Xem MV mới Đã lâu không gặp của Trịnh Thăng Bình


[MV moi Da lau khong gap cua Trinh Thang Binh – Video clip Da lau khong gap Trinh Thang Binh – so sanh Da lau khong gap voi Let’s Break Up cua Lee Seung Ki]  Tiếp nối thành công của MV Đã biết sẽ có ngày hôm qua, MV Đã lâu không gặp lần này của Trịnh Thăng Bình cũng sẽ khiến khán giả thích thú với những chi tiết rất dễ thương trong các cảnh quay đẹp long lanh. Còn Diễm My 9X cùng Trịnh Thăng Bình trông không thể đẹp đôi hơn nữa.

Nghe album mới Summer Love của Trịnh Thăng Bình | Xem MV mới Đã biết sẽ có ngày hôm qua của Trịnh Thăng Bình | Video Album ‘Quay về đây – Mèo hoang’ của Phương Thanh

MV mới Đã lâu không gặp của Trịnh Thăng Bình, thực hiện bởi ekip WePro

Nhưng bất ngờ hơn cả, MV Đã lâu không gặp cũng đánh dấu sự kết hợp của Trịnh Thăng Bình vớiWe Pro. Từ nay, anh chàng chính thức trở thành “người cùng nhà” với Phạm Quỳnh Anh, Phi Trường, Hamlet Trương.

Sự xuất hiên của Diễm My 9X với vai người yêu Trịnh Thăng Bình trong MV – Đã lâu không gặp cũng như trong cấc dự án chung khiến nhiều người lầm tưởng là cả hai đang hẹn hò ngoài đời thực. Phủ nhận hoàn toàn thông tin này, Trịnh Thăng Bình và Diễm My 9X đồng loạt cho biết mình chỉ là bạn bè thân thiết và rất “hợp cạ”, không hề có chuyện yêu đương. Đây là ca khúc rất được yêu thích trong album vol.2 Summer Love vừa phát hành hồi tháng 9 vừa qua của Trịnh Thăng Bình.

Bonus: Tuy nhiên,ngay khi vừa mới cho ra mắt MV Đã lâu không gặp, Trịnh Thăng Bình đã nhận được lời khen ngợi từ phía khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng MV được thực hiện vô cùng lãng mạn, việc sử dụng những “tĩnh vật” như cầu thang, những đồ vật liên quan đến kỷ niệm đã làm cho MV này sống động và thật sự đặc biệt. Thế nhưng, điều đặc biệt không dừng lại ở đó, MV Đã lâu không gặp đặc biệt hơn ở chỗ giống MVLet’ s break up của nam diễn viên – ca sỹ nổi tiếng xứ Hàn là Lee Seung Gi đến 90%.

MV Let’s Break Up của Lee Seung Ki thực hiện năm 2009.

Việc giống nhau từ khung hình, chuỗi thời gian theo ý đồ kịch bản cho đến cách xử lý màu sắc của 2 MV đã khiến khán giả không khỏi hoài nghi.

Theo Kenh14.vn/PLXH.

Xem thêm:

Xem MV đầu tay Giấc mơ tôi của Uyên Linh

Xem MV Sắc môi em hồng của Minh Hằng

Xem MV mới Phôi phai của Noo Phước Thịnh

Tu khoa: xem video ca khuc moi cua trinh thang binh | mv moi cua cs si trinh thang binh | trinh thang binh ra mat mv moi | xem mv moi cua ca si trinh thang binh | xem mv da lau khong gap cua trinh thang binh

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑