Video Cặp đôi hoàn hảo Tuần 5 (6/11)


[Cap doi hoan hao – Cap doi hoan hao Tuan 5 tren VTV3 – Dance – Blue Jazz – Hiphop]  Chương trình Cặp đôi hoàn hảo tuần 5 phát sóng lúc 21h, 6/10 trên VTV3 với chủ đề Dance – Blue Jazz – Hiphop. Chương trình được tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, thành phố Hồ Chí Minh và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài Tryền hình Việt Nam.

Xem Video Cặp đôi hoàn hảo :  Tuần 1 (9/10) | Tuần 2 (16/10) | Tuần 3 (26/10) | Tuần 4 (30/10) | Tuần 6 (20/11) |  Tuần 7 (27/11) | Tuần 8 – Đêm chung kết (4/12)

Video Cặp đôi có lượt bình chọn của khán giả cao nhất tuần 4: Kim Thư – Đàm Vĩnh Hưng: Lý quạ kêu, Trống cơm

Dance – Blue Jazz – Hiphop là những phong cách của tuần thứ 5 và cũng là những thử thách trong tuần 5 dành cho 6 cặp đôi còn lại của Cặp đôi hoàn hảo. Các cặp đôi sẽ lựa chọn thể loại nào và cặp đôi nào sẽ phải nói lời chia tay tiếp theo. Mời các bạn têếp tục theo dõi.

Ngoài nhạc sỹ Lê Minh Sơn, ca sỹ Siu Black, đạo diễn Lê Hoàng, vị giám khảo thứ 4 trong đêm thi tối nay sẽ là nhạc sỹ Lê Quang – thành viên nhóm nhạc Da Vàng, tác giả của một loạt các ca khúc: Dòng máu lạc hồng, Đi về nơi xa… Ban giám khảo và khán giả là những người quan trọng, quyết định 50 – 50 số điểm của các cặp đôi. Trong trường hợp, 2 cặp đôi có cùng số điểm như nhau, Ban giám khảo sẽ tiếp tục vai trò lựa chọn cặp đôi có quyền bước tiếp vào đêm thi thứ 6.

Video Cặp đôi hoàn hảo – Tuần 5  ngày 6/11/2011: 

1.Đoan Trang – Trấn Thành: Cố xóa hết

Cặp đôi Trấn Thành và Đoan Trang – cặp đôi đã hai tuần liên tiếp giành được số điểm 39 từ BGK? Có lẽ sau những gì Trấn Thành và Đoan Trang đã thể hiện chắc mọi người sẽ nghĩ cặp đôinày sẽ chọn Dance hay Hiphop cho nó hoạt náo và vui vẻ, nhưng không, Thành và Trang quyết định chọn Blue Jazz.

Số điểm BGK: 39

2.Hà Anh và Hồ Trung Dũng: Tình 2000

“Ca khúc Hồ Trung Dũng và Hà Anh lựa chọn là một ca khúc rất nổi tiếng của nhạc sĩ Tuấn Khanh – Tình 2000. Sẽ có một hoạt cảnh nho nhỏ trong bài biểu diễn của tụi mình” – Hồ Trung Dũng không ngại ngần bật mí về những gì cặp đôi của mình đã lựa chọn.

Số điểm BGK: 35

3. GS.Cù Trọng Xoay – Phương Linh: Những phút giây qua

Số điểm BGK: 36

4.Phạm Văn Mách – Văn Mai Hương: Em sẽ là giấc mơ

Số điểm BGK: 38

5. Quách Ngọc Ngoan – Nguyễn Ngọc Anh: Mưa đêm

Cũng giống như cặp đôi Trấn Thành – Đoan Trang, Nguyễn Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan cũng  hé lộ ca khúc cho tuần 5 đó sẽ là một ca khúc Jazz. Tuy nhiên, cặp đôi mang mã số 04 – cặp đôi đang bị đặt nhiều nghi vấn về chuyện tình cảm từ sau khi trao nhau nụ hôn nồng nàn trong tuần 3 cho rằng dù những gì họ sẽ mang đến có giống như nụ hôn hay không phải nụ hôn thì nó cũng là một sản phẩm mang đến từ âm nhạc, nghệ thuật nên mong khán giả ủng hộ.

Số điểm BGK: 36

6. Đàm Vĩnh Hưng – Kim Thư: Nỗi lòng – Nhớ anh

Số điểm BGK: 39

Ca sĩ khách mời:

1. Thanh Lam – Tùng Dương: Tình Nghệ sĩ

2. Hồng Nhung – Minh Béo: Lời của gió

Công bố Cặp đôi bị loại Tuần 5:

Tập 6 của chương trình Cặp đôi hoàn hảo được phát sóng lúc 21h ngày 20/11/2011 trên kênh VTV3. Trong tập này, các cặp đôi sẽ phải thể hiện 2 ca khúc, ai là người sẽ tiếp nối Hà Anh – Hồ Trung Dũng, mời bạn xem chương trình này trên Blog KienThanh (kienthanh.tk) ngay khi chương trình kết thúc.

Theo VTV.vn.

Like để ủng hộ blog KienThanh nhé, cảm ơn!

Xem thêm:

Bảng xếp hạng Video âm nhạc MTV Việt tuần 1

Video Vietnam’s Next Top Model 2011 | Tập 6 – Top 12

Video Việt Nam tiến lên – bài hát cổ động SEA Games 26

Video Cầu truyền hình VTV: Bài ca chiến thắng

Tu khoa: xem chuong trinh cap doi hoan hao tren vtv | video chuong trinh cap doi hoan hao | xem online chuong trinh cap doi hoan hao | xem truc tiep chuong trinh cap doi hoan hao | xem lai chuong trinh cap doi hoan hao | clip chuong trinh cap doi hoan hao | video tuan 5 cua cap doi hoan hao | xem lai chuong trinh cap doi hoan hao dem 5

16 bình luận về “Video Cặp đôi hoàn hảo Tuần 5 (6/11)

Add yours

  1. mình toàn chò xem cặp đôi hoàn hảo để xem anh đàm diễn thôi àh.anh ấy luôn để lại ấn tượng rất sâu sắc đối với người xem.anh đàm và chị kim thư cố lên nhé.

    Thích

  2. Mình thích nhất là cặp đôi GS Cù trọng xoay ,họ rất lịch lãm và ấn tượng tốt , tuy rằng GS hát không vững lắm , nhưng như vậy là tốt lắm rồi với một CS ko chuyên , GS có 1 giọng hát rất ấm , sao ko chọn những bài tình cảm nhỉ ??? các bạn nhìn cặp Đàm V Hưng xem hát gớm kinh khủng , chỉ giỏi diễn trò , BGK bị mua rồi sao đó , mình thấy ko có sự công bằng ở đây ngay từ ngày đầu chương trình , còn mình chị Siu thấy hay đấy chứ , chị ở đâu là chương trình đầy ắp tiếng cười , cuộc sống nhiều vất vả rất cần những người như chị ,

    Thích

  3. Mình thích nhất là cặp đôi GS Cù trọng xoay ,họ rất lịch lãm và ấn tượng tốt , tuy rằng GS hát không vững lắm , nhưng như vậy là tốt lắm rồi với một CS ko chuyên , GS có 1 giọng hát rất ấm , sao ko chọn những bài tình cảm nhỉ ??? các bạn nhìn cặp Đàm V Hưng xem hát gớm kinh khủng , chỉ giỏi diễn trò , BGK bị mua rồi sao đó , mình thấy ko có sự công bằng ở đây ngay từ ngày đầu chương trình , còn mình chị Siu thấy hay đấy chứ , chị ở đâu là chương trình đầy ắp tiếng cười , cuộc sống nhiều vất vả rất cần những người như chị .

    Thích

  4. Cuộc thi nào cũng có kẻ Ở lại người ra đi , cặp đôi HÀ ANH – TRUNG DŨNG mình thấy dừng bước là cũng hợp lý , tuy HÀ ANH hát tốt nhưng mình thấy nó phô phô ngượng làm sao đó cảm giác rất khó chịu khi xem cặp này diễn , tiếc cho HTD anh hát hay nhưng lỡ bắt cặp với HA , cả cặp VĂN MÁCH – MAI HƯƠNG cũng vậy ,MH có những cử chỉ quá tự nhiên so với một cô gái mới lớn ,nhất là đối với một người thiếu nữ VIỆT NAM , những ngày đầu thi xong IDOL mình rất quý MH , nhưng càng ngày càng thất vọng, cả ĐOAN TRANG còn tệ hơn chỉ thích khoe thịt ,nhảy nhót , sao cô ta không đi làm vũ nữ nhỉ ??? gương mặt thì kiêu căng , coi mọi người như là lũ ngu dốt , may có TRẤN THÀNH được mọi người yêu quý kéo lại .

    Thích

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑