Xem MV Nói chung là…(Chuyện thằng say) của MTV & Karik


[Noi chung la chuyen thang say MTv & Karik – MV moi cua MTV va Karik – MV Chuyen thang say MTV Karik]  Mượn chuyện chàng say trong MV mới, nhóm nhạc MTV đã thẳng thắn phê phán thực trạng của showbiz như: chuyện giới tính, phát ngôn “chuẩn men” gây ồn ào của Cao Thái Sơn, “không có tiền thì cạp đất mà ăn à” của Ngọc Trinh.

Nghe album Vol.6 Nếu chỉ sống một ngày của MTV | Ký sự ảnh Trường Sa – Kỳ 4: Ca sĩ và lính đảo | Nghe album Góc khuất của Đàm Vĩnh Hưng | Xem MV Hoa Ban trắng của Bức Tường | Xem MV Sai của Mỹ Tâm | Xem MV mới Beautiful Girl của Cường Seven

sshot-1

Không lâu sau khi phát hành vol.6 Nếu Chỉ Sống Một Ngày, với những ca khúc về đề tài xã hội, nhóm MTV lại tung ra một MV mới có cái tên rất gợi sự tò mòNói chung là(chuyện thằng say).

Nói chung là… (Chuyện thằng say) ra đời sau một đêm với nhiều cảm xúc và tâm trạng của thành viên Anh Tuấn về thực trạng lối sống một số bộ phận thanh niên trong xã hội hiện nay: thực dụng, chạy theo những giá trị vật chất và chấp nhận đánh đổi những giá trị đạo đức. Những “hot girl”, “hot boy” biến chất sẵn sàng làm bất cứ điều gì kể cả bán rẻ bản thân, chấp nhận lối sống buông thả, không lành mạnh để phục vụ cho những nhu cầu đòi hỏi mang tính thực dụng của họ.

MV Nói chung là… (Chuyện thằng say) của MTV và Karik

Khi được hỏi MTV đang cố tình “đá đểu” những Cao Thái Sơn, Trà Ngọc Hằng hay Ngọc Trinh về lối sống thực dụng, Lê Minh cho biết: “Nhóm không có chủ ý đả kích, chỉ trích hay xuyên tạc bất cứ một cá nhân nào mà chỉ phản ánh một thực trạng chung của một bộ phận thanh thiếu niên hiện nay. Chúng tôi chỉ “mượn” một số cụm từ rất thịnh hành đang được mọi người sử dụng rộng rãi trong thời gian gần đây như “không tiền thì cạp đất” , “chuẩn men”, “đại gia”… để mang tính đại chúng, gần gũi với người nghe và diễn tả được chuẩn xác những gì mình đề cập đến.

Qua những tình tiết, lời hát hài hước có phần “khó đỡ” của Nói chung là… (Chuyện thằng say), nhóm hy vọng sau khi được giải trí và có những nụ cười sảng khoái, người xem có thể rút ra được cho bản thân mình một cái nhìn đúng đắn hơn về những giá trị đạo đức và giá trị vật chất, nhận thấy được vấn đề “nên làm” và “cần tránh” trong cuộc sống đầy những cạm bẫy và cám dỗ như hiện nay”.

So với các MV khác thì MV lần này là một trường hợp đặc biệt. Điều MTV muốn nhấn mạnh với người xem là tính chất giải trí và hài hước. Có một số tình tiết có thể gọi là “bựa”, nhưng sẽ không quá thô tục hay phản cảm. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà nhóm nhạc kỳ cựu của showbiz Việt kết hợp với rapper mới nổi Karik.

Theo Infonet.vn

Xem thêm:

Sao Mai điểm hẹn 2012 tuần 8 ngày 28/7 – Video clip

Thư giãn cuối tuần ngày 28/7/2012 – Video clip

Cuộc đua kỳ thú 2012 tập 11 ngày 27/7 – Video clip

Chung kết Ngôi nhà âm nhạc 2012 – Video clip

Đọ sức âm nhạc 2012 tập 18 ngày 18/7 – Video clip

Gala chung kết Vietnam got talent ngày 6/5 – Video clip

Nghe album Góc khuất của Đàm Vĩnh Hưng

Vietnam Idol 2012: Thí sinh tự tin đoạt giải nhất – Video clip

2 bình luận về “Xem MV Nói chung là…(Chuyện thằng say) của MTV & Karik

Add yours

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑