Video hài tết 2012: Giời đánh không chết


[Hai tet 2012 – Phim hai tet 2012 – Phim hai Gioi danh khong chet – Xem full phim Gioi danh khong chet]  Giời đánh không chết là bộ phim tiếp nối đề tài phê phán thói hư tật xấu của một số người có tính huyênh hoang hay khoe của ở nông thôn của hãng phim Bình Minh.

Video hài tết 2012: Điêp viên hài du ký 001 | Video hài tết 2012: Cười du xuân cùng Vượng Râu | Video Táo quân 2012 [Ngọc Hoàng bay tới bến]

Video Phim hài tết 2012: Giời đánh không chết (full)

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa hai người bạn thân là ông Tích (NS Quang Tèo) và ông Sự (NSƯT Trung Hiếu). Lúc nghèo khó, họ sẵn sàng hi sinh cho nhau. Tuy nhiên, sau khi được bồi thường đất thì cả hai gia đình ông Tích và ông Sự giàu lên, biến hai ông thành những trọc phú, huyênh hoang, phét lác.

Hai ông bắt đầu đua đòi theo phong cách sống của các đại gia. Khi có tiền, hai ông Tích và Sự huyễn hoặc rất nhiều chuyện mà với bản chất nông dân cũng như trình độ của họ không thể thực hiện được. Bên cạnh đó, hai ông còn bị cô Mượt – một người đàn bà góa phụ lợi dụng moi tiền và đẩy vào con đường cờ bạc.

Khi cả hai ông đều đem lòng yêu cô Mượt thì họ trở mặt và thù hằn nhau. Ông Tích và ông Sự còn ra sức ngăn cấm hai con của họ kết hôn.

Bộ phim hài Giời đánh không chết Phim do Hãng phim Bình Minh sản xuất.

Theo 24h.com.vn, Youtube F4VNvideo.

image

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑