Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2012 – Video clip


[Chung ket Olympia 2012 – Ket qua Olympia 2012 – Nha vo dịch Olympia 2012]  Chương trình chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 12 diễn ra lúc 9g sáng 24-6 tại trường quay S9, Đài truyền hình Việt Nam và được tường thuật trực tiếp trên VTV3. Thí sinh Đặng Thái Hoàng (trường THPT Hòn Gai, Quảng Ninh), đã xuất sắc nhận vòng nguyệt quế với số điểm 250.

Video Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2011 | Video Chung kết Rung chuông vàng 2011 | Video CK Robocon Việt Nam 2011

Nhà vô địch leo núi Olympia 2012 Đặng Thái Hoàng hạnh phúc trong vòng tay mẹ.

Giải nhì được trao cho HS Thân Ngọc Tĩnh trường Phổ thông Năng khiếu ĐH Quốc gia TP.HCM với 230 điểm. Đồng giải ba là bạn Nguyễn Ngọc Khánh (190 điểm) trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành tỉnh Kon Tum và Trần Lê Phương (140 điểm) trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, tỉnh Quảng Nam.

Full video Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 12 ngày 23/6/2012:

12 năm liền Đặng Thái Hoàng là học sinh giỏi toàn diện, từng đạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi học sinh giỏi thành phố và cấp tỉnh. Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa rồi, Thái Hoàng đã đạt 52 điểm, xếp loại giỏi. Tháng 7 tới, Thái Hoàng sẽ thi vào trường ĐH Kiến trúc Hà Nội. Đây là ước mơ suốt 12 năm đi học của bạn. Đặng Thái Hoàng có thành tích ở vòng thi vượt chướng ngại vật rất đỉnh. Trong ba lần thi Olympia trước (thi tuần, tháng, quý), Thái Hoàng đều có kết quả ô chữ chính xác chỉ sau vài gợi ý đầu. Hôm nay trong cuộc thi về đích chung kết, Thái Hoàng đã bứt phá siêu ngoạn mục hơn khi trả lời chính xác bí ẩn chướng ngại vật chưa gợi ý nào được lật mở. Thái Hoàng đã giành chiến thắng vinh quang Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 12 với 250 điểm.

Trận chung kết được tường thuật trực tiếp tại bốn điểm cầu truyền hình là trường học của bốn “nhà leo núi” xuất sắc nhất.

Bốn thí sinh tham gia chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 12 là Trần Lê Phương (trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quảng Nam), Nguyễn Ngọc Khánh (trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành, Kon Tum), Đặng Thái Hoàng (trường THPT Hòn Gai, Quảng Ninh) và Thân Ngọc Tĩnh (trường Phổ thông Năng khiếu ĐHQG TP.HCM).

Đây là bốn thí sinh xuất sắc nhất được chọn từ thí sinh các trường THPT trên cả nước tham gia cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” trong suốt một năm qua. Bốn thí sinh sẽ trải qua bốn phần thi của chương trình (khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc và về đích) để xác định nhà vô địch “Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 12.

Theo VTV, Tuoitre.vn, Youtube.

Xem thêm:

Ký sự Trường Sa – Kỳ 1: Xuất phát

Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012 – Video thảm họa MC

Gala chung kết Vietnam got talent ngày 6/5 – Video clip

Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012 (ngày 17/6) – Video clip

Tứ kết EURO 2012: Đức và Hy Lạp (23/6) – Video clip

Tứ kết EURO 2012: Bồ Đào Nha và Séc (22/6) – Video clip

Cuộc đua kỳ thú 2012 tập 6 ngày 22/6 – Video clip

Sao Mai điểm hẹn 2012 tuần 3 ngày 23/6 – Video clip

5 bình luận về “Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2012 – Video clip

Add yours

  1. Khâu tổ chức cuộc thi Olympia năm nay có quá nhiều sai sót, Tôi thật bất ngời câu trả trời của phần vượt chướng ngại vật TIẾNG VIỆT là kết quả của 8 từ hàng ngang… vì 2 MC của chương trình đều cho biết là 8 từ hàng ngang… mời các bạn xem lại phần trên. Ban tổ chức nên xem xét cho tổ chức lại vì những lỗi sai sót không công bằng cho các thí sinh còn lại và đặc biệt là thí sinh Ngọc Tĩnh.
    Một chương trình được đánh giá rất cao về giải trí, giáo dục và là sân chơi của những thí sinh tri thức cao không hiểu tại sao lại bị nhiều phản ứng mạnh mẽ của người xem yêu thích như vậy, đặc biệt là phần trả lời nhanh của nhà vô địch năm nay được cho là ” lộ đề” . Khi tôi xem trực tiếp, tôi đã có cảm nhận như vậy rồi… thật đáng tiếc cho 3 em còn lại.

    Thích

  2. lo de roj.Tai sao hai o hang ngang dau tien ko aj tra loi duoc ma Thaj Hoang lai co the tra loi chuong ngaj vat la tieng viet ma con chinh xac nua.That su nhung sai so do la su thiet thoj rat lon cho ba thj sinh con laj,dac biet la ah Ngoc Tinh,dang le nguoi xung dang nhan vong nguyet que la ah Ngoc Tinh chu ko phai la Thai Hoang!!!???

    Thích

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑