Chung kết Đồ rê mí 2012 – Video clip


[Do re mi 2012 – Chung ket Do re mi 2012 – Ket qua Do re mi 2012 – Giai nhat Do re mi 2012]  Đêm Chung kết Đồ rê Mí 2012 diễn ra luc 20g ngày 12/8/2012 và được trực tiếp trên sóng VTV3.Cậu bé 9 tuổi đến từ Hà Tĩnh đã giành giải đặc biệt và giải được khán giả bình chọn nhiều nhất của cuộc thi Đồ Rê Mí 2012.

Thí sinh Đồ rê mí hát 4 thứ tiếng gây sốt – Video clip | Xem giải nhất Đồ rê mí biểu diễn trên truyền hình Úc | Video Thanh Trúc got talent hát Em bé quê

Trao giải Chung kết Đồ Rê Mí 2012 – Giải nhất: Bảo Trân (6 tuổi), Giải đặc biệt: Nhật Tiến (9 tuổi)

Trong các phần thi trước, Nhật Tiến là cái tên tạo sự chú ý khi thể hiện phong độ ổn định qua các vòng thi. Cậu bé này còn gây tranh cãi với phần trình diễn ca khúc Gặp mẹ trong mơ, tạo nên hai luồng ý kiến khác nhau. Một bên khán giả cho rằng Tiến diễn nhiều hơn là tình cảm chân thành và một bên khán giả lại cho rằng tiết mục trên xuất phát từ tình cảm chân thật.

Chung kết Đồ Rê Mí 2012 ngày 12/8: Full video

>>> Xem theo playlist

Bấm để chọn từng giọng hát bạn muốn xem trong playlist.

Là thí sinh nam duy nhất trong tốp 4 lọt vào chung kết, Nhật Tiến có phần trình diễn tốt ca khúc Bay cao tiếng hát ước mơ. Sở hữu chất giọng ấm, cậu bé này vẫn giữ được phong độ tốt, vượt áp lực biểu diễn trước nhiều khán giả. Đến phần thi thứ hai, Nhật Tiến được chỉ định trình diễn ca khúc Trống cơmtheo hướng mới, pha lẫn động tác nhảy hip hop vào. Phần trình diễn này cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo.

Với những gì đã thể hiện, Nhật Tiến quả thật nổi trội hơn so với 3 thí sinh nữ còn lại trong tốp 4 và vinh dự nhận giải đặc biệt của cuộc thi Đồ Rê Mí. Ngoài ra, cậu bé này còn giành được giải khán giả bầu chọn nhiều nhất với 19.268 lượt bình bầu.

Giải nhất cuộc thi được trao cho Bảo Trân, cô bé 6 tuổi có phong cách biểu diễn hồn nhiên, đúng lứa tuổi. Với hai ca khúc: Một bầy heo con và Cánh chim tuổi thơ, cô bé này đã chinh phục được khán giả lẫn giám khảo.

Nhật Tiến hát ca khúc Gặp mẹ trong mơ gây tranh cãi

Bích Hằng và Gia Linh nhận đồng giải nhì. Bé Bích Hằng có phần trình diễn đầu chưa tốt nhưng sang bài ca Dòng sông cổ tích, cô bé này đã lấy lại phong độ. Riêng với Gia Linh, cả hai ca khúc dự thi đêm chung kết đều mắc lỗi hát chưa đều, chông chênh cao độ. Dẫu vậy, thí sinh này có khả năng trình diễn tốt, thu hút sự chú ý của khán giả.

Trong đêm chung kết, một số ca sĩ khách mời: Văn Mai Hương, Đức Tuấn, Phương Thanh… góp phần làm cho chương trình thêm sinh động.

Theo nld.com.vn, VTV/Youtube

Xem thêm:

Chung kết Cuộc đua kỳ thú 2012 tập 13 – Video clip

Đọ sức âm nhạc 2012 tập 21 ngày 8/8 – Video clip

Chung kết Olympic 2012: Braxin vs Mexico – Video clip

Gala chung kết Vietnam got talent ngày 6/5 – Video clip

Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012

Giọng hát Việt – The voice Vietnam tập 4 – Video clip

Bài hát yêu thích tháng 8/2012 – Video clip

Chung kết Ngôi nhà âm nhạc 2012 – Video clip

7 bình luận về “Chung kết Đồ rê mí 2012 – Video clip

Add yours

  1. nói chung các cuộc thi âm nhạc cho các bé bây giờ không còn như trước nữa, nó áp lực và đòi hỏi quá chuyên nghiệp.trong cuộc thi lần này có sự đánh giá chưa chính xác giữa các giải thưởng điều này làm cho mọi người khá thất vọng.

    Thích

  2. do re mi nam nay tuy chua that su xuat sac nhu nhung nam truoc day nhung toi tin rat voi nhieu su thay doi thi do re mi se that su truong thanh hon va day duoc nhieu thanh cog.voi nhat tien day giai dat biet thi hoan toan xung dang vi ngoai kha nang trinh dien va dong hat khoa em co do linh hoat va rat thong minh khi tra loi nhung cau hoi.chuc mung em…nhat tien

    Thích

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑