[Dấu ấn số 12] Liveshow Ngọc Ánh 2014 – Full video ngày 2/8/2014


[Dau an so 12 Liveshow Ngoc Anh – Liveshow Dau an Ngoc Anh– Xem video clip Liveshow Dau an Ngoc Anh Youtube – Dau an so 12 ngay 2/8/2014 full ]    Dấu ấn số 12 – Liveshow Ngọc Ánh diễn ra vào lúc 20h ngày 2/8/2014 và được truyền hình trực tiếp trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên và một số đài địa phương khác.

>> Xem full video clip Dấu ấn:

Liveshow Ngọc Ánh 2014 – Dấu ấn số 12 ngày 2/8/2014 – Trailer

Ngọc Ánh bắt đầu hát từ năm 6 tuổi, đến năm 1985 khi vừa 21 tuổi thì bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Đỉnh cao của sự nghiệp âm nhạc của Ngọc Anh chính là giai đoạn từ 1990 đến 1998.  Cô cũng là gương mặt ca sĩ thống trị màn ảnh nhỏ phía Nam thập niên 90. Những ca khúc do Ngọc Ánh hát luôn có thời lượng phát sóng dày đặc trên đài phát thanh lúc bấy giờ, có thể kể đến  Không dám đâu, Anh Ba Hưng, Chuyến đò quê hương Lá xanh, Mùa xuân bên cửa sổ…Ca sĩ 50 tuổi này cũng từng được mệnh danh là Nữ hoàng nhạc Rock của thập niên 90.

Trong Liveshow Dấu ấn số 12 ngày 2/8/2014, Ngọc Ánh sẽ trình diễn 16 tiết mục với 23 ca khúc, trong đó có nhiều ca khúc quen thuộc, gắn liền với giọng hát của chị như: Mùa xuân từ những giếng dầu, Không dám đâu, Cô bé dỗi hờn, Mùa xuân bên cửa sổ, Giăng câu, Chuyến đò quê hương, Lá xanh, Anh Ba Hưng, Kiếp đam mê… cùng những ca khúc nhạc ngoại như: You’re my heart you’re my soul, Boys Boys Boys….

>> Xem  Dấu ấn số 12 – Liveshow Ngọc Ánh ngày 2/8/2014 – Full video:

> Xem online trực tiếp trên VTV9

Dấu ấn số 12 ngày 2/8/2014 của ca sĩ Ngọc Ánh có sự tham gia của 2 khách mời đặc biệt là ca sĩ Phương Thanh và Ngọc Sơn. Trong chương trình, Ngọc Ánh sẽ song ca cùng Ngọc Sơn ca khúc Tình đời. Trong khi đó, Ngọc Ánh và Phương Thanh sẽ thể hiện giọng hát và lối biểu diễn bốc lửa trong 2 ca khúc nhạc Rock.

Liveshow của ca sỹ Ngọc Ánh cũng là chương trình đánh dấu sinh nhật 1 năm của show truyền hình Dấu ấn phát sóng trên VTV9. 

>> Xem theo danh sách Dấu ấn số 12 – Liveshow Ngọc Ánh ngày 2/8/2014

Ngọc Ánh – LK Không – More than i can say – No limit

Ngọc Ánh – I hate myself for loving you & The final countdown

Ngọc Ánh & Phương Thanh – Trống Vắng

Ngọc Ánh – 60 năm cuộc đời – Vết son trên áo – Let’s Twist Again

Ngọc Ánh – Chuyến đò quê hương

Ngọc Ánh – Dấu chân địa đàng

Ngọc Ánh – Lá Xanh & Anh Ba Hưng

Ngọc Ánh – LK Không dám đâu & Cô bé dỗi hờn

Ngọc Ánh – Mùa xuân từ những giếng dầu – Hoàng hôn trên đại dương

Ngọc Ánh  – LK You’re my heart you my soul & Boys Boys Boys

Ngọc Ánh ft Ngọc Sơn – Tình Đời

Ngọc Ánh ft Long Nhật – Chuyến Đò Quê Hương

———————————————————

dau_an__12_liveshow_ngoc_anh_full_video_clip_ngay_2-8_2014_youtube

Chương trinh Dấu ấn do Trung tâm truyền hình Việt Nam – VTV tại TP.Hồ Chí Minh (VTV9) và Tập đoàn truyền thông Thanh Niên phối hợp thực hiện.

Liveshow Dấu ấn sẽ diễn ra vào 20g30 mỗi thứ bảy đầu tiên của tháng. Nhân vật chính của mỗi chương trình Dấu ấn là những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Đó là người nghệ sỹ có nhiều đóng góp cho sự phát triển âm nhạc nước nhà và có sức ảnh hưởng lớn đến khán giả.

Trong mỗi liveshow, khán giả sẽ cùng ngược thời gian để nhớ lại những “Dấu ấn” đã làm nên hình ảnh và tên tuổi của nghệ sĩ đó. Chương trình sẽ như một câu chuyện kể, để khán giả hình dung con đường đi đến thành công và đỉnh cao sự nghiệp của các nghệ sĩ .

KienThanh tổng hợp (VTV, Youtube)

► Xem thêm:

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.

Up ↑