Nghe ca khúc Đồng hương Trường Sa của tôi – Video clip


[Nhac Truong Sa – Ca khuc hay ve Truong Sa – Dong huong Truong Sa cua toi] Ca khúc “Đồng hương Trường Sa của tôi” của tác giả Nguyễn Lê Tâm vừa được giải nhất cuộc thi ca khúc về “Trường Sa và biển đảo quê hương Khánh Hòa” 10 – 6 – 2013 vừa qua.

Ký sự ảnh Trường Sa – Kỳ 5: Trường Sa lớn | Cầu truyền hình VTV Hà Nội Trường Sa – Full videoVideo 600 người hòa giọng Nơi đảo xa

Video Đồng hương Trường Sa của tôi và tâm sự của tác giả Nguyễn Lê Tâm

Ca khúc “Đồng hương Trường Sa của tôi” được Nguyễn Lê Tâm viết trong đợt công tác Trường Sa, tháng 6 năm 2012. Ca khúc kể về những câu chuyện có thật của lính đảo. Nhân vật trong bài là Tuấn và Giáp là hai người lính đảo. Ca khúc này phát trên VTV1 ngày 12 – 8 trong chương trình “Khúc hát biển khơi”

dong-huong-truong-sa-cua-toi-video-clip-mp3

Nghe bản audio mp3 ca khúc Đồng hương Trường Sa của tôi của Nguyễn Lê Tâm:

Lời ca khúc Đồng hương Trường sa của tôi của Nguyễn Lê Tâm:

Lời 1:

Trường Sa ơi! Chúng tôi đến nơi đây từ bao nhiêu miền quê xa

Giữa sóng gió bão giông người lính đang gọi tên nhau

Giọng nói ấy, tiếng Quảng Ninh, Khánh Hòa, Cà Mau thân tình anh em

Lính Trường Sa chúng tôi gọi nhau là “đồng hương ơi”

Đồng hương ơi! hãy xem đây tấm hình người yêu của tôi

Đã bao năm tháng chờ cho cho nụ hôn đắm say

Cô gái ấy sáng tươi nụ cười của quê mình đây

Một lễ cưới ngày không xa vượt qua bao tháng ngày

Đồng hương của tôi ơi

vượt sóng tàu ra khơi

tình yêu của tôi ơi

Vì quê hương bình yên

Tôi đứng ở nơi đây.

Lời 2.

Đồng hương ơi! Nếu mai ghé đất liền thì TUẤN qua nhà tôi chơi

Hãy động viên cha tôi, mẹ tôi quê nhà yên tâm

Đồng hương ơi! Nếu mai ghé đất liền thì GIÁP qua nhà tôi chơi

Hãy mang đến trong khu vườn tôi một cụm phong ba

Đồng hương ơi! hãy xem đây tấm hình thằng cu nhà tôi

Đã sinh được 10 tháng rồi chưa được cha bế bồng.

Cậu con trai, giống cha vô cùng người lính đảo xa

Cha đã có cành san hô tặng xuân sắp về.

Đồng hương của tôi ơi

Biển Đông của tôi ơi

Tuần tra vượt sóng gió.

Vì con trai ngày mai

Tôi đứng ở nơi đây

Vững chãi Trường Sa ơi!

Vững chãi Trường Sa ơi!Vững chãi Trường Sa ơi!

Theo Youtube

Xem thêm:

Video những ca khúc hay về người chiến sỹ

Xem MV Bay qua Biển Đông của M4U

Video dvd single Tổ quốc nhìn từ biển – Artista Band

Video đêm nhạc Khát vọng trẻ – Tổ quốc nhìn từ Biển

Nghe album mới Tổ Quốc nhìn từ biển

