[Liveshow đặc biêt] Tôi tỏa sáng tháng 1/2015 – Full video ngày 17/1/2015


[Toi toa sang thang 1/2015 – Full video Liveshow dac biet Toi toa sang – Toi toa sang ngay 17/1/2014 – Xem Toi toa sang thang 1/2015 full video clip Youtube]  Liveshow  Tôi tỏa sáng số đặc biệt Tháng 1/2015 mở đầu cho,năm 2015 với chủ đề Cảm ơn diễn ra tại Trung tâm hội nghị Queen Hall, TP Hồ Chí Minh và được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h thứ Bảy, ngày 17/1/2015 trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, VTV Lâm Đồng.

>> Xem FULL video clip Tôi tỏa sáng trên VTV9:

Video clip giới thiệu Liveshow Tôi tỏa sáng Tháng 1/2015 – Liveshow đặc biệt chủ đề Cảm ơn

Tôi tỏa sáng là chương trình thuần Việt do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh (VTV9) và công ty Truyền thông Khang (K Media) phối hợp sản xuất.

Liveshow  Tôi tỏa sáng số đặc biệt Tháng 1/2015 với sự tham gia của 40 ca sĩ (Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Minh Thư, Thảo Trang, Phương Vy, Trịnh Thăng Bình, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Quốc Thiên, Trung Quân, Phương Trinh Jolie, Khổng Tú Quỳnh, Hồ Vĩnh Khoa, Thanh Duy, Đại Nhân, Trúc Nhân, Khởi My, Ái Phương, Hari Won, Phạm Hồng Phước, Tiêu Châu Như Quỳnh, Phúc Bồ, Hằng Bingboong, Trang Pháp, Sĩ Thanh, Đào Bá Lộc, Bảo Kun, Gin Tuấn Kiệt, Chí Thành, La Thăng…) lấy chủ đề Cảm Ơn để tưởng nhớ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Với ý nghĩa đặc biệt của chương trình, tất cả ca sĩ đã nhiệt tình tham gia và không nhận thù lao.

Liveshow  Tôi tỏa sáng số đặc biệt Tháng 1/2015 ngày 17/1/2015 sẽ biểu diễn lại những ca khúc do Wanbi sáng tác như: Cho em, Đôi mắt, Dòng thư cuối, Vụt mất,..

>> Xem Tôi tỏa sáng  Tháng 1/2015 – Liveshow đặc biệt ngày 17/1/2015 – Full video:

► Link Youtube:

Tiếp tục cập nhật…

► Link ZingTV:

> Xem online trực tuyến trên VTV9.

> Đăng ký để nhận tin bài trên blog KienThanh qua email sớm nhất:

Enter your email address to follow this blog and receive notifications of new posts by email.

liveshow_dac_biet_toi_toa_sang_thang_1_2015_full_video_ngay_17_1_2015_youtube

>> Video xem nhiều:

Untitled-1Tổ quốc gọi tên mình – Hồ Trung Dũng ft Phạm Thu Hà co gai ucHành trình tìm mẹ đầy xúc động của cô gái Úc gốc Việt
quanganhQuang Anh nhận giải đặc cách Mai Vàng hl tgHài Tự giác hay phác giác – Hoài Linh & Trường Giang

Tôi tỏa sáng là chương trình thuần Việt do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh (VTV9) và công ty Truyền thông Khang (K Media) phối hợp sản xuất.

Mỗi số của chương trình Tôi tỏa sáng hứa hẹn sẽ mang đến đêm nhạc ấn tượng với sự tham gia của 2 ca sỹ trẻ đang được nhiều khán giả yêu thích. Khán giả sẽ được thưởng thức lại những ca khúc hit gắn liền với sự nghiệp của họ. Ngoài ra hai ca sĩ chính còn hòa giọng cùng nhau để mang lại cho khán giả những màn trình diễn đặc biệt.

Ngoài 2 nhân vật chính, Tôi tỏa sáng còn có sự góp mặt của những ca sỹ khách mời. Đó là những người đã từng đồng hành hoặc có ảnh hưởng đến sự nghiệp ca hát của 2 ca sỹ tham dự chương trình.

Tôi tỏa sáng có thời lượng 100 phút được ghi hình tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (5 Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4 – TP.HCM) và truyền hình trực tiếp vào lúc 20h thứ Bảy tuần thứ 3 mỗi tháng trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, VTV Lâm Đồng.

Chương trình Tôi tỏa sáng đã góp thêm vào những chương trình ca nhạc định kỳ được truyền hình trực tiếp trên VTV9 mỗi thứ bảy như Dấu ấn (thứ 7 tuần đầu), Âm nhạc & Bước nhảy (thứ 7 tuần thứ hai), Tình khúc vượt thời gian (thứ 7 tuần cuối).

KienThanh tổng hợp (VTV, Youtube)

► Xem thêm:

