[Tôi tỏa sáng số 6] Liveshow Ưng Hoàng Phúc & Trang Pháp – Full video ngày 16/8/2014


[Toi toa sang so 6 – Toi toa sang so 5 ngay 16/8/2014 – Xem Toi toa sang full video clip Youtube – Liveshow Ung Hoang Phuc & Trang Phap Toi toa sang]  Liveshow  Tôi tỏa sáng số 6 với sự tham giai của 2 ca sĩ Ưng Hoàng Phúc & Trang Pháp phát sóng trực tiếp vào lúc 20h thứ Bảy, ngày 16/8/2014 trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, VTV Lâm Đồng.

>> Xem FULL video clip Tôi tỏa sáng trên VTV9:

Video clip giới thiệu Liveshow Tôi tỏa sáng Tập 6 – Ưng Hoàng Phúc & Trang Pháp phát sóng ngày 16/8/2014

Tôi tỏa sáng là chương trình thuần Việt do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh (VTV9) và công ty Truyền thông Khang (K Media) phối hợp sản xuất.

Tôi tỏa sáng số 6 phát sóng trực tiếp ngày 16/8/2014 với sụ tham gia của 2 ca sĩ Ưng Hoàng Phúc & Trang Pháp cùng  khách mời ca sĩ Vân Quang Long, Nhật Tinh Anh, người mẫu Kim Cương,  ca sĩ Mr.T, Băng Di, Gil Lê…

>> Xem Tôi tỏa sáng số 6 – Liveshow Ưng Hoàng Phúc & Trang Pháp ngày 16/8/2013 – Full video:

► Link Youtube 1:


► Link Youtube 2:

Đang cập nhật…

► Link ZingTV:

> Xem online trực tuyến trên VTV9.

Trong chương trình Tôi tỏa sáng số 6 phát sóng trực tiếp ngày 16/8/2014, Ưng Hoàng Phúc có 9 tiết mục, trong đó có 2 tiết mục song ca cùng Trang Pháp, 1 tiết mục hợp ca cùng Nhật Tinh Anh, Vân Quang Long và 1 tiết mục song ca cùng bạn gái Kim Cương. Còn lại, anh sẽ thể hiện solo. 

Trang Pháp cũng có 9 tiết mục trong chương trình, trong đó cô sẽ cover nhiều ca khúc nhạc Ngoại nổi tiếng của Adele, Miley Cyrus và 2NE1…Bên cạnh đó, Trang Pháp cũng sẽ thể hiện nhiều ca khúc do cô sáng tác cùng các ca khúc nhạc phim khá quen thuộc như:  Như là Mơ (nhạc phim Long Ruồi), Gone Gone Gone, Phiên bản khác (2 ca khúc nhạc phim Scandal)… 

> Đăng ký để nhận tin bài trên blog KienThanh qua email sớm nhất:

Enter your email address to follow this blog and receive notifications of new posts by email.

toi_toa_sang_so_6_liveshow_ung_hoang_phuc_trang_phap_full_video_clip_youtube_ngay_16-8_2014

Tôi tỏa sáng là chương trình thuần Việt do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh (VTV9) và công ty Truyền thông Khang (K Media) phối hợp sản xuất.

Mỗi số của chương trình Tôi tỏa sáng hứa hẹn sẽ mang đến đêm nhạc ấn tượng với sự tham gia của 2 ca sỹ trẻ đang được nhiều khán giả yêu thích. Khán giả sẽ được thưởng thức lại những ca khúc hit gắn liền với sự nghiệp của họ. Ngoài ra hai ca sĩ chính còn hòa giọng cùng nhau để mang lại cho khán giả những màn trình diễn đặc biệt.

Ngoài 2 nhân vật chính, Tôi tỏa sáng còn có sự góp mặt của những ca sỹ khách mời. Đó là những người đã từng đồng hành hoặc có ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát của 2 ca sỹ tham dự chương trình.

Tôi tỏa sáng có thời lượng 100 phút được ghi hình tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (5 Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4 – TP.HCM) và truyền hình trực tiếp vào lúc 20h thứ Bảy tuần thứ 3 mỗi tháng trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, VTV Lâm Đồng.

Chương trình Tôi tỏa sáng đã góp thêm vào những chương trình ca nhạc định kỳ được truyền hình trực tiếp trên VTV9 mỗi thứ bảy như Dấu ấn (thứ 7 tuần đầu), Âm nhạc & Bước nhảy (thứ 7 tuần thứ hai), Tình khúc vượt thời gian (thứ 7 tuần cuối).

KienThanh tổng hợp (VTV, Youtube)

► Xem thêm: