[Tôi tỏa sáng số 7] Liveshow Justatee & Trịnh Thăng Bình – Full video ngày 20/9/2014


[Toi toa sang so 8 – Liveshow Trinh Thang Binh & Justatee – Toi toa sang so 7 ngay 20/9/2014 – Xem Toi toa sang full video clip Youtube]  Liveshow  Tôi tỏa sáng số 7 với sự tham giai của 2 ca sĩ Trịnh Thăng Bình & Justatee phát sóng trực tiếp vào lúc 20h thứ Bảy, ngày 20/9/2014 trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, VTV Lâm Đồng.

>> Xem FULL video clip Tôi tỏa sáng trên VTV9:

Video clip giới thiệu Liveshow Tôi tỏa sáng Tập 7 – Trịnh Thăng Bình & Justatee phát sóng ngày 20/9/2014

Tôi tỏa sáng là chương trình thuần Việt do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh (VTV9) và công ty Truyền thông Khang (K Media) phối hợp sản xuất.

Tôi tỏa sáng số 7 phát sóng trực tiếp ngày 20/9/2014 với sự tham gia của 2 ca sĩ Trịnh Thăng Bình & Justatee cùng  khách mời Tâm Tít, Miu Lê, nhạc sĩ Phạm Hoàng Duy, Phương Ly, Chi Pu, Big Daddy Phở, Touliver…

>> Xem Tôi tỏa sáng số 7 – Liveshow Trịnh Thăng Bình & Justatee ngày 20/9/2014 – Full video:

► Link Youtube:

Đang cập nhật…

► Link ZingTV:

> Xem online trực tuyến trên VTV9.

> Xem theo danh sách:

Rock Sài Gòn – Trịnh Thăng Bình ft Justatee

Nhảy hiện đại – Trịnh Thăng Bình

Người yêu tuyệt vời – Trịnh Thăng Bình

Xin Anh Đừng – Trịnh Thăng Bình ft Hòa Minzy

Em đã quên anh – Trịnh Thăng Bình

LK Đã lâu không gặp – Thiếu 1 người – Mơ – Trịnh Thăng Bình

Forever Alone – Trịnh Thăng Bình ft Chi Pu & Gil Lê

Crying over you – Justatee ft Soobin & BigDaddy

Người Ấy & Từ nay về sau – Trịnh Thăng Bình ft Tâm Tít

Người Nào Đó – Justatee ft Phương Ly

Hương Ngọc Lan – Justatee ft Trịnh Thăng Bình

Bâng Khuâng – Justatee ft Touliver

LK Lời chưa nói – Đã biết sẽ có ngày hôm qua – Trịnh Thăng Bình

Tell Me Why – Justatee

Sài Gòn Đêm Nay – Trịnh Thăng Bình ft Quân Rapsoul

 

 

Tôi tỏa sáng số 7 – Liveshow Trịnh Thăng Bình & Justatee với chủ đề chính là Sài Gòn – Hà Nội, Trịnh Thăng Bình – Justaa Tee sẽ làm mới hai ca khúc Rock Sài Gòn và Nồng nàn Hà Nội và sẽ trình diễn lại hàng loạt ca khúc hit như: Lời chưa nói, Đã biết sẽ có ngày hôm qua, Đã lâu không gặp, Bâng khuâng, Crying over you, Forever alone, Người nào đó, Xin anh đừng…

> Đăng ký để nhận tin bài trên blog KienThanh qua email sớm nhất:

Enter your email address to follow this blog and receive notifications of new posts by email.

liveshow_toi_toa_sang_justatee_tinh_thang_binh_full_video_clip_youtube_ngay_20_9_2014

Tôi tỏa sáng là chương trình thuần Việt do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh (VTV9) và công ty Truyền thông Khang (K Media) phối hợp sản xuất.

Mỗi số của chương trình Tôi tỏa sáng hứa hẹn sẽ mang đến đêm nhạc ấn tượng với sự tham gia của 2 ca sỹ trẻ đang được nhiều khán giả yêu thích. Khán giả sẽ được thưởng thức lại những ca khúc hit gắn liền với sự nghiệp của họ. Ngoài ra hai ca sĩ chính còn hòa giọng cùng nhau để mang lại cho khán giả những màn trình diễn đặc biệt.

Ngoài 2 nhân vật chính, Tôi tỏa sáng còn có sự góp mặt của những ca sỹ khách mời. Đó là những người đã từng đồng hành hoặc có ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát của 2 ca sỹ tham dự chương trình.

Tôi tỏa sáng có thời lượng 100 phút được ghi hình tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (5 Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4 – TP.HCM) và truyền hình trực tiếp vào lúc 20h thứ Bảy tuần thứ 3 mỗi tháng trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, VTV Lâm Đồng.

Chương trình Tôi tỏa sáng đã góp thêm vào những chương trình ca nhạc định kỳ được truyền hình trực tiếp trên VTV9 mỗi thứ bảy như Dấu ấn (thứ 7 tuần đầu), Âm nhạc & Bước nhảy (thứ 7 tuần thứ hai), Tình khúc vượt thời gian (thứ 7 tuần cuối).

KienThanh tổng hợp (VTV, Youtube)

► Xem thêm:

