Vietnam’s got talent tập 12 ngày 18/3 – Video clip


[Vietnam got talen tap 12 – Viet nam got talen tap 12 – Xem Viet nam got talen tap 12 – Chuong trinh Vietnam Got talen tap 12  – Video Viet Nam got talen 2011 tap 12 – Xem chuong trinh Tim kiem tai nang Viet Nam got talent tren VTV3 – Tim kiem tai nang Viet Tap 12 ngay 18/3/2012] Tập 12 của chương trình Tìm kiếm tài năng Vietnam’s got talent được phát sóng trên VTV3 lúc 20h ngày 18/3/2012.

Xem full video VietNam got talent 2011: Tập 1 (18/12/2011) | Tập 2 (25/12) | Tập 3 (1/1/2012)|Tập 4 (15/1) | Tập 5 (29/1) | Tập 6 (5/2) | Tập 7 (12/2) | Tập 8 (19/2) | Tập 9 (4/3) | Tập 10 (11/3) | Tập 11 (11/3) |  Tập 13 (25/3) | Tập 14 – Bán kết 5 (1/4) | Tập 15 – Bán kết 6 (8/4) | Gala Chung kết Vietnam got talent (6/5)

>>> Kết quả Bán kết 3 Tìm kiếm tài năng Vietnam got talent tập 12

Video Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s got talent 2011 tập 12 ngày 18/3/2012 – Thí sinh được bình chọn cao nhât tập 11: Vũ Song Vũ với ca khúc Bà tôi

Sau Võ Trọng Phúc, nhóm Dòng Thời Gian, Vũ Song Vũ, Nguyễn Trường Giang, hai tấm vé tiếp theo vào vòng chung kết đang đợi những chủ nhân mới. Thí sinh nào sẽ là chinh phục được khán giả và Ban giám khảo trong bán kết thứ 3 của Tìm kiếm tài năng Vietnam Got Talent?

Ở Tập 12 Tìm kiếm tài năng Vietnam got talent tối nay 18/3, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức những tiết mục đa dạng, phong phú ở các thể loại khác nhau như: hát, nhảy, hài, độc thoại, kịch… Và 7 thí sinh hứa hẹn mang đến sự đột phá trong tuần này gồm: Nguyễn Phúc Gia Huy, Nguyễn Thị Thanh Trúc, nhóm nhảy Gió mới, Nguyễn Thái Hoàng, Nguyễn Văn Thịnh, dàn nhạc dây làng Then và Đinh Ngọc Hoàng.

Video 7 tiết mục Tìm kiếm tài năng Vietnam got talent ngày 18/3/2012: update ngay sau khi chương trình kết thúc

MS 01: Dàn nhạc dây violon làng Then – Bóng cây Kơnia (Phan Huỳnh Điểu)

MS 02: Nguyễn Thị Thanh Trúc – Con cò (Lưu Hà An)

MS 03: Nguyễn Văn Thịnh – Múa võ trên nền nhạc

MS 04: Nguyễn Phúc Gia Huy – Độc thoại Phim Việt

MS 05: Đinh Ngọc Hoàng – She’s gone (Hall, Daryl)

MS 06: Nhóm nhảy Gió mới (Nhạc nền : Lan và Điệp, Sài Gòn đẹp lắm)

MS 07: Nguyễn Thái Hoàng – Unchained Melody (Righteous Brothers)

Xem full video Tập 12 Tìm kiếm tài năng Vietnam got talent ngày 18/3/2012:

Tập 12 Tìm kiếm tài năng Vietnam got talent 2011 đã khép lại. Chúng ta còn chút hụt hẫng vì những tiết mục không xuất sắc như mong đợi. Tuy nhiên, tuần này vẫn có những tiết mục làm tôi thích thú, đó là Unchained Melody của Nguyễn Thái Hoàng, đây là tiết mục có khả năng cao đi thẳng vào chung kết. Và 2 vé còn lại sẽ dành cho Thanh Trúc và Đinh Ngọc Hoàng.

Theo bạn, 2 tiết mục nào sẽ dành vé vào chung kết?. Mời bạn đón xem video Kết quả bán kết 3 Tìm kiếm tài năng Vietnam got talent sẽ phát sóng vào lúc 20h ngày 20/3/2012 trên VTV3. Blog KienThanh sẽ update kết quả ngay sau khi chương trình kết thúc.

>>> Xem lại tiết mục My heart will go on  của Nguyễn Thái Hoàng tịa Vòng loại sân khấu, thí sinh được cho là đối thủ của Võ Trọng Phúc và Vũ Song Vũ.

Tại các đêm bán kết, khán giả sẽ là người quyết định ai là người đi tiếp vào vòng trong với các phiếu bầu là những tin nhắn gửi đến tổng đài bình chọn 8328. Hệ thống tổng đài bình chọn sẽ chính thức hoạt động ngay khi đêm diễn kết thúc cho đến 19h30 của ngày thứ 3 kế tiếp, ngay trước thời điểm công bố kết quả mỗi tuần. Tiết mục có số phiếu cao nhất sẽ đi thẳng vào vòng chung kết. BGK sẽ chọn 1 trong 2 tiết mục có số bình chọn đứng thứ 2 và thứ 3 để chọn ra tiết mục tiếp theo đi vào vòng trong.
Cách thức bình chọn cho thí sinh Tìm kiếm tài năng Việt Nam – Vietnam’s Got Talent: Soạn tin nhắn theo cú pháp kèm mã số thí sinh yêu thích gửi đến 8328 (3000 đồng/tin nhắn, mỗi thuê bao không được nhắn tin quá 150.000đ/ngày). Ví dụ, muốn bình chọn thí sinh Nguyễn Văn A, mã số 1, nhắn tin theo cú pháp: VGT<khoảng trắng>1 rồi gửi đến tổng đài 8328.

Video Giới thiệu 49 tiết mục vào bán kết:

Tập 13 Chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam – Viet Nam got talent 2011 sẽ được phát sóng trên VTV3 lúc 20g ngày 25/03/2012. Video Tập 13 sẽ được update trên Blog Kienthanh ngay sau khi chương trình kết thúc, mời các bạn đón xem!

Theo VTV, Youtube.

Xem thêm:

Kết quả Bán kết 2 Vietnam’s got talent tập 11 – Video clip

Hợp ca tranh tài tập 4 ngày 16/3 – Video clip

Đại nhạc hội Việt Hàn [Vietnam – Korean Festival] – Video clip

Video những tiết mục hay của Vietnam’s got talent 2011

Video những tiết mục khó đỡ của Vietnam’s got talent 2011

Video đêm Chung kết Bài hát Việt 2011(18/02/2012)

Âm nhạc và Bước nhảy tháng 3/2012 – Video clip

27 bình luận về “Vietnam’s got talent tập 12 ngày 18/3 – Video clip

Add yours

  1. trời. Tôi thấy tập này chả có tiết mục nào ra hồn cả. nhảy múa thì chả ra gì . Đây là bán kết mà. đâu phải vòng loại đâu… sao mà dở kinh khủng như vậy. Cũng may là có tiết mục ” diễn hài độc thoại của phúc” nếu không …. pó tay thật. Hài để giải trí để cười cho hết mệt nhọc … mà nó bắt mình phải suy nghĩ. Câu nói của thành lộc thì cực kì dễ đấm …” Tôi thì không vô duyên mà lại có duyên như dưa leo” .

    Thích

  2. mình thấy Thái Hoàng hát cũng bình thường thôi, cũng không có gì nổi bật. Chỉ thấy bé Thanh Trúc hát hay và tạo được cảm xúc khi nghe, ngoài ra phong cách biểu diễn rất tốt. Chúc bé sẽ thàn công!

    Thích

  3. Thử hỏi bản thân Thành Lộc có làm được như Phúc không. Một người rất có tài năng như thế mà lại bị giám khảo tự cho mình là thông minh, tìm mọi cách để đánh rớt… Nếu không thông minh thì tôi nghỉ Phúc đã rớt ngay từ vòng loại rồi.
    Nói về Huyền Linh … tôi không hiểu tại sao Linh có thể cư xử như thế…Những từ ngữ mà dưa leo dùng trong tiểu phẩm hài đêm vòng loại đâu phải là khó hiểu (ban giám khảo nói là tiết mục không mang tiếng cười thâm thúy mà) mà tại sao bạn thốt ra một câu ” thật sự bạn nói gì tôi không hiểu, nhưng khản giả cười tôi cười theo ” . Sao bạn khi dễ người ta dữ vậy. Tôi nói ra để các bạn biết mà rút kinh nghiệm… Không lẻ để dưa leo sẽ cho ra mắt một màn diển độc thoại xoáy sâu vào chương trình tài năng này sao…

    Thích

    1. quả là với độ tuổi của bé thì hất được như vậy là rất tốt , nhưng để nói là tài năng thì mình thấy không ok cho lắm.

      Thích

  4. Ở tập 12 này mình thật sự ấn tượng với 2 tiết mục, đó là tiến mục “Con cò” của bé sún và đặc tượng với bài hát tiếng anh “She’s gone” của Đinh Ngọc Hoàng.
    Để nói về bé sún, mình nhận thấy rõ ràng hơn về tiến bộ thanh nhạc, trưởng thành hơn trong cách luyến lánh, nhả chữ nhưng vẫn không để mất đi cái “lửa” trong em. Còn về Đinh Ngọc Hoàng thì phải nói mình thật sự đã bị bài hát và phong cách biểu diễn của anh ấy hút hồn nhất là đến đoạn Lady , won’t you save me? My heart belongs to you, Lady! can you forgive me? For all I’ve done to you.

    Thích

  5. Thực sự ấn tượng nhất là bé Trúc và thí sinh Đinh Ngọc Hoàng,tuy nhiên gây cảm xúc mạnh thì thí sinh dnh trội hơn,bé Trúc giọng hát còn hơi non có thể để lớn hơn một chút thì sẽ thành tài năng,nếu như bây giờ lăng xê thì hơi sớm

    Thích

  6. Hoang! neim hanh dien cho lứa sv Đà nẵng, Miền Trung! the mới là hát rock, choi rock,, & thả hồn vào rock. Cám on VGT, khơi lại rock…cho nguoi nghe!

    Thích

  7. Đinh Ngọc Hoàng là số 1….đấy mới là tài năng….thanh trúc là một đứa bé và đứa bé nào thì cũng có cái giọng cao như vậy…..Thái Hoàng thì hát dở ẹc mà sao người người khen thế

    Thích

  8. Tôi thấy Thanh Trúc hát rất tự tin và tuyệt vời lắm. Tuy Thanh Trúc chỉ là một đứa bé nhưng với lứa tuổi của cháu chưa có đứa bé nào làm được như vậy… kể cả người lớn cũng thế… BGK nhận xét rất đúng.

    Thích

  9. vtg rat hay tu do ma minh thay duoc rat nhieu nhan tai nhieu tiet muc hay, cung co nhieu tiet muc binh thuong hon nhung ho cung rat dung cam khang dinh minh. nhung hinh nhu nhhung tiet muc toa sang o VTG da so la lua tuoi thieu nhi

    Thích

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑