Video Cặp đôi hoàn hảo – Tuần 2 (16/10)


[Cap doi hoan hao Tuan 2 – 16/10 – Phan thi Pop Ballad] Gameshow Cặp đôi hoàn hảo Tuần 2 – Phần thi tự chon Pop và Ballad sẽ diễn ra tại Nhà Thi Đấu Bến Vân Đồn – Thành phố Hồ Chí Minh và truyền hình trực tiếp vào lúc 21h ngày 16/10/2011, trên kênh VTV3, Đài TH Việt Nam.Với đêm mở màn đầy thú vị diễn ra vào ngày 9/10, Cặp đôi hoàn hảo tuần thứ hai đang nhận được nhiều sự chờ đợi của khán giả.

+Xem Video Cặp đôi hoàn hảo :  Tuần 1 (9/10) | Tuần 3 (23/10) |  | Tuần 4 (30/10) | | Tuần 5 (6/11) | Tuần 6 (20/11) |  Tuần 7 (27/11) | Tuần 8 – Đêm chung kết (4/12)

Video Cặp đôi hoàn hảo – Tuần 2 | Trailer

8 cặp đôi tham gia Cặp đôi hoàn hảo đã có sự ra mắt khán giả theo nhiều cách khác nhau – dễ thương, nhí nhảnh, lãng mạn, hài hước…, và cách họ thể hiện trong lần đầu xuất hiện đã thực sự tạo được sự hấp dẫn, khiến khán giả cảm thấy bị lôi cuốn, dành cho chương trình nhiều tình cảm cũng như sự mong đợi.

Bắt đầu từ tuần thứ 2, Cặp đôi hoàn hảo sẽ trở nên kịch tính hơn vì từ tuần này, BGK sẽ chính thức cho điểm và có những nhận xét sau từng phần thi của các cặp. Có thể nói đây là điều khán giả đang chờ đợi. Với thành phần BGK đã được công bố bao gồm những cái tên như Siu Black, Lê Hoàng và Lê Minh Sơn – cùng tài năng, cá tính và những gì khán giả đã được biết về họ- hứa hẹn sẽ tạo ra một BKG hoàn hảo đồng thời tạo nên sức hấp dẫn cho chương trình.

Khác với những show truyền hình thực tế khác, Cặp đôi hoàn hảo – bên cạnh 3 vị giám khảo chính thức là đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Siu Black và nhạc sĩ Lê Minh Sơn- tùy thuộc vào mỗi đêm thi, vị giám khảo thứ 4 sẽ được thay đổi. Trong tuần 2, vị giám khảo đặc biệt sẽ tham gia chương trình là tác giả ca khúc “Dẫu có lỗi lầm” – nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Video Cặp đôi hoàn hảo – Tuần 2 ngày 16/10/2011:

1.Trấn Thành – Đoan Trang: Biển cạn – Bên em là biển rộng (Kim Tuấn – Bảo Chấn)

Số điểm Ban giám khảo: 31

2.Quách Ngọc Ngoan – Ngọc Anh: Người về nơi đâu (Phạm Thanh Hà)

Số điểm Ban giám khảo: 32

3.Lê Khánh – Minh Quân: Qua đêm nay (Mạnh Quân)

Số điểm Ban giám khảo: 29

4.Kim Thư – Đàm Vĩnh Hưng: Hãy quay về khi còn yêu nhau (Hồ Quỳnh Hương)

Số điểm Ban giám khảo: 31

5.Hà Anh – Hồ Trung Dũng: Còn lại gì khi anh vắng em (Hồ Trung Dũng)

Số điểm Ban giám khảo: 33

6.Phan Lê Ái Phương – Noo Phước Thịnh: Em trong mắt tôi (Nguyễn Đức Cường)

Số điểm Ban giám khảo: 33

7.Cù Trọng Xoay – Phương Linh: Thôi anh hãy về (Nguyễn Ngọc Thiện)

Số điểm Ban giám khảo: 31

8.Phạm Văn Mách – Văn Mai Hương: Mưa rơi lặng thầm (Lê Việt Khánh)

Số điểm Ban giám khảo: 32

Tập 3 của chương trình Cặp đôi hoàn hảo được phát sóng lúc 21h ngày 23/10/2011 trên kênh VTV3. Bạn có thể xem lại chương trình này trên Blog KienThanh (kienthanh.tk) ngay khi chương trình kết thúc.

Theo VTV.vn.

Xem thêm:

Video Giải thưởng âm nhạc Việt MTV tuần 3

+ Video Bài hát Việt 2011 | Liveshow 5 – Tháng 10

+ Video Vua hài Đất Việt 2011 – Vòng sơ khảo

Tu khoa: xem chuong trinh cap doi hoan hao tren vtv | video chuong trinh cap doi hoan hao | xem online chuong trinh cap doi hoan hao | xem truc tiep chuong trinh cap doi hoan hao | xem lai chuong trinh cap doi hoan hao | clip chuong trinh cap doi hoan hao | video tuan 2 cua cap doi hoan hao

31 bình luận về “Video Cặp đôi hoàn hảo – Tuần 2 (16/10)

Add yours

  1. Nhạc sỹ Lê Minh Sơn là một nhạc sỹ mà nhận xét chán tận óc….tự phép cho mình nói nhiều câu vô duyên, đặc biệt với là giáo sư Cù Trọng Xoay, anh ấy có phong cách riêng, không phải ai theo phong cách của Lê Minh Sơn là chuẩn….Chán Lê Minh Sơn lắm….vô duyên và đã xúc phạm người khác

    Thích

  2. Còn Ông đạo diễn Lê Hoàn gì đó còn tỏ ra không biết một chút về Âm nhạc. Đã là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh còn phải cho 9 điểm vậy mà ông này cho 6 điểm. Thật nực cười. Tôi thấy giám khảo Lê Hoàn không xứng Đáng để nhận xét thí sinh vì không đủ kiến thức về âm nhạc để cảm nhận. Thật tiếc cho PL- DTD đúng ra họ phải được trên 32 điểm.

    Thích

  3. ong le manh son,luon xuc pham cac thi sinh .nhat la` anh cu` trong xoay.toi thay anh y co 1 phong cach nhe nhang.le tro thanh cap doi hoan` hao.nhin con van mai huong ty tuoi dau` ma` da dang’.tuong minh co kinh nhiem lam’,hat nhu con dien.toi se binh` tron cho minh khanh’,co len chi nhe’

    Thích

  4. Sao các bác bình luận có vẻ gay gắt thế? Đây là một chương trình giải trí thì tất nhiên sẽ phải có những phản ứng khác nhau từ những người cảm nhận khác nhau, các bác cũng vậy, BGK cũng vậy, chỉ là cảm nhận của mỗi người thôi mà … 🙂
    Tôi thấy tất cả các cặp đôi đều thi tốt, vậy ai thích cặp đôi nào thì bình chọn cho cặp đó thôi, hi!
    Ah quên! 1 phiếu cho cặp đôi Phạm Văn Mách – Văn Mai Hương 🙂

    Thích

  5. Tôi xin có ý kiến về đội ngũ Ban giám khảo về chương trình “Cặp đôi hoàn hảo “.
    Tôi thực sự rất bất bình vè lời nhận xét của Đạo diễn Lê Hoàng rất mang tính chất cá nhân,cảm tính không theo quy luật của nghệ thuật âm nhạc.Tuy tôi không hiểu nhiều về âm nhạc nhưng tôi có cảm nhận về “Cặp đôi hoàn hảo “của giáo sư Cù trọng Xoay và Phương Linh đã biểu diễn một phong cách cực kì hiện đại gây ấn tượng mạnh không chỉ riêng tôi mà có rát nhiều khán giả khác nữa. Nhưng lý do gì mà một người đạo diễn Lê Hoàng Không chuyên sâu về âm nhạc giám nhận xét một cách thiếu khách quan như vậy? Tôi thiết nghĩ đất nước này không thiếu nhân tài, nếu như cái vị trí ấy mà nghệ sĩ nổi tiếng như Ông Trần Tiến làm BGK thi co phải tốt không?

    Thích

  6. tôi thì có ý kiến thế này đây là một cuộc thi thì ban giám khảo nên nhân xét một cách khách quan tùy theo cảm nhận của mỗi người nhưng Lê minh sơn và Lê hoàng thì bó tay lại đi xúc phạm nghệ sĩ Xoay thì như đang chính xúc phạm mình thật là hổ thẹn với họ Lê tôi thấy Phương linh và anh Dũng thật hoàn hảo 1 phiếu cho anh nha kam ơn anh xoay nha anh

    Thích

  7. Toi cung nghi nhu anh em, ong Le Hoan cha biet dech gi ca. nhan xet vo van, tuong minh hay nen mat cu venh venh vao vao. xin repply lai 1 cau noi quen thuoc: “da … lai to ra minh nguy hiem”. Mot phieu cho bac Xoay

    Thích

  8. Ban giám khảo nhận xét vô duyên quá đi, ngành nào cũng có ưu điểm của nó đâu thể nào đem ngành nghề của người khác ra so sánh với ngành ca hát mà được. nhận xét vậy mà cũng nói ra được chứ, vô duyên hết sức.

    Thích

  9. toi rat thich xem chuong trinh nay vi o do co qua nhieu nguoi noi tieng duoc khan gia rat ai mo ke ca ban giam khao lan nguoi du thi, du sao day chi la san choi giai tri cho ca moi nguoi , co nguoi thich nguoi nay co ke thich nguoi khac tuy cach cam nhan cua tung ca nhan. Toi rat thich su co co mat cua cac vi giam khao, nhat la cac loi danh gia cua cac vi, co rat nhieu nguoi xem khong bang long su nhan xet hay cho diem thap cua ban giam khao, nhung thu hoi neu thi sinh nao cung cho diem cao, thi sinh nao cung deu duoc khen ca…thi lam sao danh gia dung hay khach quan cua cuoc thi, theo toi cu de cac thi sinh yeu qui cua chung ta cu tro tai di va cong lao cua ho se duoc danh gia dung muc (khan gia binh chon 50%), ban giam khao cung nen noi tay 1 ty trong cach cho diem…thi toi nghi hang tuan tat ca chung ta se co nhung phut giai tri that vui. Chuc tat ca anh chi em nghe si se co nhung bai bieu dien bat ngo, ban giam khao se co nhung nhan xet hay…Nguoi ham mo!

    Thích

  10. Tôi thấy đây là một chương trình mang tính giải trí là chính. Nếu những diễn viên, người mâu, vận động viên mà hát hay như ca sĩ được thì họ đã đi làm ca sĩ từ lâu rồi. Vì vậy ban giám khảo hãy đánh giá họ trên góc độ họ không phải là một ca sĩ. Nhiều khi ban gián khảo như hất nước vào người chơi. Người dẫn chương trình Phan Anh ăn mặc không đẹp, dẫn hơi vô duyên, BGK đang nói lại ngắt lời vô ý, hay nói lắp.

    Thích

  11. BGK nhan xet khog khach quan.og le hoang nen dat vi tri cua mih vao cac nghe si hat tren san khau.chua chac len san khau ong ta da hat tot hon nguoi khac.Ong ay nen nho rang”truoc khi che nguoi khac,minh nen nhin lai ban than minh”

    Thích

  12. tai sao ban giam khao lai nhan xet giao su cu trong xoay thien ve con nguoi va truong trinh ma giao su lam chu khon nhan xet ve nhac va bai hat trong loi nhan xet chi thay toan noi ve nhung gi la con nguoi nhu phong cach hat moi nguoi co mot phong cach hat khong ai jong ai mien la phu hop the nhung bgk lai muon gs thay do that kho hieu

    Thích

  13. me! lan sau dung cho con mu siublack vao lam giam khao? nhe’.vao chi cuoi` chu cha binh luan dc cau nao ra hon
    con thang le hoan chi gioi mia? mai ng khac lam tro cuoi` chu co tac dung deo j dau

    Thích

  14. Mọi người vote cho Giáo sư xoay mạnh lên nhé, điểm ban giám khảo cho bác ý sao thấp quá ta… cứ cái đà này thì qua được mấy vòng…??? Ủng hộ bác Xoay hết mình…. bác Xoay cố lên nhé.

    Thích

  15. toi ko hieu sao lai co mot con nguoi kieu ngao nhu le hoan.luon tu cho minh la cai toi ma chang ra gi ca.toi chi thuong ong ta la biet bao nguoi dang cuoi nhao ong ta day.lai con ca chuong trinh doi thoai voi le hoan nua.chang ra lam sao ca.hinh nhu bay gio moi chuong trinh truyen hinh deu nhu nhau,,ko co khac biet

    Thích

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑