About QuandoiTV.com


Cảm ơn bạn đã ghé thăm, chúc bạn một ngày vui vẻ và may mắn!

cropped-cropped-quandoitv_ok_color.pngQuandoiTV.com – Quân đội TV là blog chia sẻ video clip về hoạt động Chiến đấu, Xây dựng và Bảo vệ Tổ quốc của Quân đội nhân dân Việt Nam và thông tin văn hóa, giải trí bổ ích!

Rất mong nhận được những góp ý của các bạn để giúp chúng tôi xây dựng QuandoiTV.com ngày càng tốt hơn.

Mọi ý kiến, đóng góp, các bạn có thể comment tại đây hoặc gửi vào địa chỉ email: info@quandoitv.com; vnnews07@gmail.com.

……………………………………………………..

Theo dõi chúng tôi trên:

cropped-cropped-quandoitv_ok_color.png Facebook Quân đội TV: https://www.facebook.com/QuandoiTV

cropped-cropped-quandoitv_ok_color.png Youtube Quân đội TV: https://www.youtube.com

……………………………………………………….

© QuandoiTV.com 2020 

37 bình luận về “About QuandoiTV.com

Add yours

  1. @hoangquan: bạn vào edit post, trong thanh upload/insert , chọn add a image, up ảnh trong cửa sổ mới, chon tab gallery, kéo xuống dưới chọn insert slideshow. Cảm ơn lời khen của bạn, chúc vui vẻ!

    Thích

  2. Hi anh ^^. Em biết đến youtube channel của anh đã lâu nhưng hôm nay mới có dịp vào blog anh, nhiều thông tin bổ ích quá anh à ^^. Anh ơi em muốn tạo playlist nghe nhạc trực tuyến cho viewers trên sidebar thì dùng widget gì, như thế nào ạ?

    Em cảm ơn anh nhiều ^^.

    Thích

      1. Anh ơi, cảm ơn anh vì link hữu ích, em làm theo và đã làm được rồi ạ ^^.

        Tuy nhiên có 1 vấn đề nhỏ là 2 bài này chỉ hướng dẫn tạo list từ soundcloud mà trang đó rất khó để up được nhạc nước ngoài vì có bảo vệ bản quyền. Tạo list từ vodpod thì thường nó chỉ hiện lên image của 1 clip gần nhất.
        Em tử paste những code từ playlist của nhaccuatui và zing mp3 vào widget ở phần appearance trong phần cài đặt cho blog cũng ko đc.

        Vậy có công cụ nào khác để hiện 1 playlist trên sidebar của blog không ạ? Em cảm ơn anh nhiều ^^.

        Thích

      1. Anh ơi em tạo trên nhacso.net rùi thì e thử cả code cho blog và iframe rồi paste vào text widget đều ko hiện list trên blog mình mà chỉ có link thôi (bỏ qua chuyện w&h). Ko biết em làm thế có đúng ko ạ :-s?

        Thích

  3. muốn khen blog của bạn, nhưng khô ng biết dùng từ gì để cho hay. hihi, thôi cứ gởi đến bạn những lời khen hay nhất nhé…!!!

    Thích

  4. Chao ban, minh ben cty Dong Phat – Ha Noi. Ben minh dang xay dung he thong doi tac la cac bloggers, ben minh lam viec voi bloggers theo hinh thuc tra nhuan but theo bai viet, voi ngan sach la 50,000/1 bai viet. Mong nhan duoc phan hoi tu ban. Ban co the lien lac minh qua email huylinhn@gmail.com hoac sdt 0948638960. Minh ten Linh. Tran trong!

    Thích

  5. Xin chao, phai cong nhan blog cua ban rat dep, hay va kha day du va thong dung nua.
    Kien thuc ban rat rong, bao gom du moi the loai va tuong tac tot voi moi nguoi. Minh rat thich vi cai gi minh muon biet deu co trong blog cua ban, Cam on ban rat nhieu va cung cam on google nua, vi tu do ma minh biet den blog cua ban do.

    Thích

  6. trời thực sự mình choáng về kienthanh mình đầu tiên biết đến kien thành là nhờ google mình di tim cac clip va mih kham phục vì thực sự tốc độ cập nhật của kienthanh nhanh hơn mình tưởng. minh cứ tưởng là 1 wb của ben truyền hình h để ý kỹ nó là 1 blog mình cảm phục bạn

    Thích

  7. giờ đây blog của bạn là trang báo của mình, những chương trình mình yêu thích nhưng chưa xem được, mình đều chờ blog bạn cập nhật rồi xem.. tốc độ cập nhật của bạn nhanh và đầy đủ hơn youtube nữa đó. mình muốn gửi lời cảm ơn đến bạn.

    Thích

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑