Xem MV Hoa Ban trắng của Bức Tường


[Hoa ban trang Buc Tuong – MV Hoa ban trang cua Buc tuong The wall – MV dau tay cua Buc tuong – MV moi cua Buc Tuong]  Hoa Ban Trắng là MV đầu tay của Ban nhạc rock Bức Tường đình đám 1 thời của Việt Nam vừa ra mắt hôm qua, 23/7/2012.

Video Liveshow Nhiệt của Bức Tường [17/12] | Video Bức Tường – The Wall biểu diễn trên VTV3 | Ban nhạc ‘Bức tường’ tái hợp: bao xa cách chỉ như một chớp mắt

MV Hoa Ban trắng của Bức Tường – The Wall

Sau rất nhiều mong đợi của các fan hâm mộ, cuối cùng ban nhạc Bức Tường đã chính thức giới thiệu MV Hoa Ban Trắng. Đây là ca khúc được sáng tác dựa trên truyền thuyết cổ xưa của đồng bào dân tộc Thái – Mường vùng Tây Bắc Việt Nam.

Music video này chính thức bấm máy vào những ngày đầu năm 2012 với sự hợp tác của truyền hình K+ và Buc Tuong Production. Tuy nhiên do nhiều lý do khách quan, chủ quan mà mãi đến tận hôm nay, Hoa Ban Trắng mới chính thức ra lò. Điều thôi thúc ban nhạc Bức Tường và nhóm sản xuất phải vượt qua khó khăn nhất là cho ra đời nó hai ngày sau khi một trong những nhân vật chính của MV qua đời.

>>>Hình ảnh hậu trường MV Hoa Ban trắng:

Hoa Ban Trắng có thể coi là Music Video chính thức đầu tiên của ban nhạc Bức Tường sản xuất. Đây là sản phẩm kết hợp giữa truyền hình K+, Trailer Factory và Buc Tuong Production. Nhóm sản xuất đã quyết định có một cuộc hành trình lên Tây Bắc vào đầu năm nay để thực hiện MV này. Trong suốt 2 ngày tại đây, toàn bộ ê-kíp thực hiện đã làm việc với cường độ vô cùng lớn khi có những phân đoạn phải thực hiện vào lúc 2h sáng để đảm bảo tiến độ. Các diễn viên tham gia trong MV này phần lớn đều là những thành viên trong đội BEST (Buc Tuong Event Staff  Team) và BBG (Buc Tuong Backstage Group). Hoàng Lân, giọng ca chính của nhóm Cát cũng tham gia với một vai phản diện, tên bạo chúa.

Đây cũng là một món quà vô cùng ý nghĩa mà ban nhạc Bức Tường và nhóm sản xuất gửi tặng đến Nguyễn Anh Tuấn (a.k.a Tuấn Momo), diễn viên vào vai chàng Khum trong MV trên. Vào ráng sáng ngày 22/7, Anh Tuấn đã qua đời vì một cơn đau tim cấp ngay tại nhà riêng. Đây là một thông tin hết sức đau buồn với bản thân ban nhạc Bức Tường bởi Anh Tuấn cũng là một thành viên trong nhóm Bức Tường BackStage Group (BBG).

hoa ban trang buc tuong th wall mv vidoe clip official

Hoa Ban Trắng là ca khúc được sáng tác dựa trên truyền thuyết cổ xưa của đồng bào dân tộc Thái – Mường vùng Tây Bắc Việt Nam. Bằng nhiều lý do khách quan, chủ quan mà kể từ khi bấm máy tiền kỳ cho đến bản officical video này phải mất nửa năm trôi qua.
Điều thôi thúc ban nhạc Bức Tường và nhóm sản xuất phải vượt qua khó khăn nhất là cho ra đời nó hai ngày sau khi một trong những nhân vật chính của MV qua đời. Chàng ” Khum” xấu số đã ra đi quá sớm ở lứa tuổi đôi mươi nhưng cũng đã kịp để lại một dấu ấn mà chúng ta sẽ mãi mãi không bao giờ quên.

HOA BAN TRẮNG.

Sáng tác: Trần Lập
Thể hiện: Ban nhạc Bức Tường.
Guitarist: Trần Tuấn Hùng.
Guitarist: Trần Quốc Khánh
Bassist: Minh Đức
Drums: Nghiêm Mạnh Tuấn

MV được hợp tác sản xuất bởi:
Nhóm làm phim của kênh truyền hình K+; Trailer Factory và Buctuong Production
Kịch bản: Trần Lập
Tuyển chọn và chỉ đạo diễn xuất: Trần Lập
DOP: Nguyễn Lê Nam
Producer: Trung Hiếu
Nhóm camera: Minh Khôi – Đình Vũ – Nam Huân
Dựng phim: Hoàng Tùng
Chủ nhiệm: Nguyễn Hoàng
Hiẹn trường: BBG ( Buctuong Backstage Group)

Trong MV có sự tham gia của:
Thuỳ Chi trong vai Nàng Ban.
Tuấn Nguyễn: Chàng Khum.
Triệu Lưu Hoàng Lân: Gã Lười.
Phương Zin & Bụi Phủi: Những người bạn.
Và những người khác

Theo Vnrock.vn, http://buctuong.com


Xem thêm:

Danh ca Ngọc Ánh trở lại với rock – Video clip

Xem MV Nối vòng tay lớn của rock Việt bands

Video Rock storm 2011 – Bão cảm xúc

Chung kết Ngôi nhà âm nhạc 2012 – Video clip

Sao Mai điểm hẹn 2012 tuần 7 ngày 21/7 – Video clip

Cuộc đua kỳ thú 2012 tập 10 ngày 20/7 – Video clip

Vietnam Idol 2012 ra mắt hoành tráng – Video clip

Vietnam Idol 2012: Thí sinh tự tin đoạt giải nhất – Video clip

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑