Download Firefox 8.0 Tiếng Việt Final


[Download Mozilla Firefox 8.0 – Download Firefox 8.0 Tieng Viet – Tai ve Firefox 8.0 chinh thuc] Đúng theo chu kỳ 6 tuần một version mới, bắt đầu từ hôm nay các cư dân mạng đã có thể tải về phiên bản mới nhất của trình duyệt Firefox 8.0. VnMedia sẽ giúp bạn “vọc” một số tính năng mới trong bản cập nhật lần này của Mozilla.

Download Firefox 9.0 Tiếng Việt Final (new)Download demo 7554 Emobi Games | Download Socbay iMedia 4.0.19 – Kết nối mạng xã hội | Download Firefox 7.0 Final tiếng Việt | Download Bkav Mobile Security | Download bộ hình nền Windows 8 Wallpaper | Download Bkav eDict – Từ điển tiếng Anh miễn phí

>>> Mới: Download Firefox 11.0 Tiếng Việt Final

Mozilla firefox 8.0 download

Download Mozilla Firefox 8.0 Final | Tải về Firefox 8.0 bản chính thức:

Tải về Firefox 8 Tiếng Việt cho người dùng Windows (32-bit)

Tải về Firefox 8 cho người dùng Mac (EN-US)

Tải về Firefox 8 cho người dùng Windows (32-bit) (EN-US)

Tải về Firefox 8 cho người dùng Linux (EN-US)

Mỗi phiên bản của Firefox luôn chứa đựng những bất ngờ khiến hàng triệu người hâm mộ chờ đợi. Bản cập nhật này hiện được đánh giá là có 4 cải tiến lớn đáng chú ý nhất.

1. Tích hợp thanh công cụ tìm kiếm trên Twitter

Mozilla đã thực hiện một thay đổi lớn trong danh sách các công cụ tìm kiếm mặc định. Cùng với các thanh tìm kiếm của Google, Bing, Yahoo, Firefox 8 hiện đã tích hợp thêm cả Twitter Search, do đó bạn có thể “check” những thông tin mới nhất từ trang web này một cách dễ dàng.

Từ bây giờ bạn đã có thể tìm kiếm trên Twitter theo một cách thức mới. Hãy bắt đầu nhập bất cứ từ khóa nào vào hộp tìm kiếm Twitter, AwesomeBar.

2. Tải Tabs theo yêu cầu, Tabs có thể tải lúc khởi động

Một trong những tính năng mà người sử dụng điện sẽ rất hài lòng trong phiên bản Firefox mới là việc được tùy ý lựa chọn tải các tab. Nếu bạn là người thường xuyên phải sử dụng trình duyệt web để đọc những tin mới nhất, bạn sẽ vô cùng hài lòng với phiên bản mới này của Mozilla. Firefox 8.0 giờ đây cho phép bạn mở tới hơn 20 tab lúc khởi động, tuy nhiên thời gian load để tải tất cả các tabs này cũng sẽ chậm hơn một chút.

Còn nếu bạn đánh dấu vào mục “không tải các tab cho đến khi được lựa chọn” trong hộp thoại “tab General” của tùy chỉnh Preferences; thì chỉ có các tab mà bạn nhìn thấy trên Firefox mới được nạp. Tuy nhiên, khi bạn nhấp chuột vào một tabs mới, các tab sẽ được tải như bình thường tốt.

3. Firefox 8 sẽ kiểm tra và vô hiệu hóa các add-on được cài đặt bởi phần mềm của hãng thứ ba (third party)

Một tính năng mới rất hữu ích trong Firefox 8 chính là khả năng kiểm soát tiện ích của bên thứ ba. Tính năng này sẽ được kích hoạt sau lần đầu tiên bạn cập nhật cho trình duyệt Mozilla. Firefox 8 sẽ “quét” các tiện ích có trên chương trình và tìm kiếm các bản cài đặt thông qua phần mềm của bên thứ ba.

Firefox cũng sẽ cho phép bạn vô hiệu hóa những tiện ích này. Nếu bạn thấy các add- o­n này không còn hữu ích, lộn xộn hay làm chậm Firefox.

4. Không còn những icon động trên tab

Đây là một tính năng làm hài lòng rất người thần dân của cáo lửa, tuy nhiên nó đã bị gỡ bỏ để tăng tốc độ duyệt web.

Trong giai đoạn beta, tính năng hiển thị icon động trên tabs đã khiến nhiều người dùng Firefox bất ngờ, nhưng Mozilla mới đây đã loại bỏ nó và nó thậm chí còn vô hiệu hóa hoàn toàn trong phiên bản 9 là Aurora . Có thể khẳng định trong những version sắp tới của Mozilla, Firefox sẽ không cho phép hiển thị những hình ảnh động trên tab nữa.

Bắt đầu từ hôm nay người sử dụng đã có thể tải về phiên bản đầy đủ của Firefox 8 cùng với khá nhiều bản cập nhật của nó. Tuy vậy dường như Firefox 8 vẫn chưa có cải tiến gì lớn ngoài việc nâng cao hiệu năng của bộ nhớ.

Theo vnmedia.vn.

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑