Nghe album mới PAX 1 của Phương Anh Idol


[Album mini moi cua Phuong ANh Idol] Album gồm 5 ca khúc. Ngoài ca khúc chủ đạo là “Em đi tìm anh” (sáng tác: Tiến Minh), “PAX 1” còn có hai bản song ca đặc biệt: một là ca khúc “Thật thà cho một tình yêu” (một sáng tác của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng) được Phương Anh song ca với Trung Quân Idol, bản song ca còn lại là với Đăng Khoa Idol trong ca khúc “Sẽ là tình yêu” (sáng tác: Huỳnh Khoa). Các ca khúc còn lại sẽ là những ca khúc mà Phương Anh đã từng thể hiện với một bản phối hoàn toàn mới.

+ Nghe album mới Để ta say của Thanh Thảo

Pax1 Phuong Anh Idol 2 Pax1 Phuong Anh Idol

Gần một năm sau khi bước ra khỏi cuộc thi Vietnam Idol 2010 và để lại nhiều bất ngờ cho cả khán giả lẫn ban giám khảo, Phương Anh của ngày hôm nay sở hữu một giọng hát trưởng thành hơn, một cảm xúc chín chắn hơn, thể hiện trọn vẹn trong album đầu tay “PAX 1” (chữ PAX trong chủ đề album chính là nickname của Phương Anh – là ba chữ viết tắt của “Phương Anh Xinh”).

Nghe online mini Album PAX 1 của Phương Anh Idol:

Vodpod videos no longer available.

Playlist PAX1:

  1. Em Đi Tìm Anh – Phương Anh Idol
  2. Đến Với Nhau – Phương Anh Idol
  3. Sẽ Là Tình Yêu – Phương Anh Idol, Đăng Khoa
  4. Ngày Không Vội Vã – Phương Anh Idol
  5. Thật Thà Cho Một Tình Yêu – Trung Quân Idol, Phương

Album sẽ chính thức ra mắt trên trang nghe nhạc trực tuyến Nhaccuatui.com và Mp3.zing.vn vào ngày 10.10 – đúng ngày sinh nhật của Phương Anh và Đăng Khoa Idol, như một món quà mà Phương Anh gửi đến khán giả, gửi đến Đăng Khoa, Trung Quân – những người em trai thân thiết trong nhóm “Nhấp nhô” (tên gọi vui của bộ ba Trung Quân – Phương Anh – Đăng Khoa trong thời gian tham gia Vietnam Idol 2010).

Phần lớn các ca khúc này được thu âm tại chính phòng thu của Đinh Vương Linh – top 9 Vietnam Idol 2010 – một người anh, một người bạn thân của Phương Anh. Và cũng trong cuối tháng 10.2011, Phương Anh sẽ tiếp tục tung ra MV “Em đi tìm anh” với ý tưởng hoàn toàn độc đáo – một MV phim hoạt hình – hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

Theo giaoduc.net.vn, Nhacso.net.

Xem thêm:

+ Nghe album mới Gió lạnh của Cao Thái Sơn

+ Nghe album mới The Men Vol.3

+ Nghe album single Nếu biết trước của Lều Phương Anh

Tu khoa: nghe online album cua phuong anh idol | album moi cua Phuong anh idol pax1 | nhung ca khuc moi trong album cua phuong anh idol | phuong anh idol ra mat album moi

1 bình luận về “Nghe album mới PAX 1 của Phương Anh Idol

Add yours

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑