Xem phim hoạt hình Cô bé bán diêm [True-D Animation]


[Ban full Phim hoat hinh Co be ban diem – xem full phim hoat hinh Co be ban diem – Phim hoat hinh 3D Co be ban diem – Phim hoat hinh co be ban diem ra mat dem noel 2012]  21h20 ngày 24/12, phim hoạt hình 3D dựa trên truyện cổ Andersen được chiếu trên kênh truyền hình VTV4. Êkíp thực hiện xem đây là món quà đầy cảm xúc, dành tặng khán giả mùa Noel.

Xem full phim hoạt hình Hãy đợi đấy! | Xem phim Chú chó Mari

Video full Phim hoạt hình Cô bé bán diêm

Sau suất chiếu 21h20 ngày 24/12, kênh VTV4 tiếp tục phát lại phim hoạt hình Cô bé bán diêm vào lúc 2h50 và 19h50 ngày 25/12. Vào 11h30 ngày 1/1/2012, phim được chiếu trên kênh VTV3.

Trailer của Cô bé bán diêm “made in Việt Nam” đưa lên mạng vào ngày 22/11 đã nhận được hàng trăm ý kiến đóng góp, nhận xét sôi nổi của cư dân mạng.Phim Cô bé bán diêm hoàn thành có độ dài 6 phút 30 giây. Điều khiến nhóm thực hiện cảm thấy rất vui là phim đã đạt được các hiệu ứng đặc biệt về chuyển động của nhân vật sao cho tự nhiên từ nét mặt, mái tóc, đến từng lớp quần áo… Lửa, tuyết và gió trong phim cũng được làm sao cho sắc nét và cảm xúc.

Điều khiến người xem bất ngờ nhất là thông tin cuối clip cho thấy bộ phim ngắn là tác phẩm của True-D Animation, một xưởng phim hoạt hình mới thành lập ở Việt Nam gồm những người Việt tâm huyết.

Toàn bộ êkíp thực hiện phim đều chưa trải qua một lớp học nào về phương pháp làm phim hoạt hình 3D. Với khoảng hơn 10 người, các thành viên của nhóm phải nỗ lực hết sức mình, một người làm kiêm 2-3 việc khác nhau để hoàn thiện tác phẩm.

Nguồn : vnexpress.net, Youtube trueDvn

4 bình luận về “Xem phim hoạt hình Cô bé bán diêm [True-D Animation]

Add yours

  1. Lời đầu tiên cho em gửi lời chúc mừng đến các anh chị đã cho ra mắt bộ phim hoạt hình 3D ấn tượng như thế này! em xem thấy hay nà, còn nữa hình ảnh thì rất tuyệt., nhân vật rất dễ thương( nhưng mà ngắn quá hà). Các anh chị hãy cố gắng để có những tác phẩm khác hay và hay hơn nhé! Chúc mừng các anh chị nhé!

    Thích

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑