Tứ kết EURO 2012: Anh và Italia (25/6) – Video clip


[Euro 2012 – Anh vs Y – Ket qua tran Anh va Italia – Ty so tran Italia vs Anh Đêm nay, Anh và Italia sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của vòng tứ kết để phân định ra đội sẽ tiến vào vòng bán kết để gặp tuyển Đức. Trong các đấu tứ kết, có lẽ đây là cặp đấu được đánh giá là cân sức nhất.

Tứ kết EURO 2012: Đức và Hy Lạp (23/6) – Video clip | EURO 2012: Nón lá Việt Nam xuất hiện trên khán đài | EURO 2012: Video clip lễ khai mạc ngày 8/6

Anh vs Italia---Anh-vs-Y

EURO 2012 : Tứ kết Anh vs Ý diễn ra lúc 1g45g ngày 25/6/2012 (ảnh: KienGiangFFC.Com)

Nhìn lại quá khứ, Anh và Italia không nhiều duyên nợ, dù tính tổng cộng tới thời điểm này số lần chạm mặt của hai bên đã đạt tới con số 22 trận, người Anh thắng 7, người Italia thắng 9 và có 6 trận hòa. Tuy nhiên, hầu hết các trận đấu giữa hai đội đều là các trận đấu giao hữu (16 trận) và đây cũng mới chỉ lần thứ 2, Anh và Italia đối mặt với nhau tại một kỳ Euro.

Đội hình ra sân:

Anh: Hart; Johnson, Terry, Lescott, Cole; Milner, Gerrard, Parker, Young; Rooney, Welbeck

Italia: Buffon; Abate, Barzagli, Bonucci, Balzaretti; De Rossi, Pirlo, Marchisio; Montolivo; Balotelli, Cassano

Video diễn biến và kết quả tứ kết EURO 2012 giữa 2 đội Anh và Italia: Bấm F5 để cập nhật…

Video diễn biến chính của trận đấu

Video loạt đá penalty

Lịch thi đấu Bán kết EURO 2012:

Bán kết 1: Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha (1g45 ngày 28/6/2012)

Bán kết 2: Đức vs Italia (1g45 ngày 29/6/2012)

Xem online – trực tiếp trên VTV3 | VTC HD | TVnet.vn

Phút 3: KHÔNG VÀO!!! De Rossi, tung cú vuốt bóng bằng chân trái, bóng đi xoáy găm thẳng vào khung thành nhưng lại đập trúng cột dọc. Quá tiếc cho Italia.

Phút 5: Ngay sau đó, ĐT Anh có pha đáp trả của Johnson, cầu thủ của Liverpool dứt điểm cận thành nhưng bóng đi vào vị trí chọn trước của Buffon. Không có bàn thắng cho Tam sư.

Phút 12: Johnson có pha đi bóng khá hay bên cánh phải vượt qua hai hậu vệ Ý. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, quả tạt của anh lại không vượt qua được cái đầu của các trung vệ Ý.

Phút 14: Anh có pha lên bóng khá hay bên cánh phải. Johnson một lần nữa gây ấn tượng với pha tạt bóng rất đẹp cho Rooney ở phía trong. Đáng tiếc pha lao người đánh đầu của tiền đạo đang khoác áo M.U lại đưa bóng bay vọt xà trong gang tấc.

Phút 18: Ý có pha dàn xếp tấn công khá đẹp ở trung lộ. Đáng tiếc ở tình huống quyết định, pha chuyền bóng của Montolivo cho Cassano lại hơi mạnh nên đã tạo điều kiện cho thủ thành Hart băng ra cản phá.

Phút 22: nhận bóng từ bên cánh trái của đồng đội, Cassano sau một nhịp khống chế đã quyết định thực hiện pha dứt điểm ngay. Nhưng đá là một pha dứt điểm thiếu chính xác.

Phút 25: Pirlo đã có một đường chuyền cực kỳ chuẩn xác cho Balotelli phá bẫy việt vị thoát xuống đối mặt với thủ môn. Đáng tiếc ở tình huống quyết định, anh lại hơi chậm nên đã tạo điều kiện cho Terry lui về cản phá, khiến pha dứt điểm của anh đi chệch khung thành.

Phút 31: Pirlo một lẫn nữa khiến mọi người phải ngã ngũ thán phục với một đường chuyền tinh tế cho Balotelli phá bẫy việt vị thoát xuống. Tiền đạo này thực hiện pha dứt điểm ngay, đáng tiếc bóng lại đi ngay vào vị trí thủ thành Hart.

Phút 32: từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, Rooney và Welbeck đã có pha phối hợp bật tường xé toang hàng phòng ngự Ý. Đáng tiếc ở tình huống quyết định, pha dứt điểm trong tư thế trống trải của Welbeck lại đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc.

Phút 38: nhận bóng từ chân Balotelli, Cassano bất ngờ xoay người thực hiện pha dứt điểm nhanh. Bóng bay vào góc xa nhưng thủ thành Hart đã kịp dùng tay cản phá.

Phút 41: từ đường chuyền của Pirlo, Cassano trong tư thế không người kèm đã dùng đầu chuyền vào giữa cho Balotelli. Chân sút này băng vào thực hiện pha đệm bóng từ cự li 3m, đáng tiếc bóng lại bay vọt xà.

Phút 48: xuất phát từ pha đấm bóng bất thành của Hart, Marchisio dùng đầu chuyến tiếp vào vòng cấm. De Rossi phá bẫy việt vị thành công thoát xuống thực hiện pha dứt điểm ngay, đáng tiếc bóng lại đị chệch cột dọc.

Phút 52: nhận bóng từ bên cánh trái, De Rossi bất ngờ tung cú dứt điểm từ xa. Thủ thành Hart đẩy bóng ra, Balotelli băng vào thực hiện pha sút bồi. Hart một lần nữa lại chặn được bóng, Montolivo băng lên thực hiện thêm pha sút bồi nữa, nhưng một lần nữa bóng vẫn không vào lưới Anh (vọt xà) – một tình huống bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc của các cầu thủ

Phút 65: xuất phát từ nỗ lực tranh bóng của Carroll, bóng bật ra tạo cơ hội cho Young. Đáng tiếc pha băng lên dứt điểm của tiền vệ này lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 72: trận đấu phải tạm dừng do Gerrard bị chuột rút. Nếu cầu thủ này không thể tiếp tục thi đấu, đó sẽ là một tổn thất lớn cho Anh.

Phút 77: Gerrard có pha đá phạt khá hay cho Rooney băng xuống đánh đầu. Đáng tiếc tiền đạo này lại đánh đầu hụt nên không gây nguy hiểm cho thủ thành Buffon.

Phút 82: với pha vào bóng nguy hiểm với Young, trung vệ Barzagli đã phải nhận một thẻ vàng từ tay trọng tài Pedro Proenca. Đây là chiếc thẻ vàng đầu tiên của trận đấu.

Phút 89: xuất phát từ đường chuyền dài vượt tuyến của Marchisio, Nocerino bứt tốc độ thoát xuống thực hiện pha dứt điểm nhanh. May cho Anh Johnson đã kịp đeo bám và kịp dùng chân cản phá, đưa bóng bay chệch khung thành.

Phút 90+3: Anh có pha dàn xếp tấn công rất hay. Đáng tiếc ở tình huống quyết định, pha tung người dứt điểm của Rooney sau đường chuyền bằng đầu của Carroll lại đưa bóng bay vọt xà.

Với tỷ số Anh 0-0 Italia sau 90 phút thi đấu, 2 đội tiếp tục thi đấu bằng hiệp phụ

Phút 93: với pha phạm lỗi với Young, Maggio đã phải nhận một thẻ vàng từ tay trọng tài Pedro Proenca. Vớ chiếc thẻ vàng này, Maggio sẽ phải vắng mặt trong trận bán kết nếu như Ý giành vé đi tiếp.

Phút 100: từ một tình huống phản công nhanh, Balotelli thoát xuống thực hiện pha dứt điểm nhưng một lần nữa bóng lại đi ngay vào tay thủ thành Hart.

Phút 101: có bóng từ bên cánh trái, Diamanti thực hiện pha câu bóng cho các tiền đạo thoát xuống. Bóng vượt qua hết các cầu thủ bay về góc xa làm bó tay thủ thành Hart. Nhưng một lần nữa may mắn đã không đứng về phía Ý khi bóng bật cột dọc ra ngoài.

Phút 110: Ý được hưởng quả đá phạt trực tiếp trước vòng cấm. Pirlo nhường cho Balotelli nhưng cầu thủ này lại dứt điểm quá kém với cú dứt điểm đưa bóng lên thẳng khán đài.

Phút 113: Ý có pha lên bóng khá hay bên cánh trái. Balzaretti thoát xuống thực hiện đường căng ngang vào giữa. Diamanti thực hiện pha đá nối rất nhanh, đáng tiếc bóng bay vọt xà.

Phút 118: thêm một pha dứt điểm nữa được tung ra về phía khung thành Anh, nhưng lần này pha dứt điểm từ xa của Montolivo lại đi thiếu chính xác.

Phút 120:  trọng tài Pedro Proenca đã nổi còi cho hiệp phụ thứ 2 kết thúc. Với tỉ số 0-0, hai đội phải nhờ đến chấm 11m để phân định thắng thua.

Diamanti đã dễ dàng đánh lừa thủ thành Hart ở cú sút quyết định, giúp Ý thắng chung cuộc 4-2 và giành quyền lọt tiếp vào bán kết. Đối thủ của Ý trong trận bán kết là Đức – đội bóng đã vượt qua Hi Lạp 4-2 ở trận tứ kết trước đó.

Theo Dantri.vn, Thethao24.tv, Tuoitre.vn

Xem thêm:

Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012 (ngày 17/6) – Video clip

Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012 – Video thảm họa MC

EURO 2012: Bồ Đào Nha và Hà Lan (18/6) – Video clip

Gala chung kết Vietnam got talent ngày 6/5 – Video clip

Sao Mai điểm hẹn 2012 tuần 2 ngày 16/6 – Video clip

Cuộc đua kỳ thú 2012 tập 5 ngày 15/6 – Video clip

Vietnam Idol 2012 ra mắt hoành tráng – Video clip

Kết quả Hợp ca tranh tài tập 11 ngày 4/5 – Video clip

1 bình luận về “Tứ kết EURO 2012: Anh và Italia (25/6) – Video clip

Add yours

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑