Xem MV Xin lỗi em chỉ là…của Hoàng Lê Vi


[MV Xin loi Em chi la cua Hoang le Vi – Xem MV chinh thuc Xin loi em chi la cua Hoang Le Vi – Video Clip Xin loi em chi la Hoang Le Vi]  Suốt hai ngày qua, trailer MV ‘Xin lỗi em chỉ là…’ 18+ của ca sĩ Hoàng Lê Vi với nhiều cảnh quay nóng bỏng khiến cả giới truyền thông và cộng đồng mạng xôn xao. Ca khúc do Trương Lê Sơn sáng tác, kể về câu chuyện tình yêu của một chàng trai dành cho cô gái bán hoa.

Xem MV đầu tay Giấc mơ tôi của Uyên Linh | Xem MV Sắc môi em hồng của Minh Hằng | Xem MV mới Đã lâu không gặp của Trịnh Thăng Bình

Nhằm xóa tan mọi ồn ào, sáng nay, MV chính thức của ca khúc Xin lỗi em chỉ là… được Tuấn Chelsea đăng tải trên Internet.

MV Xin lỗi em chỉ là.. của Hoàng Lê Vi, sáng tác Trương Lê Sơn, Đạo diễn: Tuấn Chelsea

Anh chia sẻ, vì sự cố xảy ra rất bất ngờ mà vợ chồng Hoàng Lê Vi và ê kíp thực hiện đã gấp rút phát hành sản phẩm sớm hơn dự định để khán giả có thể hiểu rõ sự việc.

Trailer Xin lỗi em chỉ là.. của Hoàng Lê Vi bị cắt ghép cảnh sex. (xem bản rõ nét ở phần comment)

Trailer chính thức Xin lỗi em chỉ là.. của Hoàng Lê Vi .

Đề cập đến MV chính thức, đạo diễn Tuấn Chelsea cam đoan, ở các phân đoạn ân ái, hai diễn viên không hề hở hang quá mức, các góc camera chỉ quay chân, tay, lưng, vai…. Hai diễn viên không hề trút bỏ quần áo mà mặc rất kín đáo. “Tư thế sex mà mọi người nhầm tưởng thực ra là chỉ có nhân vật nam cởi trần và quỳ xuống giường, chứ nhân vật nữ không hề xuất hiện. Chúng tôi chỉ sử dụng góc máy để ám chỉ việc này mà thôi”.

Anh giải thích thêm, nội dung clip hoàn toàn bám sát và lột tả nỗi lòng của cô gái bán hoa trong bài hát do nhạc sĩ Trương Lê Sơn sáng tác. Cô gái đem lòng yêu một chàng trai và khi chàng trai này muốn cô bỏ nghề về chung sống cùng anh thì cô gái nói “Xin lỗi em chỉ là…” và tiếp tục trở lại nghề mại dâm.

Bonus Bộ ảnh Mv Xin lỗi em chỉ là.. ( người mẫu Như Vân và Duy Hưng – Nguồn: Bưu điện VN)

This slideshow requires JavaScript.

Bonus Video ca khúc Vắng Anh mùa đông – Hoàng Lê Vy (Liveshow Bước chân miền Trung)

Theo Ngoisao.net.

19 bình luận về “Xem MV Xin lỗi em chỉ là…của Hoàng Lê Vi

Add yours

    1. đúng rồi có gì mà xôn xao, toàn là làm lớn chuyện không, chẳng qua muốn làm nóng lên thôi, chứ tác phẩm của người ta như vậy mà 1 số người xem không hiểu ư………bọn người đó thật dỡ hơi chẳng biết tí gì gọi là nghệ thuật cả……..toàn là đầu óc sâu bọ……….

      Thích

  1. clip hay zay ma noi len dc than phan nguoj kon gaj , co j au ma phan cam chj co nhung nguoj k bjet thuong thuc nghe thuat moj noj zay, than the con nguoj la caj dep ma tao hoa ban cho chu co phaj caj xau xa j au,

    Thích

  2. cai trailler ghép chắc luôn, trong một cảnh mà chị lê vy thì bới tóc, còn hình sex thì xõa tóc!rõ là,cái nj là để gây tò mò thôi!có bi nhiêu ma cũng ầm ĩ,chẳng khác nào quảng cáo miễn phí cho MV đó!mắc cười wa

    Thích

  3. tớ đả xem rất kỉ đoạn clip và phát hiện ra rằng : 2 diển viên đả làm tình thực sự…..
    nên nhưng lời phân trần of đạo diễn chỉ là ngụy biện thêm cho việc mình làm

    Thích

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑