[Tôi toả sáng số 3] 365 & Hoàng Thuỳ Linh – Full video ngày 17/5/2014


[Toi toa sang so 3 – Toi toa sang so 3 ngay 17/5/2014 – Xem Toi toa sang full video clip Youtube – Liveshow 365 & Hoang Thuy Linh Toi toa sang]  Liveshow  Tôi tỏa sáng số 3 với sự tham giai của 2 nhân vật chính ban nhạc 365 & Hoàng Thuỳ Linh phát sóng trực tiếp vào lúc 20h thứ Bảy, ngày 19/4/2014 trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, VTV Lâm Đồng.

>> Xem FULL video clip Tôi tỏa sáng trên VTV9:

Video clip giới thiệu chương trình Tôi tỏa sáng Tập 3 – 365 & Hoàng Thuỳ Linh  phát sóng ngày 17/5/2013

Tôi tỏa sáng là chương trình thuần Việt do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh (VTV9) và công ty Truyền thông Khang (K Media) phối hợp sản xuất.

Tôi tỏa sáng số 3 phát sóng trực tiếp ngày 17/4/2014 với sụ tham gia của 2 ca sĩ 365 & Hoàng Thuỳ Linh cùng 2 khách mời Khỏi My và 1 ca sĩ bí mật.

>> Xem Tôi tỏa sáng số 3 – Liveshow 365 & Hoàng Thuỳ Linh ngày 17/5/2013 – Full video:

► Link Youtube 1:


► Link Youtube 2:

Đang cập nhật…

► Link ZingTV:

> Xem online trực tuyến trên VTV9.

Trong chương trình Tôi tỏa sáng số 3 phát sóng trực tiếp ngày 17/4/2014, nhóm 365  sẽ trình diễn lại các ca khúc hit của mình nhưng với một phong cách hoàn toàn mới.

Nhân vật khách mời của nhóm 365 chính là nữ ca sĩ Khởi My. Riêng khách mời của Hoàng Thùy Linh lại được giữ bí mật đến phút chót. Cô chỉ tiết lộ đó là một ca sĩ cũng tên Linh.

Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh và nhóm 365 sẽ có một tiết mục kết hợp đặc biệt ở cuối chương trình.

Trong chương trình, ngoài những ca khúc solo, Bảo Thy và Cao Thái Sơn sẽ song ca với nhau trong ca khúc Đêm lạnh (sáng tác: Phúc Trường). Đây là ca khúc nằm trong album Như hai người dưng, bao gồm 8 ca khúc của các nhạc sĩ sáng tác riêng cho Cao Thái Sơn. Đây sẽ là một tiết mục hứa hẹn nhiều thú vị bởi đây là lần đầu tiên Bảo Thy và Cao Thái Sơn song ca với nhau. – See more at: http://vtv.vn/Truyen-hinh/Toi-toa-sang-so-2-Bao-Thy-Cao-Thai-Son-lan-dau-tien-song-ca/111923.vtv#sthash.kdUXVkIV.dpuf
Trong chương trình, ngoài những ca khúc solo, Bảo Thy và Cao Thái Sơn sẽ song ca với nhau trong ca khúc Đêm lạnh (sáng tác: Phúc Trường). Đây là ca khúc nằm trong album Như hai người dưng, bao gồm 8 ca khúc của các nhạc sĩ sáng tác riêng cho Cao Thái Sơn. Đây sẽ là một tiết mục hứa hẹn nhiều thú vị bởi đây là lần đầu tiên Bảo Thy và Cao Thái Sơn song ca với nhau. – See more at: http://vtv.vn/Truyen-hinh/Toi-toa-sang-so-2-Bao-Thy-Cao-Thai-Son-lan-dau-tien-song-ca/111923.vtv#sthash.kdUXVkIV.dpuf

———————————————–

toi_toa_sang-so_3_hoang-thuy-linh_365_full_video_clip_youtube_17-5-2014

Tôi tỏa sáng là chương trình thuần Việt do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh (VTV9) và công ty Truyền thông Khang (K Media) phối hợp sản xuất.

Mỗi số của chương trình Tôi tỏa sáng hứa hẹn sẽ mang đến đêm nhạc ấn tượng với sự tham gia của 2 ca sỹ trẻ đang được nhiều khán giả yêu thích. Khán giả sẽ được thưởng thức lại những ca khúc hit gắn liền với sự nghiệp của họ. Ngoài ra hai ca sĩ chính còn hòa giọng cùng nhau để mang lại cho khán giả những màn trình diễn đặc biệt.

Ngoài 2 nhân vật chính, Tôi tỏa sáng còn có sự góp mặt của những ca sỹ khách mời. Đó là những người đã từng đồng hành hoặc có ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát của 2 ca sỹ tham dự chương trình.

Tôi tỏa sáng có thời lượng 100 phút được ghi hình tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (5 Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4 – TP.HCM) và truyền hình trực tiếp vào lúc 20h thứ Bảy tuần thứ 3 mỗi tháng trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, VTV Lâm Đồng.

Chương trình Tôi tỏa sáng đã góp thêm vào những chương trình ca nhạc định kỳ được truyền hình trực tiếp trên VTV9 mỗi thứ bảy như Dấu ấn (thứ 7 tuần đầu), Âm nhạc & Bước nhảy (thứ 7 tuần thứ hai), Tình khúc vượt thời gian (thứ 7 tuần cuối).

KienThanh tổng hợp (VTV, Youtube)

► Xem thêm:

