hay mim cuoi]Chiều qua 20/12, tại phòng trà We (TP.HCM), Văn Mai Hương có buổi giới thiệu album đầu tay của mình – Hãy mỉm cười.

Nghe Ca khúc mới Ngày chung đôi của Văn Mai Hương | Xem MV mới: Nếu như anh đến của Văn Mai Hương | Nghe album The Love Box của 360 Band | Nghe album Giây phút mong manh Vol.3 của Hoàng Bách

1324406021-vmh-12 1324406021-vmh-11

Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: Với album này, anh muốn mọi người thay đổi cách nhìn nhận đối với nhạc teen. Nhạc teen mà anh xây dựng cho Văn Mai Hương là những ca khúc “trẻ trung, lành mạnh, văn minh hiện đại và hàm chứa cá tính nghệ thuật rõ rệt”.

Album với nhiều sắc màu cảm xúc đa dạng, gồm ca khúc của nhiều nhạc sĩ như: Huy Tuấn, Đức Trí, Giáng Son, Nguyễn Đức Cường, Minh Vương, Hà Quang Minh. Trong đó có 2 ca khúc đã ra single và trở thành “hit” trong thời gian qua – Nếu như anh đến và Ngày chung đôi.

Nghe online Album Hãy mỉm cười của Văn Mai Hương:

Vodpod videos no longer available.

Văn Mai Hương được biết đến qua cuộc thi Vietnam Idol 2010, dù đứng ở vị trí Á quân, nhưng gần 1 năm qua Văn Mai Hương đã có những tiến bộ rất rõ rệt và tạo được một dấu ấn đáng kể đối với thị trường âm nhạc. Đây cũng là album khép lại một năm nỗ lực làm việc của Văn Mai Hương, album như một thông điệp “hãy mỉm cười” và hướng đến một tương lai tươi sáng…

Bonus MV Nếu như anh đến

Bonus MV Một ngày mới

Bonus Video Hãy mỉm cười (phòng trà WE ngày 2/12)

Theo Thethaovanhoa.vn, Nhacso.net.

5 bình luận về “Nghe album Hãy mỉm cười của Văn Mai Hương

Add yours

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑