Download Facebook 5.0 cho iOS, Android


[Facebook 5.0 software – Ung dung Facebook 5 cho mobile – Download Update Facebook 5 cho iPhone, iPad, Android]  Facebook đã vừa mới công bố bản cập nhật mới ứng dụng mạng xã hội của mình dành cho iOS với tốc độ nhanh gấp hai lần.

Download Chrome cho Android, Iphone và Ipad | Download Zalo – Phần mềm chat miễn phí của Zing | Download Socbay iMedia 3.1.9 – Phần mềm giải trí trên mobile

fcebook 5 cho iphone ipad android download tai ve

Fcebook 5.0 – Ứng dụng tuyệt vời trên mobile và tablet (ảnh: internet)

Phiên bản Facebook 5.0 lần này được xây dựng trên bộ mã SDK của iOS có giao diện khá giống với phiên bản cũ nhưng được cải thiện về tốc độ và tối ưu hóa cho chế độ xem Timeline trên iPad.

Trong quá trình tạo dứng ứng dụng Facebook dành cho iOS, để nâng cao tốc độ truy cập Facebook nhà phát triển đã tập trung vào ba hướng chính đó là nâng cao tốc độ mở ứng dụng, tăng tốc độ mở News Feed và hiển thị hình ảnh nhanh hơn trong News Feed. “Chúng đều được tăng tốc nhanh gấp đôi,” Johnson, giám đốc ứng dụng sản phẩm iOS của Facebook cho hay. Ứng dụng mới sử dụng khá nhiều mã cơ sở dữ liệu từ hai ứng dụng Facebook Camera và Facebook Messenger.

Tải về | Download Facebook 5.0 cho điện thoại và máy tính bảng:

>>>  iOS (iPhone, iPad) (iTuns) – Link: http://itunes.apple.com

>>> Android – Link: https://play.google.com/store/apps

Bên cạnh việc cải thiện tốc độ cao hơn, phiên bản Facebook lần này cũng bổ sung thêm một số tính năng và tinh chỉnh từ bộ giao diện iOS SDK như một số hiệu ứng và thao tác cảm ứng mới. Một trong những thao tác cảm ứng mới đó là cho phép người dùng sử dụng ứng dụng bằng một tay dễ dàng hơn đơn cử như khi người dùng đang xem một bức ảnh, họ có thể vuốt xuống để quay trở lại màn hình trước đó. Một tính năng mới khác được thêm vào đó là “New Stories” xuất hiện ở phía trên cùng của màn hình khi người dùng duyệt News Feed cung cấp thêm nhiều thông tin hơn.

Facebook trên Android cũng đã được cập nhật phiên bản mới 1.9.8 cho tốc độ được cải thiện rõ rệt, người dùng có thể tải lên nhiều ảnh cùng một lúc.Trong tương lai, Facebook dự định sẽ tiếp tục tung ra những bản cập nhật mới nhằm cải thiện hơn nữa về tốc độ cũng như hiệu năng. “Chúng tôi sẽ tập trung phát triển ứng dụng Facebook dành cho tất cả các nền tảng,” Johnson cho hay. Phiên bản ứng dụng Facebook dành cho iOS sẽ tạo đà tốt cho việc phát triển Facebook lên những hệ điều hành khác sau này.

Theo Genk/TheVerge

Xem thêm:

Download Facebook Messenger cho Windows

Download Firefox 14 Tiếng Việt

Download Yahoo Axis: Trình duyệt mới của Yahoo

Download Socbay iMedia 4.0.19 – Kết nối mạng xã hội

Download Kaspersky 2012 Tiếng Việt

Download Bkav Pro 2012 Beta

4 bình luận về “Download Facebook 5.0 cho iOS, Android

Add yours

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑