Kết quả Bán kết 4 Vietnam’s got talent tập 13 – Video clip


[Ket qua ban ket 4 Vietnam got talent tap 13 – 2 tiet muc Tap 13 Tim kiem tai nang Viet vao chung ket – Clip Dem cong bo ket qua Ban ket 4 – Video Clip ket qua ban ket 4] Đêm công bố kết quả Bán kết 4 của Vietnam Got Talent được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 tối nay ngày 27/03/2012 trên kênh VTV2. Không khí của đêm công bố trở nên đặc biệt hơn với sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Hà Okio.

Xem full video VietNam got talent 2011: Tập 1 (18/12/2011) | Tập 2 (25/12) | Tập 3 (1/1/2012)|Tập 4 (15/1) | Tập 5 (29/1) | Tập 6 (5/2) | Tập 7 (12/2) | Tập 8 (19/2) | Tập 9 (26/3)| Tập 10 (4/3)Tập 11 (11/3) | Tập 12 (18/3) | Tập 13 (25/3) | Tập 14 – Bán kết 5 (1/4) | Tập 15 – Bán kết 6 (8/4) | Tập 18 – Chung kết 2 (29/4) | Gala Chung kết Vietnam got talent (6/5)

Video Đêm công bố kết quả Bán kết 4 Tìm kiếm tài năng Vietnam’s got talent tập 13 ngày 27/3/2012 – Top 3 (xem Top 2 ở dưới, xem video nhái kết quả Bán kết 4 của các thí sinh tham gia trong tập 13 ở cuối bài 🙂)

Có thể nói Bán kết 4 Tìm kiếm tài năng Vietnam git talent là tập có nhiều tiết mục hay và hấp dẫn nhất vòng bán kết. Do đó, để lựa chọn thí sinh yêu thích đối với khán giả thật không dễ dàng.

Trong Tập 14 Vietnam got talent, khán giả đã chứng kiến những màn trình diễn hấp dẫn của cô gái xương thủy tinh Nguyễn Phương Anh (This is me) , nhóm nhảy giày cao gót Mix, Micheal Jackson nhí Nguyễn Đặng Đăng Khoa, Trần Hoàng Hà (I’ll be there), Nguyễn Ngọc Gia Bảo (Ain’t no sunshine), Dương Mạnh Hòa nhảy Poping và Vũ Phạm Ngọc Tân với tiết mục ảo thuật Thoát hiểm.

Video Đêm công bố kết quả Bán kết 4 Tìm kiếm tài năng Vietnam’s got talent tập 13 ngày 27/3/2012 – Khách mời Hà Okio với ca khúc quen thuộc  Sài Gòn cà phê sữa đá

Kết quả Top 3 không ngoài dự đoán của nhiều người: Phương Anh, Đăng Khoa và Dương Mạnh Hòa. Trong đêm bán kết 4, họ thật sự đã làm chủ sân khấu và mang lại cho khán giả những cảm xúc khó quên.

Video Đêm công bố kết quả Bán kết 4 Tìm kiếm tài năng Vietnam’s got talent tập 13 ngày 27/3/2012 – Kết quả cuối cùng Top 2

Nhận được lượt bình chọn nhiều nhất, Phương Anh đã tiến thẳng vào chung kết. Chỉ có 1 sự đồng ý của Huy Tuấn, Nguyễn Đặng Đăng Khoa đã phải chia tay Vietnam’s got talent 2011. Chúc mừng cho Phương Anh và Dương Mạnh Hòa. Thật sự đáng tiếc cho Đăng Khoa, nếu là giám khảo, tôi đã chọn Đăng Khoa. 😀

Cùng xem lại 3 tiết mục được bình chọn nhiều nhất Bán kết 4 Tìm kiếm tài năng Vietnam’s got talent :

MS 03: Nguyễn Đặng Đăng Khoa: Nhảy Michael Jackson

MS 06: Dương Mạnh Hòa: Nhảy Poping Rolling in the deep

MS 07: Nguyễn Phương Anh: This is me – Demi Lovato

Bonus Video các thí sinh Vietnam’s got talent quay clip  “nhái” Kết quả Bán kết 4: (nhặt từ 2sao.vn)

Khác với sự căng thẳng và đầy áp lực của đêm công bố kết quả, các thí sinh của Bán kết 4 Vietnam’s Got Talent trong cuộc sống đời thường phía sau sân khấu là những người bạn thân thiết và hòa đồng.

Trong đoạn clip “tự chế” của mình, các thí sinh không thể hiện nghiêm túc như ở trong chương trình mà thể hiện hết sự nhí nhố, dí dỏm của mình để gây cười cho nhau, như Tô Lâm luôn thể hiện sự yếu đuối, nữ tính của mình (đóng giả Trần Hoàng Hà), còn Trần Hoàng Hà (đóng giả Tô Lâm) thì đã không thể nhịn được cười trước sự “nhập vai” của những người bạn cùng thi nên không thể nói được gì…

Nhóm “quậy” tới mức mời mẹ của 2 thí sinh Nguyễn Phương Anh, Trần Hoàng Hà lần lượt đóng giả làm Thành Lộc và Thúy Hạnh để… lấy ý kiến nhận xét.

Và kết quả cuối cùng Đăng Khoa đã được vào chung kết 🙂

Theo VTV, Youtube.

Xem thêm:

Vietnam’s got talent tập 13 ngày 25/3 – Video clip

Đại nhạc hội Việt Hàn [Vietnam – Korean Festival] – Video clip

Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 2 ngày 25/3 – Video clip

Kết quả Bán kết 3 Vietnam’s got talent tập 12 – Video clip

Tiếng hát mãi xanh 2012 – Video Chung kết đêm 1

Hỏi xoáy đáp xoay ngày 24/3 – Video clip

140 bình luận về “Kết quả Bán kết 4 Vietnam’s got talent tập 13 – Video clip

Add yours

  1. Mot dem cong bo Ban ket 4 nghet tho, cho khan gia va giam khao…MC Quyen Lin cung da nghen loi truoc su chia tay cua Dang Khoa, chuc em phat trien va thang hoa voi tai nang cua minh. Chuc mung Phuong Anh, em da lam duoc dieu ma nhieu nguoi khuyet tat nhu em da khong lam duoc, chi rat nguong mo em.

    Thích

    1. bn nham roi hanh tulip ca hat ai cung biet hat con phuong anh la co be gia dinh co dieu kien ho em di thi dc nen moi ng nghj cho rang pa co tai nhu ban ket 5 vua roi.” doi nghj” luc k nghe dc k noi dc ma nhay rat hat.toi hay di hoi tu thien nghe cac be khuyet tat hat rat hay hon pa nhjeu… vay ma pa hat k co chut hon gi vay ma len viet nam gtl laj khen la co tai…tinh hjnh nay toi cung tai cho cho 1 so em len thj de cong nhan la nguoi co tai wa nhj.mong cac bn khan gia ay cho ra nguoi co tai thast su nhe…va bgk hay la nguoi cong bang dung luc nay khen tao lao gi dau k a.k hieu sao bgk lai muon pa dc vao vong chung ket nhj????????????????????????????

      Thích

  2. nói thật tôi quá thất vọng,phương anh vòng loại rất là hay nhưng bk hát không còn phong độ của mình mà lại quá được ưu ái,tôi rất kế đăng khoa và mạnh hòa,tài năng vào vòng trong toàn về âm nhạc các bạn nên nhớ đây là cuộc thì tìm kiếm tài năng chứ không phải là việt nam idol,tôi đã nt rất nhiều nhưng cuối cùng lại thất vọng,đăng khoa đừng buồn năm sau nếu còn vietnam got tallent em nên tiếp tục,người mà tôi chú ý nhất với võ trọng phúc,chúc người còn lại mà tôi thích sẽ đăng quang

    Thích

    1. càng xem thì lại càng thất vọng về kết quả.no dồn đói ép.nếu những đêm bán kết trướ gây nhiều thất vọng về màn trình diễn thì bán kết 4 gây thất vọng về kết quả.lai mot tiết mục hát nữa.có lẽ nên đổi tên thành tìm kiếm tài năng ca hát thì hơn.rất nhiều tài năng bị loại sớm ở cuộc thi này.tôi thấy thật sự tiếc cho bé đăng khoa

      Thích

      1. minh nghi binh chon chi la lua thoi.co le do la kich ban cua chuong trinh.minh thay tiet muc cua dang khoa moi la tai nang.minh da binh chon cho dang khoa rat nhieu va minh nghi cung co nhieu nguoi nt cho em.buon wa

        Thích

      2. mình thấy phương anh rất hay nhưng có thể mọi người dựa vào hoàn cảnh nhiều hơn. mình thấy 2 tiết mục kia hay hơn

        Thích

  3. Dang khoa khong vo duoc chung ket, ca gia dinh toi khong muon xem VNGT nua, em la 1 tai nang thuc thu , moi 11 tuoi, Thuy Hanh va Thanh Loc nen xem lai, minh co lam duoc nhu 1 thang nhoc khong, phai uu tien cho tai nang tre tuoi de e co the phat trien duoc chu, Toi kha that vong va vo cung thuong cho Dang Khoa, em dung buon nhe’, khan gia rat ung ho em!

    Thích

    1. Toi cung vay…Ko muon xem 1 chut nao nua.Ban ket 1,2,3 thi toan tiet muc binh thuong.Con Bk 4 thi sap xep toan tiet muc xuat sac.Cach cham cua BGK ko cong = mot chut nao.BGK nen xem lai.Toi rat thich Dang Khoa.Du sao cung co len em nhe.Em luon la 1 tai nang trong mat chi.

      Thích

  4. Tất cả khán giả đều không cầm được nước mắt, tai sạo cuộc chơi không phá lệ 1 lần cho cả 3 vô vòng chung kết để Đang Khoa được vô chung kết. Tôi rât khâm phục em. Em hãy cố gắng vượt qua nha, Em đừng khóc và buồn nữa! tối nay chị cũng không ngủ được..

    Thích

  5. đănh khoa ko đc vào thật đáng tiếc…e nhảy rất đẹp chị hâm mộ em, nhưng ko sao e là 1 tài năng thực sự và tài năng có thể tỏa sáng ở bất cứ đâu,hãy cố lên e nhé chị sẽ ủng hộ e.hjhj

    Thích

  6. tại sao những đêm bán kết trước toàn những tiết mục dỡ, vấn đề là không biết cách sắp xếp các tiết mục biểu diễn nên có những tiết muc dỡ vẫn được vào chung kết! Quá không công bằng, haiz….

    Thích

  7. như những j mọi ng đã đc xem mình nghĩ rằng Đăng Khoa và Mạnh Hòa vào là hợp lý hơn, nhưng P.A và cũng hoàn toàn xứng đáng. Thực sự tiếc cho Đăng Khoa, nhưng tương lai của e còn rộng mở, cố gắng lên em!

    Thích

  8. càng xem càng thấy buồn. Dương M Hòa nhảy đẹp nhưng thật sự không bằng Đăng Khoa đâu. hãy đổi lại nếu có thể đươc. akkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk

    Thích

  9. Mấy người thôi cái kiểu ngồi 1 chỗ mà đánh giá kết quả đi. Rõ ràng là ai được vote nhiều thì đi thẳng sao ko vote nhiệt tình cho người mình thích đi còn ngồi đó mà chỉ trích. BGK người ta cũng có đánh giá của người ta ai được vào cũng đều xứng đáng. Ghét nhất cái kiểu thích tiết mục đó nhưng đéo bao giờ nhấc đt lên nhắn tin vote đến khi bị loại xong quay ra chỉ trích BGK.

    Thích

    1. tra biet cai gi ma ngoi do rua? nguoi` khac. Khong biet gi thi ngoi im 1 cho~ dum` cai. Nguoi ta bat binh thi nguoi ta moi noi, Noi hay nhu vay sao khong di thi VGT luon di. Bay dat tam` xa`m chui? nguoi` khac ghet nhat cai loai. nay`

      Thích

  10. Thật ra PH hát cũng bt.Nếu Đăng Khoa và Mạnh Hòa thì đúng hơn.
    Mình thấy Phương Hoa ở vòng này không thể = 2 ng kia đc.
    Tại sao lại loại bé ĐK
    Vào vòng bán kết thấy nhạt nhẽo quá

    Thích

      1. đồng ý 2 tay luôn. p Anh hát như vậy chưa được gọi là tài năng còn 2 tiết mục kia thì đúng là tài năng thật

        Thích

  11. Vòng bán kết này mình thấy k công = gì cả!
    Toàn phần thi tài năng phải loại lẫn nhau 😦
    Mình mong cái phần khán giả nhắn tin nên bỏ đi cho công =!Hãy để cho BGK bình chọn như vòng loại thì hay hơn!
    Nếu Mạnh Hòa và Đăng Khoa vào chung kết mình thấy hợp lý hơn.
    Chia buồn vs Đăng Khoa nhé
    Cháu xứng đáng hơn bé PH

    Thích

    1. toi nghi trong dem ban ket 4 vua roi, Phuong Anh chua the goi la tai nang duoc, chi la duoc moi nguoi yeu men thoi chu that ra e hat khong hay. vay ma tien thang vao vong chung ket. toi nghi vi tri do nen danh cho Dang Khoa la xung dang. Viec Dang Khoa ko duoc vao chung ket la dieu vo cung phi ly o BGK.That su thay that vong qua.

      Thích

  12. Thật sự ma nói, khi anh Tuấn chọn Đăng Khoa, rồi đến chị Hạnh chọn Hòa, tôi đã run lên vì “đã” biết kết quả mà Thành Lộc sẽ chọn. Bởi từ những lời nhận xét mang tính chất “sách vỡ, máy móc” của riêng a đã cho chúng ta có được dự cảm ngay từ đầu. A TL là một nhân tài trong tôi, trước giờ vẫn vậy. Nhưng để lựa chọn nhân tài, nếu có mùa sau, tôi nghĩ anh nên nhường vị trí đó cho người khác!
    Đăng Khoa! Hãy cố lên em nhé! Em hãy mạnh mẽ lên! Anh nghĩ những lời chia sẽ của cộng đồng đã là một phần thưởng xứng đáng cho em rồi! BGK chỉ la tiểu số (nên chưa chắc đã đúng, đã công tâm). Con đường phía trước còn dài lắm, em hãy trao dồi, vươn lên, khẳng định tài năng thiên bẩm của mình để chứng minh cho những ai không ủng hộ mình rằng họ đã sai. Sân chơi thôi mà, không sao cả! Vậy em nhé! 0915.714379 là số đt của anh. Hiện tại a cũng đang công tác trong ngành truyền hình. Rất mong được làm quen với em! Chúc em luôn khỏe, học giỏi, thành công hơn nhe!

    Thích

  13. thật sự phương anh xứng đáng. một cô bé có niềm đam mê và thực hiện đam mê đó một cách hoàn hảo. và PA đã làm cảm động tất cả mọi người. xứng đáng là một tài năng. thế nhưng ĐK va MH cũng thật sự tài năng. mình ủng hộ em ĐK. và qua bk4 vừa rồi MH cũng cho ta thấy đc sụ tài năng. khó có thể có nhiều người làm đc như MH.
    Mình ủng hộ PA va DK

    Thích

  14. mik thay tiec cho be dang khoa qua.sao BGK lai dua ra quyet dinh vay nhi.MH bao nhieu tuoi con DK bao nhieu tuoi.o tuoi cua MH xem DK co lam dc nhu a ay k?con nhieu hon ay chu,BGK that la……………………….

    Thích

  15. neu Dang Khoa duoc bang tuoi cua Manh Hoa hay bang tuoi nhung nguoi goi la bang giam khao kia thi ………co the Dang Khoa con lam duoc nhieu hon nhung nguoi do…………… chang xem nua

    Thích

  16. Toi thay MH va Dang Khoa vao la hop ly, Pa hat binh thuong chi moi toi la em pai ngoi xe lan nen moi nguoi cam thay thong cam va thuong em nen moibinh chon nhieu nhat. ma toi cung khong thich kieu tin nhan nhu the nay, dung la khong cong bang ty nao. mot thang nhoc 11 tuoi chua qua truong lop nao ma nhay duoc nhu the la qua dnh, do moi goi la tai nang chu. con di hoc roi thi dau goi la tai nang nua. khong cong bang ty nao

    Thích

  17. em cũng thấy đăng khoa và mạnh hòa vào là hợp lý hơn
    em thấy phương anh hát bình thường mà
    em nghĩ nếu phương anh được chấm thêm điểm vượt lên trên bản thân mình
    thì bé đăng khoa cũng phải được cộng thêm điểm nhỏ tuổi chứ

    Thích

  18. la san choi thoi ……….. be Dang Khoa dung buon em nha… chi rat thich em do… nhan tin binh chon gi chu…… thoi de ban giam khao tu chon di… vi y kien cua ho van la quyet dinh ma……… chi se khong bao gio nhan tin binh chon gi nua .. da ton tien lai vo ich …….. a Thanh Loc la than tuong cua chi truoc gio .. nhung qua chuong trinh nay chi thay that vong nhieu …………. aThanh Loc va chi Hanh nen nghi lai xem neu be Dang Khoa duoc tuoi doi nhu Manh Hoa thi kinh nghiem va tai nang cua be se nhu the nao???? dung buon em nha ……….dung khoc nua… voi chi em la 1 tai nang.

    Thích

  19. dang khoa la cau be co day tai nang va su dam me……..Tai sao 2 co chu ko lam nhu dieu ma chu Huy Tuan da lam…….. Con yeu be Dang Khoa voi khuon mat dang yeu…………Hay suy nghi lai nhe co chu …………… Chuc Phuong Anh va anh Manh Hoa may man trong vong chung ket nhe………………….Toi se danh cho ban 1 tin nhan binh chon du ban co thi nhu the nao toi rat nguong mo ban

    Thích

  20. Cac ban ngu hay la` Gia? vo` ko biet vay. PA hat ko hay nhung dc nhieu nguoi yeu thjch. ko thjch ma dc khan gia binh chon nhieu nhat a`. cac ban thay ko hay nhung nguoi # thay hay. nhung ma noi that toi cung ko thjc phuong Anh :))

    Thích

  21. cũng thường thôi mà, vì phương anh là em khuyết tật, hát thế cũng được rồi, mà được vào hay không là do chính chúng ta bình chọn, kêu ca, chỉ chích gì, bé Đăng Khoa còn trẻ, còn thi nhiều, anh Hòa già rồi, để anh ấy vào đi, không thì sang năm thi thố gì nữa, hay vui vẻ và bình chọn đi các bạn….!!!

    Thích

    1. vui vẻ cái gì chứ??? ai chả biết tiền bình trọn 1 phần ko nhỏ để duy trì trương trình :-j. Cơ mà tuần 4 xếp quá nhiều trương trình hay như thế thật éo ngửi đc VNGT. đây là cuộc thi tài năng chứ có phải cuộc thi nhân ái đâu tài năng phải là tài năng chứ. =;

      Thích

    2. ban nham roi l;a nguoi khuyet tat ai cung dieu gian di co pa thi 1 co pe gdinh co dieu kien.no that cho cung pa k xung dang dc ve vao vong ck suy ho cung bn k biet gi ve tai nang va con mat .lo tai thuong thuc am nhac cua ban van con kem lam…ttui k ham mo ai ca toi cam nhan dc dieu pa k co tai gi tac ca moi nguio dieu nghj nhu the k jai rieng 1 mjnh toi

      Thích

  22. Tôi nghĩ Ban tổ chức và ban giám khảo nên thay đổi cách nhìn về cuộc thi và:

    1. Thế nào là tài năng (đặc biệt):
    Theo tôi, tài năng (đặc biệt) là thực hiện một điều gì đó mà có rất ít người biết làm, có thể làm được và không cần học trong một môi trường đào tạo nào.
    2. Đánh giá về tài năng tại Vietnam’s got talent:
    Hát: Ai cũng biết hát và đương nhiên sẽ có nhiều người hát rất hay trong mọi nứa tuổi, trong đất nước Việt Nam chúng ta. Hơn nữa, ca hát có biết bao nhiêu trường đào tạo và vì thế mà nó quá phổ biến không có điều gì đặc biệt mà gọi là tài năng cả.
    Ảo thuật: Cũng là một tài năng, nhưng ở Việt Nam trò này cũng đã được phổ biến nhiều và từ rất lâu rồi. Nên tôi nghĩ nó cũng chưa đủ tầm để được gọi là đẳng cấp.
    Chơi nhạc cụ: Cũng giống như ca hát, chơi nhạc cụ cũng được đào tạo khá nhiều và vì thế một người có thể chơi được nhiều nhạc cụ cũng là bình thường.
    Nhảy Poping: Như của Dương Mạnh Hòa, đúng là với tôi, nó khá lạ lẫm và nó mang đậm cái tài năng cá nhân đúng như định nghĩa tôi đã nêu ở trên.
    Võ thuật: Các võ đường, các vận động viên đi thi đấu ở Việt Nam ta không thiếu. Vì thế mà nó cũng chưa đủ tầm.
    Nhảy Michael Jackson: Mới 11 tuổi đã đạt được đỉnh cao khiến Huy Tuấn phải ngả mũ thì thật sự đáng để cả triệu người phải rạp mình. Theo tôi nên vinh danh Đăng Khoa để Việt Nam có một Michael Jackson giống như Thúy Hạnh nhận xét: Michael Khoa. Chúng ta hãy xem Michael Jackson, anh ấy có điều đặc biệt hơn các Diva ca hát thông thường rất nhiều.

    Hi vọng qua lời nhắn nhủ của tôi, tương lai Việt Nam chúng ta sẽ có những tài năng đặc biệt được phát huy, tôn vinh đúng nghĩa của nó.

    Thân ái!
    Hoàng Lịch Thiệp

    Thích

    1. quá chuẩn luôn :X. Cơ mà khổ vì cái chế độ tin nhắn khiến cả triệu người ko tin tưởng đc, vì ban giám khảo trước khi nx đã có kịch bản sẵn :)) mà những tài năng VN như michael Khoa sẽ lụi dần theo thời gian và chả đc ai biết đến sau nửa năm nữa có chăng cũng chỉ nói ” àh cậu bé nhảy kiểu Michael ấy hả, nhớ ! tiếc nhỉ ,,,” chả ai trau dồi tài năng của e cả. Còn ca hát như PA vào vòng sau liệu PA sẽ đi đến đâu? Liệu trên sân khấu VN sẽ có 1 ca sĩ đi xe lăn sao? các ông bầu có hảo tâm chăng . e là chả có đâu khi khán giả VN quá khắt khe với ca hát, khi hát thôi chưa đủ ” phong cách , nhảy nhót, tạo dáng v..v..” đấy là còn chưa kể đến giọng hát của PA, nhìn thẳng vào thực tại đi, để giới chuyên môn đánh giá giọng hát của em đi đừng xem em là người khuyết tật hãy nhìn nhận em 1 cách công bằng,xem có xứng đáng đc gọi là tài năng ko??????
      Thực sự tiếc và mong Michael Khoa cố gắng đừng vì thất bại mà từ bỏ niềm đam mê 🙂

      Thích

  23. Nếu như ĐK mà thi ở các đêm trước có lẽ e đã vào vòng chung kết rồi, tiếc là không biết đây là sự sắp xếp có chủ ý của những người làm chương trình hay không bởi vì bỏ lỡ được những tài năng thực sự và ĐK em là một tài năng. Còn tiết mục của PA, có lẽ nên chuyển em sang cuộc thi VN Idol thì hợp lí hơn. Dù sao thì chúc mừng 2 bạn PA và MH đã vào chung kết. ĐK em cố lên, em có tài năng thì ở đâu e cũng sẽ có người ủng hộ cho em, chúc em luôn thành công.

    Thích

    1. toi rat thik loi nhan xet nay.viec dang khoa bi loai la mot su bat cong to lon.manh hoa xung dang vao chung ket.PA nen nhuong i tri do cho dang khoa.chi yeu em nhiu lam dang khoa ah.ban hoang lich thiep than men ban da co mot quan diem hoan toan hop li.minh nghi neu ban giam kao cung nghi dc nhu ban thi tot qua

      Thích

  24. Thật sự cuộc thi nào cũng có thắng thua, nhưng với sự sắp xếp giữa các phần bán kết của BTC là hoàn toàn không hợp lý, dẫn đến kết quả BK4 cũng không hợp lý. Tôi theo dõi VNGTL từ những ngày đầu tiên nhưng đến đêm BK4 này thật sự thất vọng. Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng nhưng dường như chính BTC và BGK đã tự loại đi những tài năng thật sự xuất sắc, điển hình là bé Đăng Khoa. Em thật sự rất xuất sắc cả từ vòng loại và bán kết, nhưng kết quả thật bất công cho em. Mong rằng mùa VNGTL sau sẽ lấy lại được niềm tin từ khán giả, năm nay thì có thể thất bại rồi.

    Thích

  25. Hic, sao ko pha le nhi, Dang Khoa va Gia Bao deu xung dang ca, xung dang hon nhieu tiet muc o cac ban ket truoc. Khong biet dung tieu chi gi de phan loai vao 4 buoi ban ket. Buoi ban ket thu 4 tap trung nhieu tai nang ma lai khong the di tiep. That la dang tiec

    Thích

  26. That su la ban giam khao khong du tam… Va khong hieu duoc Vietnam got talent la gi? BGK can duoc “giao duc” hon ve y nghia chuong trinh… Tim kiem tai nang de dao tao nhung nguoi co yeu to.. Va Dang Khoa ro rang la co to chat… That vong ve giam khao Thuy Hanh, vi ro rang co ta danh gia Dang Khoa cao hon, roi lai di chon thi sinh Hoa. Hon nua, den y kien cua Thanh Loc that la sao rong… Moi nguoi noi toi khong tin lam, nhung bay gio phai tin dung la “Chi” Thanh Loc…. Khong xung tam de quyet dinh cho ” so phan” cua tai nang Viet.. To chuc kieu nay thi chac la chuong trinh dau tien cung nhu la cuoi cung cua Vietnam G.T…. That vong!

    Thích

  27. Chuc mung ca 3 em Phuong anh, manh hoa va Dang khoa. cac em deu la nhung tai nang that su. Trong 3 em chi thich nhat la Dang khoa, em chi moi 11 tuoi nhung em that phi thuong. Khong duoc vao vong chung ket em dung buon nhe! Vi trong long cua moi nguoi em da chien thang. Day chinh moi la thanh cong em ah! Chuc em mau het buon.

    Thích

  28. Trong cuộc thi may mắn cũng là một yếu tố quan trọng, chúng ta không thể trách BGK vì ho ko có cơ hội chọn ca hai, mà chính phần đông khán giả đã chon P.A mất rồi. Thật sự rất đáng tiếc cho Đ. K, đêm qua t cũng khóc nhiều vi tiec cho em nhưng luật chơi là vậy. Nếu giả sữ tối qua người được chọn là Đ. K, các bạn có chắc là các bạn sẽ kkhông lên tiếng bênh vực cho M. H hay không? Cả hai cùng tài năng, tất cả các tiết mục trong vòng bán kết này đều tài năng, hãy mừng là chúng ta vẫn còn có nhiều dịp chứng kiến nhiều người Việt Nam tài năng như vậy!

    Thích

  29. phương anh,mạnh hòa,đăng khoa cả 3 đều xứng đáng vào bán kết nhưng có lẽ bé đăng khoa là xứng đáng hơn cả.nhưng kết quả đã k như mình mong đợi…đừng buồn nhé đăng khoa

    Thích

  30. Mình thấy cả 3 tiết mục đều hay. Chương trình hãy đặc cách cho bé Đăng Khoa được vào vòng chung kết. Cá nhân tôi thấy Đăng Khoa là 1 cậu bé tuy có 11 tuổi chưa được rèn luyện qua trường lớp nào mà đã trình diễn được như thế thì quả thật là 1 tài năng. Đây là 1 chương trình tìm kiếm tài năng nên mong chương trình đừng bỏ qua 1 tài năng như thế nhé. Đăng Khoa hãy cố lên có rất nhiêu người ủng hộ em

    Thích

  31. ban giám khảo cung thật sự khó xử.vì cả 3 người đều xứng đáng.nhưng như vậy cung đúng rồi.nếu so sánh với DK và MH thì MH hơn 1 tí/
    thật sự tiếc cho DK quá

    Thích

  32. Thật sự rất là buồn vì Đăng Khoa em đã ko đc vào chung kết.Tôi yêu MJ và cũng rất yêu em. Nhiều khi cảm thấy sự sắp xếp các thí sinh thi với nhau ko hợp lý lắm.mấy chương trình bán kết trước thí sinh tẻ nhạt thi với nhau đợt này thì toàn người có tài năng. Giá như họ được thi ở những vòng trước thì có lẽ họ đc vào thẳng chung kết rôi. Buồn thật.

    Thích

  33. NẾu xét về tài năng thì PA thực sự không có gì nổi bật, hát cũng không thực sự xuất sắc mà người thực sự tài năng là Đăng Khoa. Nhưng chỉ vì số phiếu bình chọn quá cao nên PA mới được vào chung kết thôi. Đó hoàn toàn là lỗi của khán giả vì đã bình chọn theo cảm tính. Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng chứ không phải là tìm kiếm những người-làm-cho-khán-giả-cảm động. Và việc bình chọn theo cảm tính như thế là không công bằng với những thí sinh khác, với Đăng Khoa và với cuộc thi mang tên Tìm kiếm TÀI NĂNG này.

    Thích

  34. tiếc cho Đăng Khoa quá. Nhưng cuộc chơi nào cũng có người thắng người thua. Có thể thất bại ngày hôm nay lại là điều tốt để thành công trong tương lai. và điều quan trọng là Đăng Khoa đã chứng minh mình có tài năng. Chúc mừng Phương Anh, mình thấy cô bé hoàn toàn xứng đáng vào chung kết nhờ vào chính khả năng của cô bé chứ không phải do sự cảm động của moi người trước hoàn cảnh của em.

    Thích

  35. Hy vong khan gia bau chon cho dung nghia cua cuoc thi dung vi long thuong hai, la “tai nang” do.
    That tiec cho Dang Khoa, tiec cho cac tiet muc xuat sac khac k co co hoi de khan gia lua chon vi chi co 2 ve.

    Thích

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑